đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.261.391
Số người đang xem:  56

Toàn cảnh thị trường internet sôi động nửa năm 2019

Đăng ngày: 05/08/2019 17:20
Toàn cảnh thị trường internet sôi động nửa năm 2019
Toàn cảnh thị trường internet sôi động nửa năm 2019
Nửa đầu năm 2019 chứng kiến sự bùng nổ của thương mại điện tử, các xu hướng quảng cáo video cũng như các chương trình giải trí thông qua Internet di động.

Thương mại điện tử, siêu ứng dụng và các nội dung sáng tạo số video tạo nên nhu cầu cực lớn về data khủng

Theo số liệu mới nhất từ công ty đo lường Zenith, TV đang dần bị bỏ quên mà thay bằng các video trên nền tảng các thiết bị di động. Cụ thể theo Zenith, vào năm 2019, trung bình mỗi người chúng ta sẽ dành ra gần 3 giờ đồng hồ mỗi ngày, tương đương 170,6 phút, để sử dụng Internet tốc độ cao viettel Không chỉ xem video, hiện nay giới trẻ còn tham gia sáng tạo và chia sẻ video của riêng mình thông qua các ứng dụng Youtube, Facebook và gần đây nhất là Tik Tok. Được biết, kể từ khi ra mắt hai năm trước, TikTok đã có 950 triệu lượt tải về – chủ yếu đến từ đối tượng người dùng trẻ tìm kiếm video ngắn để giải trí hoặc chia sẻ những đoạn video của chính mình. Qua đó có thể thấy, TV truyền thống dần mất đi sức hút đối với khán giả bởi những nền tảng trực tuyến như Netflix và YouTube với nội dung cực kỳ phong phú, ngay cả các chương trình hiện đang chiếu trên TV cũng có mặt trên các nền tảng này, khiến nhu cầu sử dụng internet ngày một tăng cao. Một phần của hiện tượng này là do sự phổ biến của smartphone cùng với giá dịch vụ internet di động vừa tầm đã giúp chúng ta có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

truyền hình internet viettel  nhằm mục đích mua sắm, lên mạng xã hội, tán gẫu cùng bạn bè, phát nhạc và video trực tuyến.

Trong vỏn vẹn ba tháng đầu năm nay, TikTok trở thành ứng dụng được tải về nhiều thứ ba trên thế giới, vượt qua Facebook và Instagram, và chỉ đứng sau WhatsApp và Facebook Messenger, theo dữ liệu từ công ty phân tích ứng dụng Sensor Tower.

Ngoài ra, nửa đầu 2019 còn chứng kiến sự gia tăng cả về chất lượng và số lượng của thương mại điện tử và các siêu ứng dụng, ví điện tử như Momo, Grab, Now/ Foody hay BE nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, giải trí và ăn uống của giới trẻ.

Chính điều đó kéo theo sự tăng trưởng vượt bậc về các gói cước data khủng với mức chi phí hấp dẫn, tạo nên một cuộc đua mới với các nhà mạng viễn thông hiện nay.

Viettel – hướng đến sự thấu hiểu người dùng và mang đến những sản phẩm đáp ứng đúng tâm tư khách hàng

Luôn hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng qua việc tạo ra những sản phẩm đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của mỗi cá nhân, vừa qua tập đoàn Viettel đã cho ra mắt hai gói cước data khủng với chi phí cực kì hấp dẫn:

tham khảo thêm tại : http://lapmangviettel.com.vn/goi-cuoc-4g-viettel/

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn