đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.261.606
Số người đang xem:  70

Viettel kiểm soát việc kinh doanh nội dung trên mạng Viettel

Đăng ngày: 10/02/2013 21:14
Viettel kiểm soát việc kinh doanh nội dung trên mạng Viettel
Từ tháng 1/2013, Viettel chính thức đưa vào áp dụng hệ thống kiểm soát dịch vụ dựa trên quản lý cú pháp cung cấp dịch vụ (command code) với tất cả các đầu số ngắn Viettel cung cấp nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Từ tháng 1/2013, Nhà mạng Viettel chính thức đưa vào áp dụng hệ thống kiểm soát dịch vụ dựa trên quản lý cú pháp cung cấp dịch vụ (command code) với tất cả các đầu số ngắn Viettel cung cấp nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.


Trước đây, CP thuê đầu số của Viettel được tự do kinh doanh các dịch vụ trên đầu số đã thuê. Lợi dụng chính sách này, các CP sử dụng các đầu số để quảng bá và kinh doanh các dịch vụ phản cảm: bói toán, lô đề, thậm chí là cả những dịch vụ nhạy cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục… Với việc đưa vào sử dụng hệ thống command code, dịch vụ CP sẽ được kiểm định chất lượng trước khi cung cấp đến khách hàng, đảm bảo tính trong sáng, rõ ràng và lành mạnh.


Nhà mạng Viettel là nhà mạng đầu tiên thực hiện quản lý kinh doanh dịch vụ đầu số bằng command code - các CP đăng ký cú pháp và nội dung dịch vụ cung cấp đến khách hàng khi kinh doanh trên mạng Viettel: Các CP vi phạm nội dung cung cấp bị phạt tới 30 triệu đồng/lỗi. Đối tác vi phạm lỗi nội dung quá 3 lỗi/6 tháng sẽ bị cắt đầu số và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhắn tin sai cú pháp command code, Viettel sẽ hoàn tiền vào tài khoản gốc trong vòng 7 ngày….


Bên cạnh việc triển khai hệ thống command code,Nhà mạng Viettel vẫn duy trì các biện pháp nhằm ngăn chặn tin nhắn rác đã áp dụng trước đó:


- Xây dựng hệ thống chống spam thông qua việc kiểm soát thuê bao nhắn tin Spam dựa vào tần suất và số lượng gửi tin quá lớn trong ngày.


- Thực hiện nghiêm túc các quy định của Thông tư 04/2012/BTTTT-TT về quản lý thuê bao di động trả trước và Thông tư số 14/2012-BTTTT-TT về quy định giá cước dịch vụ Thông tin di động, trong đó điểm nhấn đặc biệt là việc triền khai bán bộ KIT không có tiền trong tài khoản nhằm hạn chế cá nhân/CP nhắn tin bằng sim rác.


- Truyền thông cảnh báo khách hàng qua webiste/wapsite/SMS về các hình thức tin nhắn rác và tin nhắn lừa đảo. Tổ chức hệ thống thu nhập phản ánh về tin nhắn rác qua hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 19009198 và tổng đài tiếp nhận tin nhắn rác miễn phí 9198.


nguồn :   vietteltelecom.vn

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn