đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.311.752
Số người đang xem:  12

Viettel Telecom được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam

Đăng ngày: 21/12/2011 02:33
Viettel Telecom được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam
Sáng 18/12, Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom), thành viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), vinh dự là công ty viễn thông duy nhất trong số 7 tập thể Anh hùng được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ IX được tổ chức tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Với những thành tích đặc biệt xuất sắc, Chủ tịch nước đã có Quyết định trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Công ty Viễn thông Viettel.

Thành lập ngày 15/10/2000, Công ty Viễn thông Viettel có nhiệm vụ khai thác, tổ chức kinh doanh các dịch vụ viễn thông trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và quốc tế đồng thời vu hồi mạng thông tin quân sự bảo đảm cho nhiệm vụ quốc phòng an ninh. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty đã đạt được những thành tựu đáng kể trong sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế, xã hội đất nước. Trong thời gian từ 2001 – 2010, Công ty đã có đóng góp lớn vào Ngân sách Nhà nước với 12.767 tỷ đồng (nộp ngân sách năm 2010 tăng gấp 329 lần so với năm 2001). Viettel Telecom đã nỗ lực thực hiện thành công phổ cập dịch vụ viễn thông với 4 tiêu chí mà Tập đoàn Viettel đưa ra: mọi lúc, mọi nơi, cho mọi người với giá tốt nhất. So với năm 2000, giá cước dịch vụ viễn thông tại Việt Nam đã giảm từ 3-5 lần, và dịch vụ viễn thông, đặc biệt là dịch vụ di động, từ xa xỉ trở thành bình dân để mọi người đều có thể sử dụng.

viettel thanh lap ngay nao

 

Viettel Telecom hiện vững vàng vị trí số 1 trên thị trường viễn thông Việt Nam với gần 50 triệu khách hàng, trong đó có hơn 1 triệu khách hàng thuộc vùng viễn thông công ích gồm cán bộ, chiến sĩ, bà con ngư dân tại khu vực biên giới, hải đảo. Công ty cũng trực tiếp quản lý và khai thác hạ tầng viễn thông lớn nhất Việt Nam với hơn 50.000 trạm BTS và gần 150.000 km cáp quang, phủ đến 100% số huyện, 80% số xã trên toàn quốc. Đây là mạng thông tin di động duy nhất có hệ thống trạm phát sóng xa bờ trên biển kết hợp với hệ thống trạm phục vụ biển đảo, đem lại cơ hội cho 2 triệu người đang khai thác, đánh bắt và làm các dịch vụ trên biển của Việt Nam, đảm bảo chiến lược an ninh và phát triển kinh tế biển đảo.

Song hành với sản xuất kinh doanh, Viettel Telecom tích cực tham gia, đóng góp vào các hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực, như: quỹ Tấm lòng Việt, chương trình xóa đói giảm nghèo theo Nghị quyết 30A của Chính phủ, mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, phẫu thuật nụ cười,…; đóng góp hơn 300 tỷ đồng, hơn 2.000 sổ tiết kiệm, gần 1.000 nhà tình nghĩa…

Chương trình Vinh quang Việt Nam là hoạt động tôn vinh thường niên do Báo Lao động phối hợp với Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam), Tổng LĐLĐ Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.


nguồn : lapmangviettel.com.vn

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn