đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.059
Số người đang xem:  10

Chưa thể sửa xong cáp quang AAG vì bão

Đăng ngày: 20/08/2016 18:40
Chưa thể sửa xong cáp quang AAG vì bão
cáp quang AGG
Theo nguồn thông tin mới nhất từ đơn vị quản lý tuyến cáp quang AAG và những nhà cung cấp dịch vụ internet trong nước, việc sửa chữa và khắc phục tuyến cáp quang AAG phải đến ngày 24/8 mới có thể hoàn tất, chậm hơn 3 ngày so với dự kiến. Trước đó, cáp quang AAG dự kiến sẽ được sửa chữa hoàn thành vào ngày 21/8, nhưng do nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố về thời tiết nên tiến độ công việc sửa chữa đã bị chậm lại.

Cáp quang AGG chưa thể sửa chữa xong

Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng, trong đó có yếu tố thời tiết trên biển, khiến việc sửa chữa cáp quang AAG bị chậm lại.

Theo nguồn thông tin mới nhất từ đơn vị quản lý tuyến cáp quang AAG và những nhà cung cấp dịch vụ internet trong nước, việc sửa chữa và khắc phục tuyến cáp quang AAG phải đến ngày 24/8 mới có thể hoàn tất, chậm hơn 3 ngày so với dự kiến.

Trước đó, cáp quang AAG dự kiến sẽ được sửa chữa hoàn thành vào ngày 21/8, nhưng do nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố về thời tiết nên tiến độ công việc sửa chữa đã bị chậm lại.

 cáp quang AGG

Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, việc truy cập internet các nhà mạng (như truy cập từ dịch vụ internet của mạng Viettel) từ Việt Nam đi các nước quốc tế sẽ được khôi phục và trở lại bình thường. Trong quá trình khắc phục sự cố, chỉ những dịch vụ trên đường truyền quốc tế mới bị ảnh hưởng, các dịch vụ có máy chủ trong nước vẫn được hoạt động bình thường.

Trước đó, vào ngày 2/8, cáp quang AAG đã bị đứt ở phân đoạn cách Hồng Kông khoảng 80km do ảnh hưởng của cơn bão số 2. Ngoài ra, đến ngày 3/8, kênh truyền quốc tế hướng Singapore cũng bị mất liên lạc do nhánh cáp S1B cập bờ Singapore bị đứt tại vị trí cách trạm Changi khoảng 32km.

Việc sửa chữa với cáp nhánh S1B hướng Singapore đã được nhanh chóng thực hiện vào sáng 13/8. Trong khi đó, với nhánh S11 hướng Hồng Kông, việc sửa chữa đã được bắt đầu vào ngày 18/8.

Cáp quang AGG và các tuyến cáp quang mới

Tuyến cáp quang biển AAG được khánh thành và đưa vào sử dụng từ tháng 11/2009, với tổng chiều dài hơn 20.000 km, dung lượng thiết kế đạt 2 Terabit/giây, được kết nối trực tiếp khu vực Đông Nam Á với Mỹ qua nhiều định tuyến khác nhau. Việc sử dụng cáp quang mang lại rất nhiều tiện ích cho nền kinh tế Việt Nam.

Gần đây, các nhà mạng Việt Nam như mạng internet Viettel ngoài sử dụng cáp quang AAG đã đầu tư thêm các tuyến cáp quang mới. Như tuyến cáp quang APG biển Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Gateway) với chiều dài hơn 11.000 km và có độ băng thông khoảng 4Tbps, nối từ Việt Nam đến các nước châu Á và Mỹ; và tuyến cáp quang biển AAE1 (Asia Africa Euro 1) có chiều dài là 25.000Km, nối Việt Nam với các nước châu Á đến châu Âu, châu Phi.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn