đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.312.614
Số người đang xem:  12

Dịch vụ Tư vấn mùa thi đồng hành cùng sĩ tử

Đăng ngày: 17/04/2012 01:46
Dịch vụ Tư vấn mùa thi đồng hành cùng sĩ tử
Tất tần tật những điều cần biết để thí sinh suôn sẻ vượt qua mùa tuyển sinh.

Các bạn học sinh cùng gia đình sẽ không còn phải lo nhầm lẫn khi toàn bộ mã ngành đào tạo của các trường đã đồng loạt thay đổi trong mùa thi 2012. Tâm lý của các sĩ tử sẽ vững vàng hơn, sự lựa chọn sẽ sáng suốt hơn khi nắm chắc các con số chỉ tiêu, tỉ lệ chọi, số thí sinh dự thi… và các thông tin quan trọng về những trường mình đã gửi hồ sơ dự tuyển.

Để đồng hành thiết thực cùng các bạn học sinh, sinh viên trong mùa thi 2012,Viettel cung cấp chùm dịch vụ Tư vấn mùa thi. Đây là chùm dịch vụ tra cứu và tư vấn tiện ích. Theo đó chỉ bằng 1 tin nhắn đơn giản, khách hàng có thể nắm được thông tin mình cần biết, hoặc nhận được tin tức cập nhật thường xuyên theo tình hình thực tế.

 

tin khuyến mạ viettel, lap mang viettel

Cụ thể như sau:

Tra cứu mã trường: Cung cấp danh sách tên trường kèmmã trường. Để tra cứu,soạn tin:DH Chữ Cái Đầu TiênTênTrường gửi8162 (1000đ/lần). Viettel sẽ nhắn tin đến khách hàng danh sách những trường có tên bắt đầu bằng chữ cái đó và mã trường tương ứng. Ví dụ:  Khách hàng soạn tin: DH B gửi 8162 sẽ nhận được danh sách toàn bộ các trường ĐH có tên bắt đầu là chữ cái B như ĐH Bách Khoa, Bưu chính viễn thông… và mã trường của các trường đó.

Tra cứu mã ngành 2012: Cung cấp danh sách tên ngành kèm mã ngành năm 2012 của 01 trường. Để tra cứu, soạn tin:DH MãTrường KhốiThi gửi 8162 (1000đ/lần). Viettel sẽ nhắn tin hiển thị Danh sách toàn bộ các ngành cùng mã ngành trong trường đó có khối thi mà khách hàng đang tìm hiểu.

Tra cứu mã ngành 2011: Thuận tiện cho việc tra cứu trong điều kiện Mã ngành 2012 đồng loạt thay đổi, dịch vụ cung cấp danh sách tên ngành kèm mã ngành năm 2011 của 01 trường. Để tra cứu, soạn tin:DH2 MãTrường KhốiThi gửi 8162 (1000đ/lần). Tin nhắn trả về sẽ hiển thị Danh sách toàn bộ tên và mã ngành 2011 trong trường đó có khối thi mà khách hàng đang tìm hiểu.

Tra cứu thông tin tuyển sinh năm 2011 của một ngành: Viettel sẽcung cấp thông tin tuyển sinh như:  Chỉ tiêu, số lượng đăng ký, tỷ lệ chọi, điểm chuẩn… năm 2011 của một ngành trong một trường. Để tra cứu, soạn tin: DH MãTrường MãNgành2011 gửi 8162(1000đ/lần

Tra cứu thông tin của trường: Viettel sẽ nhắn tin đến khách hàng thông tin tuyển sinh 2011 như:Điểm chuẩn, Chỉ tiêu, Tỉ lệ chọi, Số thí sinh tham gia dự thi, Chỉ tiêu dự kiến năm 2012, địa chỉ, Số điện thoại… của trường mà khách hàng cần tìm hiểu thông tin. Để tra cứu, soạn tin DH MãTrường gửi 8162 (1000đ/lần).

Tư vấn mùa thi Đại học: Đăng ký một lần, mỗi ngày nhận được 2 tin nhắn tư vấn kinh nghiệm học thi, rèn luyện kỹ năng tự học, kế hoạch học tập giúp quản lý thời gian, mẹo hết run trước kỳ thi; bí quyết làm bài thi hiệu quả … Tin nhắn tư vấn được cung cấp liên tục và đều đặn hàng ngày kể từ ngày đăng ký đến khi khách hàng hủy dịch vụ, hoặc đến hết ngày 10/7/2012 (nếu khách hàng không hủy dịch vụ). Để bắt đầu nhận tin tư vấn hàng ngày, soạn tin: TVMT gửi 8162 (1000đ/2tin tư vấn/ngày)

Trong suốt quá trình diễn ra kì tuyển sinh 2012, Viettel sẽ liên tục đồng hành cùng các sĩ tử và gia đình bằng cách cung cấp những dịch vụ giúp tra cứu điểm thi, điểm sàn, điểm chuẩn … với tốc độ cập nhật thông tin nhanh nhất, cách tra cứu đơn giản và thông tin đảm bảo độ tin cậy.

Khách hàng của cả 3 mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone đều có thể sử dụng các dịch vụ tra cứu kể trên.

lapmangviettel.com.vn chúc các sĩ tử mùa thi khỏe mạnh, ôn tập hiệu quả và đạt kết quả tốt nhất.

Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel 19008198 (200đ/phút).

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn