đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.182
Số người đang xem:  11

“Ông già Noel” của ViettelPost xuất quân phát quà Giáng sinh

Đăng ngày: 24/12/2011 01:44
“Ông già Noel” của ViettelPost xuất quân phát quà Giáng sinh
ICTnews - Từ 19h tối qua (21/12/2011), những “ông già Noel” của ViettelPost với những túi nặng trĩu đã tỏa đi khắp mọi nẻo đường mang những món quà, những lời chúc ý nghĩa đến với mọi người nhân Giáng sinh 2011.

Đến hết ngày 21/12, ViettelPost đã nhận được trên 1.200 đơn đặt hàng sử dụng dịch vụ cung cấp và chuyển phát quà tặng Noel 2011 của các khách hàng trên toàn quốc, gấp đôi số lượng đơn đặt hàng công ty nhận được trong mùa Giáng sinh năm ngoái. Các đơn đặt hàng tập trung chủ yếu ở các tỉnh, thành phố lớn, trong đó ViettelPost Hà Nội là đơn vị nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn cả, với trên 800 đơn hàng.

Năm nay, dịch vụ quà tặng và phát quà Noel của ViettelPost cung cấp 3 gói dịch vụ gồm:

Gói phát quà Noel: Khách hàng có thể tự mua quà, gói quà và mang đến các địa chỉ giao dịch của ViettelPost hoặc gọi điện để nhân viên Viettel tới nhận trực tiếp quà tại địa chỉ khách hàng. Các “ông già Noel ” của ViettelPost sẽ chuyển quà theo thời gian khách hàng yêu cầu.

Gói quà tặng Noel: Khách hàng có thể lựa chọn quà tặng, gửi yêu cầu dùng dịch vụ trực tuyến trên trang web công ty tại địa chỉ: www.viettelpost.com.vn, ViettelPost sẽ chịu trách nhiệm đóng gói, chuyển phát quà tặng cho khách hàng theo đúng yêu cầu trong đơn hàng.

Dịch vụ trọn gói: Bao gồm cả cung cấp quà và phát quà.

Điểm mới của dịch vụ cung cấp và phát quà tặng Noel năm nay là việc đơn vị này tiếp nhận, phục vụ cả yêu cầu, đơn đặt hàng đăng ký sử dụng dịch vụ “online” thông qua website www.viettelpost.com.vn của các cán bộ, nhân viên nội bộ Tập đoàn Viettel hiện đang công tác tại nước ngoài như: Lào, Campuchia, Haiti... Theo số liệu tổng hợp của ViettelPost, tính đến hết 21/12, ViettelPost đã nhận được trên 40 đơn hàng tặng quà cho người thân đang sinh sống ở quê nhà do các cán bộ, nhân viên Viettel hiện đang làm việc Lào và Campuchia gửi yêu cầu trực tuyến qua mạng Internet.

Ông Nguyễn Đắc Luân - Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh của ViettelPost - cho biết: Ngay từ cuối tháng 10/2011, ViettelPost đã tổ chức xây dựng kế hoạch triển khai cung cấp dịch vụ, phân công cụ thể, chi tiết nhiệm vụ đến từng đơn vị, bộ phận thành viên của ViettelPost trên mạng lưới. Đây là năm thứ hai ViettelPost triển khai dịch vụ cung cấp và chuyển phát quà tặng dịp Noel. Hoạt động này đã góp phần làm gia tăng giá trị của thương hiệu ViettelPost trên thị trường dịch vụ chuyển phát; đồng thời thúc đẩy doanh thu, sản lượng dịch vụ chuyển phát, quà tặng tháng 12, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2011 của đơn vị. Đây cũng là cơ hội để các cán bộ, nhân viên rèn luyện, nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng.

Rút kinh nghiệm từ thực tế cung cấp dịch vụ trong mùa Giáng sinh 2010, cùng với việc lựa chọn khá kỹ lưỡng lực lượng nhân viên vào vai "ông già Noel", ViettelPost còn tổ chức tập huấn khá kỹ càng cho nhân viên về tác phong, cách thức giao tiếp, cách xử lý các tình huống bất ngờ và dự kiến sẵn hướng trả lời các câu hỏi bất ngờ ngộ nghĩnh nhưng hóc búa của các em nhỏ như: Tại sao ông già Noel không cưỡi tuần lộc? Ông già Noel sao không chui từ ống khói xuống?…

Từ nay đến hết ngày 25/12/2011, toàn bộ đội ngũ bưu tá, nhân viên giao nhận của ViettelPost trên toàn quốc sẽ mặc trang phục ông già Noel để đi nhận, phát các bưu gửi, hàng hóa khác.


nguồn : lapmangvieettel.com.vn

 
 
 
 
 
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn