Viettel đã bắt đâu thực hiện những quy hoạch cho đầu số tổng đài
Đăng ngày: 26/09/2015 08:36
Theo đó, Viettel hủy các đầu số 1818 (tư vấn về dịch vụ 3G) và 62500119 (tư vấn, hỗ trợ dịch vụ có dây), chuyển các nội dung tư vấn của 2 đầu số này về tổng đài 19008198.
>> Dịch vụ lắp đặt internet viettel
>> Miễn phí lắp mạng viettel hà nội
Cùng với đó 2 tổng đài giải đáp khách hàng cũng được quy hoạch lại theo phương châm thuận tiện, đơn giản hơn.
Cụ thể tổng đài 19008198 (tính phí 200 đ/phút) có chức năng tư vấn đa dịch vụ bao gồm: hỗ trợ dịch vụ di động, D-com, Homephone; hỗ trợ dịch vụ AD/PSTN/FTTH/DV truyền hình.
Trong khi đó, tổng đài 18008198 (miễn phí) sẽ cung cấp thông tin tự động và tiếp nhận thông báo hỏng, khiếu nại về các dịch vụ trên.
Như vậy, sau đợt quy hoạch này, khách hàng Viettel sẽ chỉ cần gọi tới 1 trong 2 tổng đài19008198 hoặc 18008198 là có thể được giải đáp thắc mắc, tư vấn về tất cả các dịch vụ mà Viettel đang cung cấp.
Đồng thời khách hàng sẽ không còn phải đau đầu khi phải nhớ quá nhiều đầu số khi cần tư vấn dịch vụ nào đó hoặc khi có khiếu nại lại không biết gọi vào đầu số nào.
Đợt quy hoạch lần này thể hiện nỗ lực lớn của Viettel nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng theo đúng tư tưởng “đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”.
Gợi ý xem thêm: khuyen mai lap dat internet
| ||||||||||||||||||||
|
Tin cùng loại cũ hơn
- Chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Viettel
- Tải ứng dụng Nokia Ovi Store bằng tài khoản gốc di động
- Viettel trao giải đặc biệt - xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ
- Một Tập thể lớn mạnh luôn cần thu hút người tài
- Viettel được nhận giải thưởng quốc tế tại Singapore
- Viettel ngừng cung cấp 2 hướng gọi điện thoại sang Campuchia và Lào
- Mọi người hãy cẩn thận với thẻ cào giả trôi nổi trên thị trường
- Viettel ra mắt dịch vụ tiết kiệm số trên BankPlus
- Dùng Facebook thoải mái với gói cước chỉ 1000 đồng
- Viettel bổ nhiệm 3 phó tổng giám đốc mới