đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.261.976
Số người đang xem:  89

Viettel tung gói cước 3G dành riêng cho người chơi Pokemon GO

Đăng ngày: 19/08/2016 22:05
Viettel tung gói cước 3G dành riêng cho người chơi Pokemon GO
Pokemon Go
Nhà mạng viễn thông Viettel vừa tung ra một gói cước 3G mới dành riêng cho game Pokemon GO với giá cực kì rẻ, chỉ duy nhất 10.000đ/tháng mà còn không giới hạn lưu lượng sử dụng.

Gói cước 3G Viettel dành cho Pokemon Go

Pokemon GO đã du nhập vào Việt Nam mới chỉ gần 1 tháng nhưng dường như cơn sốt này vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Kéo theo đó là nhiều vấn đề liên quan khác, trong số đó mạng là một vấn đề khiến không ít người muốn chơi Pokemon GO cũng phải dè chừng, những trainer muốn săn được Pokemon thì chắc chắn phải tốn một số tiền 3G không hề nhỏ mới có thể chạy khắp nơi để bắt Pokemon.

Trước thực trạng đó, nhà mạng viễn thông Viettel vừa tung ra một gói cước 3G mới dành riêng cho game Pokemon GO với giá cực kì rẻ, chỉ duy nhất 10.000đ/tháng mà còn không giới hạn lưu lượng sử dụng.

Với gói cước đặc thù này cho loại game này, chắc chắn các game thủ Pokemon GO sử dụng sim Viettel đã có thể thoải mái sử dụng mạng 3G với giá cả phải chăng.

Pokemon Go

Để đăng kí và sử dụng gói cước 3G này, bạn hãy soạn tin PKM gửi 191, chỉ với cước phí là 10.000đ/tháng. Sau khi đăng kí gói cước này, bạn sẽ được sử dụng 3G không giới hạn lưu lượng lẫn tốc độ tải để có thể thoải mái bắt Pokemon hàng ngày mà không hề có dấu hiện giật, lag lẫn tình trạng đang chơi dở thì máy hết lưu lượng.

Lưu ý khi đăng ký gói cước 3G Viettel cho game Pokemon GO

Đối với gói cước này CHỈ ÁP DỤNG cho tựa game Pokemon GO, nghĩa là sử dụng 3G để chơi Pokemon GO thì người đăng ký dịch vụ sẽ được miễn phí hoàn toàn lưu lượng và tốc độ. Nhưng trong trường hợp sử dụng 3G vào tất cả các mục đích khác thì Viettel sẽ vẫn tính phí vào những gói cước 3G khác khách hàng đã đăng kí.

Đây quả thực là một tin vui lớn cho tất cả những game thủ Pokemon GO đang sử dụng dịch vụ internet Viettel vì 10.000đ là một số tiền rất phải chăng so với số tiền bạn đã phải bỏ ra cho 3G trước đây (trung bình từ 50.000đ - 70.000đ/tháng tùy từng nhà mạng). Giờ đây chắc chắn rào cản về 3G để chơi Pokemon GO đã không còn nữa. Các game thủ chần chừ gì mà không nhanh tay đăng kí ngay bây giờ nào!

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn