đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.262.615
Số người đang xem:  74

Cáp quang biển AAG nối xong, tốc độ Internet nhanh hơn

Đăng ngày: 24/08/2016 21:21
Cáp quang biển AAG nối xong, tốc độ Internet nhanh hơn
tốc độ internet
Hiện tuyến cáp quang AGG đã được đơn vị bảo trì tiến hành chôn xuống đáy biển. Thông tin cập nhật cho biết đến 20 giờ ngày 23/8, việc chôn lấp đã hoàn thành và tốc độ internet kết nối đi quốc tế của Việt Nam qua AAG đã khôi phục hoàn toàn. Trước đó, có thông tin việc hoàn thành sửa chữa tuyến cáp quang AAG sẽ bị trì hoãn thêm sang ngày 25/8 thay vì 24/8 do ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên đến rạng sáng ngày 23/8, việc hàn nối đã được thực hiện xong, tốc độ internet đã dần ổn định trở lại.

Cáp quang AGG sửa xong, tốc độ internet ổn định

Hiện tuyến cáp quang AGG đã được đơn vị bảo trì tiến hành chôn xuống đáy biển. Thông tin cập nhật cho biết đến 20 giờ ngày 23/8, việc chôn lấp đã hoàn thành và tốc độ internet kết nối đi quốc tế của Việt Nam qua AAG đã khôi phục hoàn toàn.

Trước đó, có thông tin việc hoàn thành sửa chữa tuyến cáp quang AAG sẽ bị trì hoãn thêm sang ngày 25/8 thay vì 24/8 do ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên đến rạng sáng ngày 23/8, việc hàn nối đã được thực hiện xong, tốc độ internet đã dần ổn định trở lại.

tốc độ internet

Hiện tại, đơn vị bảo trì cáp đang tiến hành kiểm tra các thông số liên quan đến độ ổn định và tốc độ internet của đường truyền đi qua tuyến cáp này.

Tuyến cáp AAG bị hai sự cố đứt cáp liên tục trong hai ngày 2 và 3 - 8 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ mạng đi quốc tế của người sử dụng internet Việt Nam trong vài ngày qua. Công tác sửa chữa tuyến cáp AGG cũng bị trễ liên tục do ảnh hưởng từ các yếu tố khách quan.

Như vậy là tuyến cáp quang AAG đã được xử lý nhanh hơn dự kiến khoảng 2 ngày so với mốc 25/8 đưa ra gần nhất.

AGG thường xuyên gặp sự cố ảnh hưởng tốc độ Internet

Vài năm gần đây, AAG là tuyến cáp “mong manh dễ vỡ” đến đáng sợ khi liên tục gặp các sự cố đứt cáp, tốc độ internet không ổn định. Người sử dụng lẫn các nhà cung cấp mạng đều tỏ ra ngán ngẩm với tuyến cáp này và mặc dù đã cố gắng giảm sự phụ thuộc vào tuyến AAG rất nhiều nhưng người dùng trong nước vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng mỗi khi tuyến cáp này gặp phải sự cố.

Gần đây, các nhà mạng ở Việt Nam đã đầu tư thêm các tuyến cáp quang mới để cải thiện tốc độ internet, như tuyến cáp quang biển châu Á - Thái Bình Dương APG với chiều dài là 11.000 Km và băng thông khoảng 4Tbps, nối từ Việt Nam đi các nước châu Á và Mỹ; và tuyến cáp quang biển AAE1 có chiều dài 25.000 Km, nối Việt Nam và các nước châu Á đến châu Âu, châu Phi.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn