đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.261.591
Số người đang xem:  78

4 ngày nữa, internet hết giật lag, chơi game lại mượt như cũ

Đăng ngày: 21/08/2016 21:57
4 ngày nữa, internet hết giật lag, chơi game lại mượt như cũ
internet hết giật lag
Như chúng tôi đã đưa tin, tuyến cáp quang quốc tế AAG đã gặp sự cố liên tiếp vào ngày 3/8 vừa qua khiến cho tốc độ internet quốc tế bị gián đoạn. Ngay sau đó, các đơn vị sửa chữa đã lên kế hoạch tiến hành tiếp cận và khắc phục vị trí hỏng hóc và dự kiến phải mất hơn 2 tuần mới có thể hoàn thành xong quá trình sửa chữa và làm cho internet hết giật lag và chậm chạp. Tuy nhiên theo những tin tức mới nhất, do sự ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua, thời tiết biển có nhiều biến động thất thường do vậy quá trình sửa chữa sẽ mất thêm 3 ngày nữa. Cụ thể là ngày 24/08 tới đây quá trình sửa chữa AAG sẽ chính thức hoàn tất.

24/08, internet hết giật lag và trở lại bình thường

Vào ngày 24/08 tới đây quá trình sửa chữa sự cố về cáp quang AAG sẽ chính thức hoàn tất, giúp internet hết giật lag trở lại tốc độ như bình thường.

Như chúng tôi đã đưa tin, do sự ảnh hưởng của cơn bão số 2, tuyến cáp quang quốc tế AAG đã gặp sự cố liên tiếp vào ngày 3/8 vừa qua khiến cho tốc độ đường truyền internet quốc tế bị gián đoạn. Ngay sau đó, các đơn vị sửa chữa đã lên kế hoạch tiến hành tiếp cận và khắc phục vị trí hỏng hóc và dự kiến phải mất hơn 2 tuần, tức tới ngày 21/8 mới có thể hoàn thành xong quá trình sửa chữa và làm cho internet hết giật lag và chậm chạp.

Tuy nhiên theo những tin tức mới nhất, do sự ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua, thời tiết biển có nhiều biến động thất thường do vậy quá trình sửa chữa sẽ mất thêm 3 ngày nữa. Cụ thể là ngày 24/08 tới đây quá trình sửa chữa AAG sẽ chính thức hoàn tất.

internet hết giật lag

Trong giai đoạn này, Internet Việt Nam đi quốc tế trở nên chậm chạp, đặc biệt là trong những giờ cao điểm, khi nhiều người sử dụng dịch vụ Internet cùng lúc. Trước tình hình đó, các nhà cung cấp dịch vụ internet trong nước đã phải sử dụng một số đường truyền dự phòng để đảm bảo kết nối mạng ổn định và internet hết giật lag cho khách hàng, tuy nhiên tốc độ internet và độ trễ tới các máy chủ quốc tế vẫn không được cải thiện nhiều.

Các Game thủ Việt cũng không nằm ngoại lệ. Kể từ cuối giờ chiều ngày 02/08, hàng loạt game thủ Việt đã bất ngờ gặp phải tình trạng internet giật lag, mất kết nối và tốc độ mạng internet chậm như rùa bò.

Internet hết giật lag, người dùng không còn lo lắng

Không chỉ riêng cộng đồng game đang sử dụng đường truyền internet của một nhà mạng duy nhất, mà cho đến thời điểm hiện tại, những người sử dụng dịch vụ internet của Viettel lẫn các nhà mạng khác đều đang phải hứng chịu một tình trạng chung. Đó là truy cập vào các trang web có server đặt tại nước ngoài rất chậm, cùng với đó là chơi game có ping rất cao, kèm theo cả loss và choke, dẫn tới việc trải nghiệm game không được như mong muốn. Nhưng có lẽ tình trạng này sẽ nhanh chóng được các đơn vị của tuyến cáp này khắc phục hoàn tất vào ngày 24/8, internet hết giật lag và người dùng có thể sử dụng lại bình thường.

AAG là hệ thống cáp quang biển quốc tế có chiều dài 20.000 km, dung lượng thiết kế lên tới 2 Terabit/giây, kết nối trực tiếp từ khu vực Đông Nam Á với Mỹ. Tuyến cáp quang AGG này được đưa vào khai thác và sử dụng từ năm 2009, đi qua các nước Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam (điểm cập bờ tại Vũng Tàu), Hong Kong, Brunei, Philippines và Mỹ (Guam, Hawaii và California).

Có 4 nhà mạng của Việt Nam tham gia đầu tư vào dự án này trong đó có nhà mạng Viettel. Kể từ khi khánh thành khai trương và đưa vào hoạt động năm 2009, tuyến cáp quang biển AAG đã nhiều lần gặp phải sự cố khiến cho việc truy cập Internet từ Việt Nam đi quốc tế bị chập chờn, thậm chí có những thời điểm rất khó để tiến hành giao dịch. Cho đến sự cố lần này, thì cáp quang AGG sẽ được khắc phục và hoàn thành vào ngày 24/8, mạng ổn định trở lại và internet hết giật lag.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn