Toàn cảnh thị trường internet sôi động nửa năm 2019
Đăng ngày: 05/08/2019 17:20Toàn cảnh thị trường internet sôi động nửa năm 2019
Thương mại điện tử, siêu ứng dụng và các nội dung sáng tạo số video tạo nên nhu cầu cực lớn về data khủng
Theo số liệu mới nhất từ công ty đo lường Zenith, TV đang dần bị bỏ quên mà thay bằng các video trên nền tảng các thiết bị di động. Cụ thể theo Zenith, vào năm 2019, trung bình mỗi người chúng ta sẽ dành ra gần 3 giờ đồng hồ mỗi ngày, tương đương 170,6 phút, để sử dụng Internet tốc độ cao viettel Không chỉ xem video, hiện nay giới trẻ còn tham gia sáng tạo và chia sẻ video của riêng mình thông qua các ứng dụng Youtube, Facebook và gần đây nhất là Tik Tok. Được biết, kể từ khi ra mắt hai năm trước, TikTok đã có 950 triệu lượt tải về – chủ yếu đến từ đối tượng người dùng trẻ tìm kiếm video ngắn để giải trí hoặc chia sẻ những đoạn video của chính mình. Qua đó có thể thấy, TV truyền thống dần mất đi sức hút đối với khán giả bởi những nền tảng trực tuyến như Netflix và YouTube với nội dung cực kỳ phong phú, ngay cả các chương trình hiện đang chiếu trên TV cũng có mặt trên các nền tảng này, khiến nhu cầu sử dụng internet ngày một tăng cao. Một phần của hiện tượng này là do sự phổ biến của smartphone cùng với giá dịch vụ internet di động vừa tầm đã giúp chúng ta có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.
nhằm mục đích mua sắm, lên mạng xã hội, tán gẫu cùng bạn bè, phát nhạc và video trực tuyến.
Trong vỏn vẹn ba tháng đầu năm nay, TikTok trở thành ứng dụng được tải về nhiều thứ ba trên thế giới, vượt qua Facebook và Instagram, và chỉ đứng sau WhatsApp và Facebook Messenger, theo dữ liệu từ công ty phân tích ứng dụng Sensor Tower.
Ngoài ra, nửa đầu 2019 còn chứng kiến sự gia tăng cả về chất lượng và số lượng của thương mại điện tử và các siêu ứng dụng, ví điện tử như Momo, Grab, Now/ Foody hay BE nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, giải trí và ăn uống của giới trẻ.
Chính điều đó kéo theo sự tăng trưởng vượt bậc về các gói cước data khủng với mức chi phí hấp dẫn, tạo nên một cuộc đua mới với các nhà mạng viễn thông hiện nay.
Viettel – hướng đến sự thấu hiểu người dùng và mang đến những sản phẩm đáp ứng đúng tâm tư khách hàng
Luôn hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng qua việc tạo ra những sản phẩm đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của mỗi cá nhân, vừa qua tập đoàn Viettel đã cho ra mắt hai gói cước data khủng với chi phí cực kì hấp dẫn:
tham khảo thêm tại : http://lapmangviettel.com.vn/goi-cuoc-4g-viettel/
| ||||||||||||||||||||
|
Tin cùng loại cũ hơn
- Viettel là người thợ may đo Smart City phù hợp nhất
- Gọi tên 10 đội thi có giải pháp công nghệ sáng tạo vào vòng chung kết Viettel Advanced Solution Track 2019
- Cách kiểm tra tốc độ mạng internet Viettel , FPT , VNPT trên máy tính và điện thoại
- Sự khác nhau giữa các quán net hiện nay và trước đây
- những lý do kiến bạn bị mất kết nối mạng internet
- mẹo tăng tốc Internet khi bị đứt cáp biển
- Bóp băng thông là gì? Cách phòng tránh như thế nào?
- cung cấp mạng mạng cáp wifi free tại TP.HCM
- xe bus có wifi mới của transerco đi vào hoạt động tại Hà Nội
- Viettel tiên phong trong đầu tư nước ngoài