đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.310.701
Số người đang xem:  234

Wifi miễn phí tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Đăng ngày: 31/08/2016 21:59
Wifi miễn phí tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm
wifi miến phí
Chiều tối qua (30/8) những trạm phát sóng wifi miễn phí quanh khu vực Hồ Gươm đang được tiến hành lắp đặt và thử nghiệm. Việc lắp đặt này nhằm đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet cho người dân thủ đô, giúp các du khách trong và ngoài nước có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm các thông tin cần thiết khi đến các tuyến phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, từ đó giúp đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, thương mại trên địa bàn.

Gấp rút chuẩn bị hệ thống wifi miễn phí tại phố đi bộ

Chiều tối qua (30/8) những trạm phát sóng internet miễn phí tại Hà Nội, cụ thể là quanh khu vực Hồ Gươm đang được tiến hành lắp đặt và thử nghiệm.

Dự kiến việc lắp đặt sẽ được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1: lắp đặt và đưa vào sử dụng 18 trạm phát ở10 điểm xong trước ngày 1/9. Giai đoạn 2: đưa vào sử dụng 13 trạm phát ở 11 điểm xong trước ngày 20/9 và khảo sát bổ sung lắp thêm tại phố Cầu Gỗ. Theo đó, khoảng 1.000 người sẽ có thể truy cập wifi miễn phí cùng lúc.

wifi miến phí

Kể từ ngày 1/9, Hà Nội tổ chức không gian đi bộ trên những tuyến phố và khu vực các tuyến phố lân cận. Kế hoạch được thực hiện từ 19h tối thứ 6 cho đến 24h chủ nhật mỗi tuần và gồm cả các ngày lễ tết.

Những tuyến phố này sẽ được kết nối với các tuyến phố cổ trước đó để phục vụ chợ đêm, không gian nghệ thuật đường phố sẽ thu hút khá nhiều nhân dân và du khách trong và ngoài nước. Thành phố đã chuẩn bị khoảng 100 điểm trông giữ các phương tiện để phục vụ người dân và du khách. Theo dự kiến thì những ngày đầu sẽ trông giữ miễn phí.

Song song với những hạng mục trên, Hà Nội cũng thí điểm phát wifi miễn phí 24/24 trên các tuyến phố đi bộ mới này.

Lợi ích của hệ thống wifi miễn phí

Trong chiều 30/8, những thiết bị phát sóng đang được lắp đặt và kiểm tra tại khu vực bưu điện Hà Nội và một số điểm khác.

Việc lắp đặt này nhằm đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet cho người dân thủ đô, giúp các du khách trong và ngoài nước có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm các thông tin cần thiết khi đến các tuyến phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, từ đó giúp đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, thương mại trên địa bàn.

Hệ thống phát wifi miễn phí ngoài trời có thể chịu được mọi yếu tố xấu của thời tiết, hệ thống mạng cáp quang kết nối tới các điểm phát sóng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thời gian thử nghiệm nên có thể sẽ không tránh khỏi tình trạng nghẽn băng thông khi có cùng số lượng lớn người cùng sử dụng.

Mời người sử dụng điện thoại thông minh, thiết bị cầm tay sau khi kết nối internet miễn phí sẽ vào điểm phát wifi: "Freewifi_UBNDHANOI".

Sau khoảng 10s giới thiệu banner về tuyến phố đi bộ và logo nhà tài trợ hệ thống phát wifi miễn phí, thiết bị sẽ kết nối tới internet. Mỗi block truy nhập hệ thống internet trong 30 phút, sau 30 phút hệ thống sẽ tự động logout. Nếu muốn truy cập internet lại, người sử dụng phải làm lại các thao tác trên.

Theo ghi nhận được tại khu vực bưu điện Hà Nội và tượng đài Lý Thái Tổ vào chiều tối 30/8, nhiều người đã có thể kết nối wifi với tốc độ khá tốt để chạy các ứng dụng mạng.

Khoảng thời gian tới thời điểm bắt đầu tuyến phố đi bộ chỉ còn gần 1 ngày, các công tác chuẩn bị cho hệ thống wifi miễn phí đang được gấp rút hoàn thành.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn