đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.312.839
Số người đang xem:  8

Unitel hỗ trợ các cơ quan Trung ương của Lào ứng dụng CNTT

Đăng ngày: 12/02/2012 23:49
Unitel hỗ trợ các cơ quan Trung ương của Lào ứng dụng CNTT
Ngày 8/1, tại Vientiane, Công ty Star Telecom (Unitel) và Văn phòng Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đã chính thức khởi công Dự án “Hỗ trợ các cơ quan Trung ương Đảng Nhân dân Cách Mạng Lào ứng dụng công nghệ thông tin” với tổng trị giá 3,5 triệu USD. Dự án này được triển khai từ tháng 1/2012 đến tháng 12/2013.
Dự án sẽ xây dựng một mạng Intranet kết nối Văn phòng Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào với năm cơ quan Đảng còn lại là Ban Tổ chức Trung ương, Ủy ban kiểm tra Trung ương, Ban Đối ngoại Trung ương, Ban Tuyên huấn Trung ương và Viện khoa học xã hội của Đảng Nhân dân cách mạng Lào. Đồng thời sẽ xây dựng trung tâm quản trị mạng, giám sát hệ thống và tích hợp dữ liệu máy tính và máy in cho các cán bộ chuyên viên của sáu cơ quan Đảng nói trên.
 
Bên cạnh việc triển khai hạ tầng cơ sở, Dự án cũng xây dựng hệ thống thông tin bằng việc xây dựng trang thông tin điện tử của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, của Văn phòng Trung ương và các cơ quan Đảng; xây dựng hệ thống thông tin điều hành tác nghiệp hệ thống thông tin phối hợp, cộng tác qua mạng và các phần mềm hỗ trợ cùng cơ sở dữ liệu chuyên ngành để quản lý hồ sơ dữ liệu.
 
Khi hoàn thành, bước đầu dự án tạo ra một hạ tầng công nghệ thông tin tương đối hoàn chỉnh, sẵn sàng kết nối với hạ tầng công nghệ thông tin của các tỉnh, thành phố trong cả nước góp phần xây dựng một phương thức làm việc mới, một đội ngũ nhân lực công nghệ thông tin; góp phần nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu, tham mưu, tổng hợp của các cơ quan trung ương.
 
Văn phòng Trung ương Đảng là một trong những cơ quan nhà nước tại Lào đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc điều hành, quản lý. Trước đó, Công ty Unitel cũng đã tài trợ hệ thống cầu truyền hình hiện đại cho Bộ Quốc Phòng nhằm kết nối tới các đơn vị quân đội trên cả nước. Những dự án công nghệ thông tin đã giúp các cơ quan nhà nước thuận lợi hơn, tiết kiệm hơn trong công tác điều hành, giám sát, hội họp trên phạm vi toàn quốc.
 
Dự án được khởi công vào thời điểm đặc biệt, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau giữa 2 Đảng của 2 nước, là một trong những công trình có ý nghĩa thiết thực của năm 2012 – năm “Đoàn kết hữu nghị Việt - Lào”, kỷ niệm 50 năm ngày hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao và 35 năm ngày hai nước ký kết Hiệp ước hữu nghị và hợp tác.
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn