đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.301.418
Số người đang xem:  29

Khách hàng Viettel tiếp tục được chuyên gia BlackBerry tư vấn trực tuyến

Đăng ngày: 23/11/2015 13:21
Khách hàng Viettel tiếp tục được chuyên gia BlackBerry tư vấn trực tuyến
Sau thành công của 2 buổi tư vấn trực tuyến với chuyên gia HTC và BlackBerry cho khách hàng Viettel trong tháng 9 và tháng 10/2015.

 TT CSKH lap dat mang viettel nhận được rất nhiều câu hỏi, yêu cầu tìm hiểu thông tin công nghệ, cách sử dụng máy và cách khắc phục lỗi khi mắc phải. Để tiếp tục hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về công nghệ thông tin, TT CSKH tiếp tục tổ chức chương trình "Tư vấn chuyên gia công nghệ BlackBerry" cho khách hàng trên kênh trực tuyến vào 15h -17h ngày 17/11/2015.

>> Tin tức lap dat adsl viettel

Viettel

Không phải là cái tên Hot được nhắc đến thường xuyên trên thị trường nhưng BlackBerry là dòng điện thoại ẩn chứa những sức hút kì lạ đối với người yêu công nghệ, BlackBerry là hãng điện thoại duy nhất tại Việt Nam xây dựng được cộng đồng người sử dụng ổn định. Việc lựa chọn dòng máy BlackBerry để tư vấn cho khách hàng, thể hiện triết lý sâu sắc của Viettel trong việc quan tâm đến từng nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất. Do đó, dù chỉ có số ít người sử dụng dòng máy BlackBerry nhưng nếu đó là khách hàng của Viettel thì họ vẫn sẽ được Viettel chăm sóc theo cách riêng, phù hợp.

Vì vậy, tại buổi tọa đàm khách hàng sẽ được thỏa sức đặt các câu hỏi mình đang thắc mắc xoay quanh các vấn đề: Giải đáp các câu hỏi liên quan đến các gói data Viettel đang triển khai và thông tin liên quan đến các dòng máy BlackBerry (tên thiết bị, đặc điểm nhận diện, điểm nổi bật của thiết bị…) và được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ BIS/BES Viettel (giá cước, chính sách, lỗi thường gặp…) và các dòng máy BlackBerry hỗ trợ BIS/BES.

Để tham gia chương trình tư vấn này, khách hàng có thể truy cập trực tiếp trên Fanpage chính thức của Viettel tại 02 địa chỉ:facebook.com/Vietteltelecomhoặc facebook.com/groups/CSKH.Viettel để đặt câu hỏi, hoặc gửi thắc mắc của mình đến địa chỉ mail: cskh@viettel.com.vn. Ngoài ra, các khách hàng không dùng dịch vụ Viettel, không dùng BlackBerry nhưng có đam mê công nghệ, có quan tâm đến chủ đề tư vấn của chương trình cũng thể theo dõi buổi tư vấn tại các kênh trực tuyến của Viettel.

 Gợi ý xem thêm:

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn