đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.319.609
Số người đang xem:  12

Một Tập thể lớn mạnh luôn cần thu hút người tài

Đăng ngày: 21/09/2015 16:11
Một Tập thể lớn mạnh luôn cần thu hút người tài
Tổng giám đốc công ty Viettel đã tường nói rằng sau 10 năm tới đây thì Viettel sẽ vươn mình trở thành một trong những tập đoàn CNTT - TT và thiết bị số hàng đầu trong nước nhưng như vậy là vẫn chưa đủ bởi Viettel cần vươn mình lên toàn cầu.

Để có thể vươn tầm lên thế giời thì Viettel luôn cần đến một nguồn lao động bền vững và đồng hành để mỡ những con đường mới với quan điểm ai đứng ở vị trí nào thì hay hoàn thành tốt công việc của mình ở mức xuất sắc.

 Những cá nhân xuất sắc làm thành một tập thể vĩ đại

 Trong hơn 10 năm qua, Viettel luôn duy trì mức độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cao.

 Đặc biệt trong 4 năm 2004 - 2008, tốc độ tăng trưởng năm sau luôn cao gấp đôi năm trước; năm 2009, 2010 và 2011, tuy bị tác động bởi khủng hoảng tài chính và kinh tế thế giới, kinh tế trong nước gặp khó khăn nhưng doanh thu của Viettel vẫn tăng từ 60.000 tỷ đồng (2009) lên 116.000 tỷ đồng (2011).

 Năm 2013, Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên thị trường CNTT - VT Việt Nam với tổng doanh thu đạt 163.000 tỷ, tăng 15% so với năm 2012, giúp Tập đoàn gia tăng khoảng cách so với đối thủ thứ hai là VNPT (hơn 44.000 tỷ so với 119.000 tỷ của VNPT).

>> Lắp đặt internet viettel

>> Lắp mạng viettel hà nội

 Lợi nhuận trước thuế đạt 35.000 tỷ, tăng 25,2% so với năm 2012. Lượng thuê bao tăng thêm 1,6 triệu, nâng tổng lũy kế toàn mạng lên 54 triệu thuê bao.

 

 Viettel cần người tài

 

 Những con số như trên thật đáng tự hào, chứng tỏ cho năng lực và hiệu quả công tác tuyệt vời của người Viettel.

 Với doanh thu như vậy, tính trung bình mỗi nhân viên Viettel có thể làm ra khoảng 5,4 tỷ đồng/năm, một con số đáng mơ ước của rất nhiều công ty tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

 Để tạo ra những con số ấn tượng này, bên cạnh những người lãnh đạo tài năng với tầm nhìn xa trông rộng, Viettel còn tập hợp được rất nhiều nhân viên giỏi, có năng lực và trình độ chuyên môn, có đam mê và sáng tạo.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được phát huy năng lực theo đúng vị trí và nhiệm vụ được giao.

 Quan điểm của Viettel là mỗi người ở vị trí nào thì đều làm xuất sắc việc của mình. Mỗi người Viettel xuất sắc đã làm nên một Viettel xuất sắc, tạo tiền đề cho hành trình chinh phục thế giới.   

 Tập thể vĩ đại luôn cần thu hút người tài

 Từ vị thế của một người đến sau, Viettel sau hơn 10 năm đã vươn lên ngôi đầu của ngành viễn thông.

 Thành quả này được nhìn nhận một cách nghiêm túc từ ý chí và nguyên tắc hành động của “người lính”: nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, đối thủ nào cũng đánh thắng.

 Để vươn lên tầm cao quốc tế, Viettel luôn chú trọng yếu tố con người trước tiên, song hành với phương châm kinh doanh “hạ tầng có trước, dịch vụ đến sau”. Đã có rất nhiều nhân tài chọn Viettel là điểm cất cánh cho những hoài bão của họ.

 Ở Công ty Thông tin M1 (thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội), kỹ sư Bùi Nguyễn Nam Sơn, Trưởng phòng sản xuất là một người còn trẻ nhưng được nhiều người biết đến.

 Đồng đội, đồng nghiệp biết Sơn, ngoài trình độ chuyên môn giỏi, còn bởi anh đã “từ giã” nơi làm việc của hãng điện tử Philips danh tiếng để về nước, đầu quân cho Viettel.

 Anh Sơn chia sẻ việc mình rời “nhung lụa” ở nước ngoài về làm “người Viettel” là bởi cảm mến phong cách làm việc, tính nguyên tắc, trung thực, tuân thủ quy định của Viettel. "Tôi chỉ là một cá nhân trong tập thể hàng nghìn kỹ sư giỏi của tập đoàn!".

 Những người như anh Sơn không hiếm ở Tập đoàn, trong những năm gần đây, đó là điều mà Viettel đang làm được trong chiến lược thu hút nhân tài của riêng mình.

 Để “hút” người giỏi vào làm việc, Tập đoàn Vietel đã triển khai nhiều chính sách đồng bộ từ phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí sử dụng… trong đó áp dụng lý thuyết cách trả lương theo 2 chóp.

 Chóp thứ nhất là sự phát triển theo nguyên tắc, yêu cầu quy định ngạch, bậc chỉ huy trong một đơn vị quân đội.

 Chóp thứ hai, chính là sự khuyến khích tài đức của các cá nhân, dựa trên sự cống hiến năng lực của chính người đó.

 Nghĩa là, một cán bộ giỏi của một lĩnh vực sẽ được trọng dụng, hậu đãi tương xứng, tập đoàn “tự do” trả lương.

 Chuyên viên giỏi ấy sẽ nhận mức lương tương đương mức lương của người quản lý, thậm chí là bằng với mức lương của Tổng Giám đốc!

 Quan trọng hơn, ở Viettel chính là môi trường làm việc tốt, cởi mở với đầy những cơ hội thăng tiến và đương nhiên, cả sự… đào thải nghiêm khắc.

 Ở tập đoàn này, sức lao động, sự cống hiến, hưởng thụ được coi trọng bằng tính công khai, minh bạch và luôn dựa trên tinh thần thi đua tích cực.

 Nếu nói rằng, ở đây không có đất cho sự trì trệ là rất đúng, ngược lại, luôn khuyến khích, phát huy tính sáng tạo của mọi thành viên.

 Lãnh đạo tập đoàn luôn lắng nghe cấp dưới và vì thế, nhiều chủ trương, ý tưởng làm ăn lớn, có hiệu quả kinh tế cao được khởi nguồn từ đó.

 Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng đã từng nhấn mạnh rằng Viettel đầu tư cho con người và chỉ có những con người giỏi với năng lực và sức sáng tạo thì mới giúp Viettel mở những con đường mới và làm những sứ mệnh mới.

Gợi ý xem thêm dịch vụ của viettel :

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn