đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.310.366
Số người đang xem:  30

Hai con đường ở xã nghèo Quảng Nam

Đăng ngày: 03/12/2015 13:23
Hai con đường ở xã nghèo Quảng Nam
Hai con đường ở xã nghèo Quảng Nam
Đường vào 2 xã Chơ Chun và Gary, tỉnh Quảng Nam ngày nắng đã là một thử thách lớn với những tay phượt khủng. Thế nhưng, tại 2 huyện nghèo này còn một con đường khác.

 Đường vào 2 xã Chơ Chun và Gary, tỉnh Quảng Nam ngày nắng đã là một thử thách lớn với những tay phượt khủng. Thế nhưng, tại 2 huyện nghèo này còn một con đường khác.

đường quảng nam , lắp mạng cáp quang viettel quảng nam

Đây là đường vào xã Chơ Chun, cách thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) 200 km.

Những đoạn lên dốc đất lầy lội, xe máy về số 1 để vọt lên cũng rất khó khăn. Lái xe phải gồng người để giữ cho xe không bị trượt khỏi đường.

Xã Chơ Chun vẫn, chưa có điện lưới quốc gia. Điện ở đây được cung cấp bằng tua bin đặt dưới suối, chỉ đủ để dùng cho ánh sáng tối thiểu và sạc điện thoại. Chiếc điện thoại di động nhiều khi được sử dụng như đèn pin để soi sáng vào ban đêm

Trước đây khi chưa có trạm phát sóng cáp quang Viettel. Chiếc hộp này là vị trí có thể bắt được sóng lạ tự đâu đó, có lúc có có lúc không để liên lạc ra ngoài xã. Nay nhờ trạm phát sóng di động của Viettel, chiếc hộp này chỉ dùng để để điện thoại của trạm xá xã Chơ Chun

Ở xã này, nhiều hộ dân vẫn dùng điện nước từ tua bin đặt dưới suối bên cạnh nhà.

Thế nhưng ở xã Gary có một con đường khác giúp cho người dân có thể "đi" khắp mọi nơi một cách dễ dàng. Trong ảnh là chị Nguyễn Thị Nhịp, quê Lâm Đồng. Định cư tại xã Gari - huyện tây Giang, bán hàng tạp hóa, chị thường xuyên gọi Facetime cho mẹ ở Lâm Đồng – điều rất khó tin với một xã nghèo với điện chỉ đủ thắp sáng. Chị tâm sự trước đây không có sóng di động Viettel thì vùng này rất buồn, không có gì giải trí.

 

Phút thư giãn của 2 chiến sĩ đồn biên phòng ở xã Gary. Ở nơi đây, lap dat internet viettel là mạng duy nhất có sóng di động với 3G. Nhờ thế, ngoài việc liên lạc với gia đình, người thân, các chiến sĩ còn có thể lướt web, xem tin tức cập nhật tình hình rất nhanh chóng.

 
đường quảng nam , lắp mạng viettel tại quảng nam

Ngoài sóng điện thoại, 3G cũng được sử dụng truy cập cho laptop và đem tới xa lộ thông tin vô tận cho những học sinh cùng thầy giáo. Trong ảnh là 2 thầy giáo và học sinh Ttrường Dân tộc bán trú TH & THCS xã Ch'ơm.

 

Một trong số những người đi gìn giữ "con đường" vô hình ở các xã nghèo Quảng Nam – nhân viên kỹ thuật Nguyễn Quang Ngọc của Viettel. Để duy trì hoạt động trạm thu phát sóng ở vùng cao, anh phải leo dây lên trạm.

 Gợi ý xem thêm:

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn