đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.300.582
Số người đang xem:  31

Khách hàng Kim cương Viettel có khác biệt gì ?

Đăng ngày: 15/08/2015 10:48
Khách hàng Kim cương Viettel có khác biệt gì ?
Khách hàng Kim cương Viettel có khác biệt gì ?
Thay vì phải tự mình làm thủ tục cho ưu đãi miễn phí khi ở khách sạn 5 sao, khách VIP của Viettel chỉ cần gọi điện cho nhà mạng để đăng ký, sẽ được giảm 70% gói khám sức khoẻ toàn diện tại Vinmec ,.

Khách hàng Kim cương Viettel có khác biệt gì ?

Thay vì phải tự mình làm thủ tục cho ưu đãi miễn phí khi ở khách sạn 5 sao, khách VIP của Viettel chỉ cần gọi điện cho nhà mạng để đăng ký, sẽ được giảm 70% gói khám sức khoẻ toàn diện tại Vinmec ,.

Khi thiết kế chương trình Viettel Privilege 2015 cho khách hàng VIP, hãng viễn thông Quân đội có những điều chỉnh lớn về phương thức phục vụ. Thay vì tập trung vào món quà, thương hiệu này tìm cách giúp khách hàng có được trải nghiệm sử dụng ưu đãi tốt nhất.

Khách hàng Kim cương Viettel có khác biệt gì ?
Trong số khách hàng thân thiết được hưởng các quà tặng đặc biệt, nhóm dùng thẻ Kim cương có ưu đãi cao nhất. Trong số đó, nhóm khách hàng này được Viettel tặng một đêm nghỉ miễn phí ở khách sạn 5 sao.
“Thư ký riêng” đặt phòng?
Việc tặng đêm nghỉ miễn phí ở khách sạn hạng sang thực chất không mới. Thế nhưng, Viettel đem đến sự khác biệt ở việc dùng ưu đãi đó ra sao. Khách hàng không cần sử dụng thẻ Kim cương khi đi đặt phòng, cũng không phải tự mình làm thủ tục đặt chỗ.

Việc duy nhất khách cần làm là alo tới tổng đài Chăm sóc khách hàng VIP của Viettel để thông báo thời gian và nhà mạng sẽ là “thư ký riêng” làm mọi việc cần thiết. Khi đến, khách hàng chỉ cần đọc tên để nhận phòng. Đây là một việc nhỏ nhưng lại là vấn đề phiền toái của nhiều khách hàng VIP khi sử dụng ưu đãi bởi họ thường lúng túng khi thực hiện các thủ tục liên quan.
 Khách hàng Kim cương của Viettel có khác biệt gì? - 1

Khách hàng Kim cương Viettel có khác biệt gì 2?


Chủ thẻ Kim Cương của Viettel sẽ được giảm 70% gói khám sức khoẻ toàn diện tại Vinmec (được dùng cho cả người thân) và cũng có “thư ký riêng” đặt lịch khám giúp


Từng sử dụng ưu đãi phòng khách sạn 5 sao miễn phí tại khách sạn Novotel (Đà Nẵng) vào đầu tháng 7, một khách hàng nữ của Viettel tại Hà Nội chia sẻ: “Rất hài lòng từ lúc đặt tới lúc nhận phòng, vô cùng thuận lợi”.


Trên thực tế, dịch vụ ở khách sạn Novotel Đà Nẵng của nữ khách này không khác biệt so với người dùng dịch vụ tương tự tại đây. Tuy nhiên, trải nghiệm ban đầu về sử dụng một dịch vụ cao cấp, lại miễn phí hoàn toàn là điều bất ngờ. Đại diện Viettel chia sẻ ngắn gọn: “Thủ tục đơn giản được Viettel hỗ trợ từ đầu đến cuối chính là điểm khác biệt”.


Nguồn tin từ thương hiệu này cho biết, khi thiết kế các ưu đãi cho khách hàng thân thiết, công ty này thấy rằng, “trải nghiệm về món quà ra sao quan trọng hơn chính bản thân món quà”.


“Bạn tặng khách hàng một ưu đãi rất cao cấp nhưng thủ tục để nhận món quà đó rườm rà khiến họ bực mình thì mọi thứ đều đổ bể. Thực tế, ngoài việc phải chọn đối tác cung cấp dịch vụ tốt nhất, việc hỗ trợ giúp khách hàng sử dụng ưu đãi đó dễ dàng, thuận tiện nhất sẽ tăng trải nghiệm tốt”, đại diện Viettel chia sẻ.


Khách hàng thẻ Kim cương của Viettel sẽ có “thư ký riêng” đặt phòng giúp khi dùng ưu đãi miễn phí phòng khách sạn 5 sao
Sử dụng phòng chờ Vietnam Airlines hạng thương gia miễn phí


Cũng chính vì điều này, Viettel lập riêng một đường dây nóng và bộ phận chuyên hỗ trợ cho khách hàng khi sử dụng ưu đãi trong chương trình Viettel Privilege.


Ngoài ra, đối với khách hàng Kim cương, Viettel còn đem đến một ưu đãi riêng về dịch vụ phòng chờ khi bay các chuyến của Vietnam Airlines. Theo đó, khách hàng thẻ Kim cương sẽ được sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia của hãng hàng không quốc gia tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Hiện tại, chỉ khách hàng VIP của Viettel mới được dùng ưu đãi này ở sân bay cả 3 miền.


    Bài Viết Khác

Viettel Telecom quận Bắc Từ Liêm tuyển dụng   Viettel Telecom quận Bắc Từ Liêm tuyển dụng   

5 cách kết nối dữ liệu cho smartphone tốt nhất   5 cách kết nối dữ liệu cho smartphone tốt nhất

Cách tự kiểm tra các dịch vụ, gói cước 3GCách tự kiểm tra các dịch vụ, gói cước 3G



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
   Khách hàng Kim cương Viettel có khác biệt gì ?
Thay vì phải tự mình làm thủ tục cho ưu đãi miễn phí khi ở khách sạn 5 sao, khách VIP của Viettel chỉ cần gọi điện cho nhà mạng để đăng ký, sẽ được giảm 70% gói khám sức khoẻ toàn diện tại Vinmec ,. Thời gian: 10:55 15/08/2015
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn