đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.300.724
Số người đang xem:  25

Dùng Facebook thoải mái với gói cước chỉ 1000 đồng

Đăng ngày: 14/09/2015 20:02
Dùng Facebook thoải mái với gói cước chỉ 1000 đồng
Dùng Facebook thoải mái với gói cước chỉ 1000 đồng
Khi các bạn sử dụng gói cước mới của Viettel.Chúng tôi đang hướng tới giúp khách hàng có thể thoải mái lên mạng online mà không tốn chi phí.Viettel miễn phí đăng ký lần đầu tiên cho các thuê ba trả trước và trả sau hòa mạng bắt đầu từ ngày 1/9/2015

Khi các bạn sử dụng gói cước mới của Viettel.Chúng tôi đang hướng tới giúp khách hàng có thể thoải mái lên mạng online mà không tốn chi phí.Viettel miễn phí đăng ký lần đầu tiên cho các thuê ba trả trước và trả sau hòa mạng bắt đầu từ ngày 1/9/2015

 

Dùng Facebook không cần Internet có thật hay không?

 Bắt đầu từ ngày 6/9/2015 Viettel công bố bắt đầu ra mắt gói cước lướt facebook theo tuần hoặc theo tháng.Theo dự như viettel đưa ra mức phi sử dụng là 1.000đ/ngày các bạn có thể thoải mái lướt Facebook mà không phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào nữa.

Nếu bạn muốn đăng ki dịch vụ này thì hãy soạn tin nhắn DK FB1 gửi 191 để đăng kí gói lướt facebook này còn bạn muốn đăng ký sử dụng theo tuần thì bạn sẽ mất 15.000 đồng để có 2GB sử dụng trong 7 ngày hoặc bạn có thể soạn tin nhắn DK FB2 gửi 191 để có thể đăng ký gói cướng này.Còn gói đặc biệt hơn đó chình là gói cước sử dụng theo tháng với mức phí 30GB dùng trong 30 ngày.Sau khi đăng ký thành công khách hàng có thể truy cập facebook thoải mái với tất cả các ứng dụng trình duyệt tùy ý.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể soạn tin DK FB1 gửi 191 để đăng ký gói data Facebook theo tuần (15.000 đồng có 2GB sử dụng trong 7 ngày) hoặc soạn DK FB2 gửi 191 để đăng ký gói cước theo tháng (30.000 đồng có 3GB dùng trong 30 ngày)Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể truy cập facebook qua nhiều phương thức: ứng dụng, trình duyệt web đều được.


Trước khi cung cấp gói cước data Facebook tại Việt Nam, Viettel lắp đặt internet viettel và gói dịch vụ tương tự cho khách hàng tại 2 thị trường Campuchia (mạng Metfone) và Lào (mạng Unitel) và được đông đảo người dùng di động đón nhận. Việc chính thức ra mắt gói cước data Facebook tại Việt Nam một lần nữa khẳng định Viettel là nhà mạng luôn dẫn đầu xu thế và bắt kịp với nhu cầu của khách hàng.
 

ảnh viettel

Thống kê mới nhất của Facebook cho biết tại Việt Nam mỗi tháng có tới 30 triệu người dùng mạng xã hội này, trong đó có 27 triệu người có sử dụng các thiết bị di động để truy cập Facebook với thời gian trung bình là 2,5 giờ đồng hồ. Không chỉ lướt facebook để giải trí, nắm bắt thông tin, người dùng di động còn sử dụng mạng xã hội này như một công cụ liên lạc, kinh doanh hiệu quả.

Tuy nhiên, đối với người sử dụng Facebook tại Việt Nam, nỗi lo phí Data vẫn luôn thường trực nếu như sinh sống tại các vùng ít sóng wifi miễn phí hoặc thường xuyên phải di chuyển. Trong bối cảnh đó, gói data FB1 và FB2 của Viettel ra đời sẽ khách hàng vừa có thể kiểm soát được cước Data vừa thỏa mãn niềm “đam mê” “lướt phây” mọi lúc mọi nơi.


Khởi đầu cho xu thế cung cấp dịch vụ kiểu “buffet”

Với gói cước Facebook này, Viettel đã chính thức chuyển sang một phương thức tính cước mới cho các dịch vụ dữ liệu (data) nói chung- phương thức kiểu “buffet”. “Giống như chọn món trong bữa tiệc buffet, khách hàng tùy vào nhu cầu của cá nhân chỉ cần trả một số tiền nhất định (thấp hơn so với các gói cước hiện nay) là sẽ được sử dụng dữ liệu tốc độ cao không giới hạn dung lượng. Ví dụ gói cước dành riêng cho người truy cập Facebook, xem clip hoặc sử dụng dịch vụ gia tăng...”, ông Đỗ Minh Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel chia sẻ.


Để phục vụ nhu cầu về data ngày càng cao của khách hàng, Viettel đã có kế hoạch cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G đến khách hàng trong năm nay với giá cước không cao hơn 3G đồng thời đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng.

Theo đó, từ nay đến hết năm 2015 Viettel sẽ đầu tư thêm 23.000 trạm phát sóng (trong đó có 8.000 trạm 3G, 3.000 trạm 2G, 12.000 trạm 4G), nâng tổng số trạm Viettel sở hữu lên tới 90.000 trạm (38.000 trạm 2G, 40.000 trạm 3G, 12.000 trạm 4G).


Như vậy, đến thời điểm kết thúc 2015, 3G của Viettel sẽ phủ đạt 100% số xã và 95% dân số tương đương với vùng phủ 2G hiện nay. Với dịch vụ 4G, chậm nhất đến quý I 2016, Viettel sẽ có vùng phủ đến cấp thị xã, huyện và các tỉnh, thành phố với 12.000 trạm phát sóng.

Gợi ý xem thêm:

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn