đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.309.761
Số người đang xem:  81

Mọi người hãy cẩn thận với thẻ cào giả trôi nổi trên thị trường

Đăng ngày: 16/09/2015 11:49
Mọi người hãy cẩn thận với thẻ cào giả trôi nổi trên thị trường
Hiên nay tổng công ty Viettel đang tiến hành kiểm tra và rà soát hệ thống và phát hiện ra tỉnh Phú Yên hiện nay đang là địa phương thứ hai trong cả nước có những thẻ cào Viettel được làm giả.

Các thẻ cào được làm giả ngày nay ở một số địa phương thường xuất hiện là thẻ cào 50k, 100k là khá nhiều với cách là khá tinh vi.

 

 Ông Lê Văn Tùng, chủ một tiệm tạp hóa ở phường 5, TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết:

 Gia đình ông mua 6 thẻ cào Viettel mệnh giá 100.000 đ ở cửa hàng thiết bị viễn thông tại phường 1, TP Tuy Hòa thì gặp hiện tượng thẻ bị làm giả.

 Khi nạp, trên điện thoại nhận được tin nhắn báo “Mã số thẻ cào không hợp lệ hoặc đã được sử dụng".

 

 Thẻ cào Viettel

Một mẫu thẻ cào giả mạo Viettel phát hiện trên thị trường

 

 Ngay sau khi nhận được tin báo, Viettel đã kiểm tra, xác minh trong toàn hệ thống và phát hiện Phú Yên là địa phương thứ hai trong cả nước có tình trạng xuất hiện thẻ cào giả.

 Từ các mẫu thẻ giả thu giữ được có thể thấy đặc điểm của loại thẻ cào này thường có cùng serial (phổ biến là hai dãy số 53835805546, 53835832354), có mệnh giá 100.000 đ.

 Bên cạnh đó, thẻ cào giả cũng có nhiều đặc điểm kỹ thuật khác với thẻ cào thật và có thể phân biệt bằng mắt thường:

 Bề mặt thẻ không có lớp bảo vệ chống thấm nước và hình chữ chìm: viettel-100.000đ. Dải chữ hologram không đổi màu khi nghiêng qua các hướng, các dòng chữ in trên thẻ cào không đồng đều, bị mất nét; Mã vạch in rất đậm, màu sắc một số vị trí khác với thẻ cào Viettel thật,…

 Trước đó vào năm 2010, trên thị trường đã từng xuất hiện loại thẻ cào giả khác do các đối tượng dùng các mẫu thẻ cào thật của Viettel mệnh giá 100.000 đ đã được sử dụng, sau đó cắt lớp giấy bạc có mã số thẻ của thẻ cào 20.000 đ rồi dán chồng lên vị trí mã số thẻ 100.000 đ.

 Khách hàng khi mua phải loại thẻ này nạp tiền vẫn thành công nhưng chỉ được cộng vào tài khoản 20.000 đ.

 Vụ việc này ngay sau đó đã được Viettel phối hợp, ngăn chặn kịp thời.

 Tổng Công ty Viễn thông Viettel khẳng định không phát hành các mẫu thẻ cào này. Đây là loại hàng giả do các đối tượng xấu sản xuất và “tuồn” ra thị trường với mục đích lừa đảo khách hàng.

 Để tránh bị thiệt hại, Viettel khuyến cáo khách hàng:

 Chỉ nên mua thẻ cào tại những cửa hàng, đại lý, điểm bán lẻ có uy tín; chỉ nhận những thẻ cào còn đầy đủ lớp tráng bạc che phủ 13 mã số nạp tiền, không mua những thẻ bị trầy xước lớp tráng bạc hoặc có dấu hiệu bị cắt dán ở phần cào mã số thẻ; sau khi mua thẻ, khách hàng nên thực hiện nạp tiền ngay tại nơi mua để đảm bảo chắc chắn tiền đã được nạp vào tài khoản.

 Bên cạnh đó, nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và uy tín của thương hiệu, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã một lần nữa yêu cầu 100% cửa hàng trực tiếp, siêu thị, đại lý, điểm bán, cộng tác viên bán hàng thuộc hệ thống kênh bán của Viettel trên toàn quốc không mua thẻ cào khi không rõ nguồn gốc và cảnh giác với các chiêu thức đánh tráo thẻ cào giả lấy thẻ cào thật của kẻ gian.

 (Các đối tượng vào điểm bán nhỏ lẻ yêu cầu mua thẻ cào mệnh giá 100.000 đ, sau khi tráo thẻ cào thật thành thẻ cào giả sẽ tìm lý do trả lại thẻ cào hoặc chuyển sang mua thẻ cào mệnh giá khác để lừa điểm bán. Thời gian thực hiện hành vi chủ yếu là vào buổi trưa, khi các điểm bán có ít người qua lại và người bán có sơ hở).

 Mặt khác, Viettel cũng chủ động phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền để làm rõ các hành vi lừa đảo, xử lý các đối tượng vi phạm theo pháp luật, kịp thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng. 

 Để loại trừ thẻ cào giả ra khỏi thị trường, Viettel mong nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng.

Gợi ý xem thêm các dịch vụ của Viettel:

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn