Đào tạo nghiệp vụ CSKH cho lớp cán bộ nguồn GĐ kinh doanh tỉnh/TP
Đăng ngày: 03/08/2019 16:38Đào tạo nghiệp vụ CSKH cho lớp cán bộ nguồn GĐ kinh doanh tỉnh/TP
Đinh Tiến Dũng Giám đốc TTCSKH trao đổi với các học viên về nghiệp vụ CSKH.
Trong hai ngày tại trung tâm, các học viên đã được tiếp cận tất cả các nghiệp vụ về CSKH với sự hướng dẫn và trao đổi trực tiếp của đồng chí Đinh Tiến Dũng Giám đốc TTCSKH thông qua các nội dung chính như: Các kênh tiếp xúc với khách hàng (kênh thoại, kênh trực tuyến, kênh 4G ,dich vu cap quang viettel
); Hoạt động xử lý báo hỏng và hỗ trợ sau bán; hoạt động Giải quyết khiếu nại; Hoạt động Bảo hành và các chương trình Chăm sóc khách hàng của Viettel…
Các học viên đến thực tế tại tổng đài 4G
Lớp học diễn ra sôi nổi và hào hứng, bên cạnh các bài giảng lý thuyết các học viên còn được đến thực hành tại các phòng nghiệp vụ như: Phòng Giải quyết khiếu nại, phòng Xử lý báo hỏng & Hỗ trợ sau bán; phòng phòng Đào tạo giám sát và tổng đài 4G. Tại đây, các học viên được chia sẻ các tình huống thực tế và những kinh nghiệm tích luỹ được, cùng nhau đưa ra các ý kiến thảo luận tìm giải pháp cho những khó khăn, thách thức trong công tác chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
Học viên đến thực hành tại các phòng nghiệp vụ
Tham gia đào tạo, các học viên đã có những trải nghiệm rất thú vị và có cảm nhận chung là: “ Trước đây, ai cũng nghĩ công tác giải đáp đơn giản và không có gì, nhưng lúc đeo tai nghe và nhận được tín hiệu cuộc gọi lên, đối diện với KH, tra hệ thống, tư vấn, giải đáp... mới thấy suy nghĩ trước đó với thực tế nhận được là hoàn toàn khác…. PGQKN nghiệp vụ rất phức tạp, đòi hỏi nhân viên phải nắm rõ nghiệp vụ, kỹ năng khéo léo và hiểu được tâm lý KH, các bạn là tuyến sau hết sức cần thiết..“Phòng xử lý báo hỏng thì các anh chị điều hành và xử lý sự cố rất thuần thục…”
Sau hai ngày thực tế tại TTCSKH, các học viên đều mong muốn việc hỗ trợ sẽ được duy trì trong tương lai vì hoạt động tại Tỉnh là hoạt động gắn liền với những hoạt động chuyên ngành của các phòng ban, đơn vị trên VTT.
Kết thúc chương trình đào tạo, đồng chí Đinh Tiến Dũng mong muốn các đồng chí sau khi tham gia đào tạo hiểu rõ hơn về hoạt động CSKH của TT CSKH là tổng hòa của nhiều hoạt động, trong đó hoạt động chính, xương sống của TT CSKH là hoạt động làm cho KH hài lòng. Ngoài ra, TT CSKH thực hiện nghiên cứu đối thủ, cá thể hóa hoạt động CSKH trên Viettel++ để đảm bảo giữ gìn khách hàng ở lại Viettel ngày càng lâu dài.
Cuối cùng đồng chí Giám đốc TTCSKH chúc các đồng chí cán bộ nguồn sức khỏe và thành công trên cương vị mới.!.
| ||||||||||||||||||||
|
Tin cùng loại cũ hơn
- Cáp Quang Viettel tiến hàng nâng cấp thêm 5Mbps băng thông miễn phí
- hướng dẫn bấm đầu mạng lan
- cách kiểm tra tốc độ kết nối Wi-Fi trên máy tính
- 8/1/2016 tuyến cáp quang biển aag lại gặp sự cố đứt cáp.
- “sử dụng mạng viettel hôm nay trúng ngay xe máy Honda AirBlade”
- viettel 'nhảy' vào TMĐT, đi buôn... đặc sản
- thông báo bảo trì cáp quang biển AAG từ ngày 15/9
- khoảng 100 triệu thuê bao của Viettel, VinaPhone, MobiFone sắp được dùng internet 4G
- Cáp Quang biển aag gặp sự cố ngày 2/8 dự kiến khắc phục 1 tuần
- Mạng Viettel sẽ không bị ảnh hưởng vì sự cố đứt cáp quang biển 22/6