Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 9.319.934
Số người đang xem:  111

Đào tạo nghiệp vụ CSKH cho lớp cán bộ nguồn GĐ kinh doanh tỉnh/TP

Đăng ngày: 03/08/2019 16:38
Đào tạo nghiệp vụ CSKH cho lớp cán bộ nguồn GĐ kinh doanh tỉnh/TP
Đào tạo nghiệp vụ CSKH cho lớp cán bộ nguồn GĐ kinh doanh tỉnh/TP
Ngày 30/07/2019 TTCSKH đã vinh dự đón gần 50 đồng chí cán bộ nguồn đến từ các cơ quan, đơn vị trong Tổng Công ty về Trung tâm CSKH thực tế và trao đổi kinh nghiệm trong công tác Chăm sóc khách hàng và Giải quyết khiếu nại …

Đinh Tiến Dũng Giám đốc TTCSKH trao đổi với các học viên về nghiệp vụ CSKH.

Trong hai ngày tại trung tâm, các học viên đã được tiếp cận tất cả các nghiệp vụ về CSKH với sự hướng dẫn và trao đổi trực tiếp của đồng chí Đinh Tiến Dũng Giám đốc TTCSKH thông qua các nội dung chính như: Các kênh tiếp xúc với khách hàng (kênh thoại, kênh trực tuyến, kênh 4G ,dich vu cap quang viettel 


đào tạo cán bộ viettel); Hoạt động xử lý báo hỏng và hỗ trợ sau bán; hoạt động Giải quyết khiếu nại; Hoạt động Bảo hành và các chương trình Chăm sóc khách hàng của Viettel…

Các học viên đến thực tế tại tổng đài 4G

Lớp học diễn ra sôi nổi và hào hứng, bên cạnh các bài giảng lý thuyết các học viên còn được đến thực hành tại các phòng nghiệp vụ như: Phòng Giải quyết khiếu nại, phòng Xử lý báo hỏng & Hỗ trợ sau bán; phòng phòng Đào tạo giám sát và tổng đài 4G. Tại đây, các học viên được chia sẻ các tình huống thực tế và những kinh nghiệm tích luỹ được, cùng nhau đưa ra các ý kiến thảo luận tìm giải pháp cho những khó khăn, thách thức trong công tác chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.

Học viên đến thực hành tại các phòng nghiệp vụ

Tham gia đào tạo, các học viên đã có những trải nghiệm rất thú vị và có cảm nhận chung là: “ Trước đây, ai cũng nghĩ công tác giải đáp đơn giản và không có gì, nhưng lúc đeo tai nghe và nhận được tín hiệu cuộc gọi lên, đối diện với KH, tra hệ thống, tư vấn, giải đáp... mới thấy suy nghĩ trước đó với thực tế nhận được là hoàn toàn khác…. PGQKN nghiệp vụ rất phức tạp, đòi hỏi nhân viên phải nắm rõ nghiệp vụ, kỹ năng khéo léo và hiểu được tâm lý KH, các bạn là tuyến sau hết sức cần thiết..“Phòng xử lý báo hỏng thì các anh chị điều hành và xử lý sự cố rất thuần thục…”

Sau hai ngày thực tế tại TTCSKH, các học viên đều mong muốn việc hỗ trợ sẽ được duy trì trong tương lai vì hoạt động tại Tỉnh là hoạt động gắn liền với những hoạt động chuyên ngành của các phòng ban, đơn vị trên VTT.

Kết thúc chương trình đào tạo, đồng chí Đinh Tiến Dũng mong muốn các đồng chí sau khi tham gia đào tạo hiểu rõ hơn về hoạt động CSKH của TT CSKH là tổng hòa của nhiều hoạt động, trong đó hoạt động chính, xương sống của TT CSKH là hoạt động làm cho KH hài lòng. Ngoài ra, TT CSKH thực hiện nghiên cứu đối thủ, cá thể hóa hoạt động CSKH trên Viettel++ để đảm bảo giữ gìn khách hàng ở lại Viettel ngày càng lâu dài.

Cuối cùng đồng chí Giám đốc TTCSKH chúc các đồng chí cán bộ nguồn sức khỏe và thành công trên cương vị mới.!.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác