Viettel được nhận giải thưởng quốc tế tại Singapore
Đăng ngày: 18/09/2015 16:26
Giải thưởng này được trao cho dịch vụ BankPlus MasterCard - sản phẩm hợp tác giữa Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) với MB.
Đại diện Viettel Telecom lên nhận giải thưởng do MasterCard trao tặng
Giải thưởng ghi nhận những thành tích xuất sắc trong việc thúc đẩy các dịch vụ thanh toán điện tử.
Trong đó, dịch vụ BankPlus MasterCard được nhắc đến là một ví dụ điển hình thể hiện sự hiểu biết sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng, mang tới cho khách hàng dịch vụ thanh toán đầy sáng tạo, đồng thời đạt hiệu quả kinh doanh.
Giải thưởng được đánh giá dựa trên 4 tiêu chí: chiến lược, sự sáng tạo, mức độ ảnh hưởng và hiệu quả kinh doanh.
Và Viettel Telecom cùng đối tác MB đã được vinh danh với dịch vụ BankPlus MasterCard và lắp đặt internet viettel do mang tiện ích của thanh toán điện tử đến hàng trăm nghìn người Việt Nam chưa được tiếp cận dịch vụ ngân hàng.
Cùng đạt giải năm nay có nhiều ngân hàng và doanh nghiệp lớn đến từ Đông Nam Á, Trung Đông và châu Phi.
Chính thức kinh doanh từ tháng 3/2013, BankPlus MasterCard là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và MB, cho phép khách hàng mua sắm, du lịch, đặt vé máy bay mà không cần tiền mặt.
Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các dịch vụ viễn thông tiết kiệm 5,5%, chuyển tiền ngay trên điện thoại di động.
Dịch vụ BankPlus MasterCard thực sự hữu ích cho giới trẻ tại Việt Nam với các tính năng thanh toán, chuyển khoản và đặc biệt là tính năng mua sắm online, mua sắm các ứng dụng quốc tế trên kho ứng dụng như Apple, Google Play...
Dịch vụ đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng, cho phép khách hàng mở ngay một tài khoản thẻ trả trước quốc tế MasterCard gắn liền với dịch vụ BankPlus trên điện thoại di động của khách hàng.
Với những tính năng thanh toán, chuyển khoản, tra cứu giao dịch... đều tích hợp trên điện thoại di động, dịch vụ BankPlus Mastercard hợp tác giữa Viettel - MB - MasterCard mang đến cho người dùng một sản phẩm tài chính trên di động nhanh, đơn giản, hiệu quả.
Sau gần 2 năm cung cấp, dịch vụ đã có gần 320.000 khách hàng sử dụng và mục tiêu đến hết năm 2014 phát triển thêm 300.000 khách hàng mới.
Gợi ý xem thêm dịch vụ của Viettel:
| ||||||||||||||||||||
|
Tin cùng loại cũ hơn
- Viettel ngừng cung cấp 2 hướng gọi điện thoại sang Campuchia và Lào
- Mọi người hãy cẩn thận với thẻ cào giả trôi nổi trên thị trường
- Viettel ra mắt dịch vụ tiết kiệm số trên BankPlus
- Dùng Facebook thoải mái với gói cước chỉ 1000 đồng
- Viettel bổ nhiệm 3 phó tổng giám đốc mới
- Viettel tặng trạm xá trị giá 3,7 tỷ đồng cho xã nghèo nhất Việt Nam
- Khách hàng Kim cương Viettel có khác biệt gì ?
- Viettel khắc phục sự cố do mưa lũ - Mưa lũ Quảng Ninh
- Viettel tăng cường 50 nhân viên kỹ thuật hỗ trợ Quảng Ninh
- Cách tự kiểm tra các dịch vụ, gói cước 3G