đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.261.377
Số người đang xem:  78

Điểm sử dụng internet đắt nhất Việt Nam, 84.000 đồng/giờ

Đăng ngày: 25/08/2016 21:06
Điểm sử dụng internet đắt nhất Việt Nam, 84.000 đồng/giờ
sử dụng internet
Giá dịch vụ internet tại sân bay Tân Sơn Nhất, nó lên tới 21 ngàn cho 15 phút, tức là 84 nghìn đồng 1 giờ. “Quán net” đặc biệt này chỉ trang bị duy nhất có 2 máy tính cấu hình yếu cho dân văn phòng và cũng không cài đặt sẵn bất kỳ phần mềm gì, bạn chỉ có thể sử dụng internet cho mục đích lướt web hay check email tại đây là nhanh mà thôi. Những người quản lý đã cố tình đưa ra giá “cắt cổ” để mọi người không sử dụng internet quá lâu, để dành chỗ cho các khách hàng khác cần giải quyết việc gấp trên mạng không phải chờ đợi nhiều.

Sử dụng Internet đắt  nhất Việt Nam

Tại Việt Nam, chắc hẳn bạn đã khá quen thuộc với các quán game, quán net với giá sử dụng internet trung bình khoảng 5 - 7 nghìn đồng một giờ, và một số ít địa điểm cyber game máy khủng trang bị xịn (dàn máy thi đấu, vip) có thể lên tới khoảng 20 ngàn đồng đã thuộc dạng “siêu đắt” rồi.

Thế nhưng tất cả đều phải ngả mũ cúi chào trước giá dịch vụ internet tại sân bay Tân Sơn Nhất, nó lên tới 21 ngàn cho 15 phút, tức là 84 nghìn đồng 1 giờ.

sử dụng internet

“Quán net” đặc biệt này chỉ trang bị duy nhất có 2 máy tính cấu hình yếu cho dân văn phòng và cũng không cài đặt sẵn bất kỳ phần mềm gì, bạn chỉ có thể sử dụng internet cho mục đích lướt web hay check email tại đây là nhanh mà thôi.

Còn nếu bạn muốn chơi một trận Liên Minh Huyền Thoại chẳng hạn, các game thủ sẽ phải mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để down, đánh thêm tầm 2 trận thì sẽ tốn khoảng gần 200 ngàn đồng, đủ để bạn ngồi cả ngày, ăn uống thả ga ở một phòng máy thông thường.

Lý do điểm sử dụng internet lại có giá đắt đỏ như vậy?

Mặc dù ở vị thế đặc biệt với dịch vụ sử dụng internet cung cấp cho các đối tượng khách hàng đặc thù, nhưng gần như chỉ cho người nước ngoài làm một số công việc bắt buộc ví dụ như đọc email công việc khi đi du lịch, công tác…

Tuy nhiên, mức giá này vẫn là quá đắt so với mặt bằng chung (gấp khoảng gần 17 lần), thậm chí nếu so với các sân bay khác trên thế giới thì là ‘vô cùng’ bởi thông thường họ cung cấp dịch vụ internet miễn phí.

Dù sao đây cũng là một địa điểm đặc biệt và hình thức dịch vụ cũng đặc biệt không kém, không phải là nơi để các game thủ có thể “cắm chốt” như các quán net thông thường. Những người quản lý đã cố tình đưa ra giá “cắt cổ” để mọi người không sử dụng internet quá lâu, để dành chỗ cho các khách hàng khác cần giải quyết việc gấp trên mạng không phải chờ đợi nhiều.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn