đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.772
Số người đang xem:  20

Viettel tiên phong trong đầu tư nước ngoài

Đăng ngày: 03/09/2016 17:08
Viettel tiên phong trong đầu tư nước ngoài
đầu tư nước ngoài
Đến nay, hoạt động đầu tư nước ngoài đã trở thành một trong ba trụ cột chính của Viettel. Tổng thị trường Viettel đang kinh doanh gồm 10 nước, trải rộng từ châu Á, châu Phi cho đến châu Mỹ với khoảng hơn 300 triệu dân, con số này gấp hơn 3 lần dân số Việt Nam. Với những dự án đã và đang thực hiện tại những thị trường nước ngoài, Viettel luôn tự tin là một trong số ít tập đoàn ở châu Á có nhiều kinh nghiệm phổ cập viễn thông và CNTT tại các nước đang phát triển.

Con đường hướng đến đầu tư nước ngoài của Viettel

Cách đây khoảng 10 năm, khi mới bước vào ngành viễn thông, Viettel đã nghĩ đến việc phải mở rộng thị trường và tiên phong đầu tư nước ngoài. Mặc dù gặp không ít những khó khăn, nhưng ban lãnh đạo Viettel vẫn rất quyết tâm thực hiện cuộc cách mạng “đem chuông đi đánh xứ người”. Những kết quả mà Viettel đã đạt được chứng minh sự đúng đắn của định hướng táo bạo này.

Đến nay, hoạt động đầu tư nước ngoài đã trở thành một trong ba trụ cột chính của Viettel. Tổng thị trường Viettel đang kinh doanh gồm 10 nước, trải rộng từ châu Á, châu Phi cho đến châu Mỹ với khoảng hơn 300 triệu dân, con số này gấp hơn 3 lần dân số Việt Nam. Với những dự án nối mạng Viettel đã và đang thực hiện tại những thị trường nước ngoài, Viettel luôn tự tin là một trong số ít tập đoàn ở châu Á có nhiều kinh nghiệm phổ cập viễn thông và CNTT tại các nước đang phát triển.

đầu tư nước ngoài

Năm 2015, tổng doanh thu cho đầu tư nước ngoài của Viettel tăng 9,1%, đạt gần 1,5 tỷ USD. Trong khi đó, theo số liệu của OVUM thì tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành viễn thông trên thế giới là 2,3%, chỉ bằng 1/4 của Viettel. Viettel cũng có tốc độ tăng trưởng các gói cước internet và thuê bao ở mức 27%, gấp đến 6 lần mức trung bình trên thế giới. Ở hầu hết các thị trường, Viettel đều nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu, đặc biệt là tại hai thị trường mới là Bu-run-đi và Tan-da-ni-a đang có tốc độ phát triển đạt kỷ lục. Chỉ sau vài tháng đầu tư, hai thị trường này nhanh chóng cán mốc 1 triệu thuê bao.

Mục tiêu đầu tư nước ngoài dài hạn

Từ nay cho đến cuối năm 2016, tập đoàn Viettel đặt mục tiêu sẽ đầu tư nước ngoài thêm thị trường mới, đồng thời điều hành tốt việc kinh doanh tại các thị trường đã khai trương, cũng như để tranh thủ bối cảnh thị trường viễn thông hiện tại đang có nhiều cơ hội mua bán, sáp nhập.

Mục tiêu dài hạn của Viettel là đến năm 2020 đứng trong tốp 10 doanh nghiệp viễn thông đầu tư nước ngoài lớn nhất của thế giới, với việc đầu tư, kinh doanh ở khoảng 20-25 quốc gia, vùng lãnh thổ, với tổng quy mô dân số 500 - 600 triệu dân, gấp khoảng 6 lần dân số của Việt Nam. Các thị trường mới sẽ được tập trung đẩy mạnh tăng trưởng nhằm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, mang về nhiều lợi nhuận và thu hồi đầu tư trong thời gian sớm nhất. Đối với các thị trường đã đi vào kinh doanh bền vững, Viettel sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng ổn định khi tiến sâu áp dụng công nghệ mới để tăng cường quản lý hiệu quả và thông minh hóa các dịch vụ cho người dùng.

Ngoài ra, Viettel sẽ duy trì phát huy thế mạnh của một tập đoàn cung cấp các dịch vụ internet viễn thông - CNTT hàng đầu tại thị trường đầu tư nước ngoài, đẩy mạnh phát triển các dịch vụ data, giá trị gia tăng, công nghệ thông tin trên nền tảng internet di động và băng rộng.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn