đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.261.780
Số người đang xem:  75

cuộc chiến phân phối smartphone của Viettel

Đăng ngày: 31/01/2013 00:40
cuộc chiến phân phối smartphone của Viettel
Cùng với sự bùng nổ của lượng smartphone bán tại Việt Nam, các hãng phân phối điện thoại cũng tung ra các chính sách đặc biệt cho phân khúc này và Viettel vừa tung ra những chiêu mới.

cuộc chiến phân phối smartphone của Viettel

Theo khảo sát của IDC, tính đến hết quý III năm 2012, số lượng smartphone bán ra ở Việt Nam đã tăng tới 83% so với cùng kỳ năm ngoái, cho dù tổng số lượng ĐTDĐ bán ra bị giảm 9%. Trong đó Android và iPhone là những sản phẩm đang thống lĩnh thị trường điện thoại hiện nay.

"Mua smartphone bây giờ dễ hơn nhiều so với những năm trước" là chia sẻ của không ít người tiêu dùng hiện nay. Chỉ cần dạo một vòng các siêu thị hay cửa hàng điện tử là có thể tìm mua được những chiếc smartphone mới nhất, thậm chí vừa mới được giới thiệu trên thế giới


smartphone viettel
Khách hàng có thể thoải mái sử dụng tính năng sản phẩm trước khi quyết định mua.

 

Vài năm trước, cửa hàng chuyên bán smartphone khá hiếm, hầu hết là các cửa hàng nhỏ lẻ, chủ yếu bán dạng "xách tay" còn các hệ thống chính hãng thì đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1,2 năm trở lại, thị trường điện thoại trong nước chuyển mình với sự xuất hiện của hàng loạt hệ thống bán smartphone chính hãng và chuyên nghiệp.

Viễn Thông A, Thế giới di động hay FPT Shop đều chuyển hướng từ điện thoại phổ thông giá thấp sang khai thác các dòng smartphone đắt tiền hơn. Viettel cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới phân khúc này với 15 điểm chuyên bán smartphone chính hãng tại Hà Nội có tên Smart. Và mới đây, Viettel cũng khai trương thêm 28 điểm mới tại Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

Đại diện Công ty Viễn thông Viettel cho biết, theo kế hoạch, kể từ ngày 26/1/2013, Viettel sẽ tiếp tục khai trương thêm 60 hệ thống Smart tại 60 tỉnh thành khác trên toàn quốc, đưa tổng số điểm chuyên bán smartphone lên 103 điểm.Người mua smartphone bây giờ còn sướng hơn trước rất nhiều bởi sự cạnh tranh đến từ nhiều nhà phân phối.

Không chỉ thuận tiện, người mua smartphone bây giờ còn sướng hơn trước rất nhiều bởi sự cạnh tranh đến từ nhiều nhà phân phối. Bên cạnh chất lượng đảm bảo, chính sách hậu mãi tốt, giá hợp lý thì việc mua smartphone hiện tại cũng bắt đầu xuất hiện hình thức mới mẻ, chuyên nghiệp hơn như với hình thức “trải nghiệm trước, mua hàng sau” được áp dụng tại các hệ thống Smart của Viettel. Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm ngay những sản phẩm “hot” nhất như: iPhone 5 của Apple, hay các dòng máy thế hệ mới như Lumia 920 của Nokia hay Android, Note II của Samsung, One X+ của HTC….

Đại diện của công ty Viễn thông Viettel cho biết, do đạt được thỏa thuận với các nhà cung cấp điện thoại hàng đầu như Apple, Samsung, Nokia, HTC cũng như việc xây dựng hệ thống bán hàng hợp lý.... nên Viettel có thể đưa ra được nhiều sản phẩm có mức giá tốt.

“Ngoài giá cả cạnh tranh, Viettel còn ưu đãi bổ sung cho những khách hàng đang sử dụng mạng Viettel khi mua máy sẽ được giảm đến 2 triệu đồng”, đại diện Viettel cho biết.

Một thực tế có thể thấy, người chơi smartphone cũng đang chuyển dần sang lựa chọn hàng chính hãng bởi giá bán ngày càng hợp lý và chế độ bảo hành tốt hơn.

Bên cạnh sự hỗ trợ từ các nhà sản xuất, giá của smartphone tại Việt Nam ngày càng rẻ và tốt hơn cũng nhờ vào sự cạnh tranh quyết liệt từ chính các nhà phân phối. Ngoài hình thức giảm giá, tặng quà như truyền thống, việc ưu đãi trợ giá bằng cước phí sử dụng dịch vụ điện thoại cũng bắt đầu được triển khai giống như ở nước ngoài.

Như tại hệ thống Smart của Viettel, người mua smartphone còn có thể lựa chọn hòa mạng trả sau để tham gia gói cước ưu đãi hàng tháng lên tới 1.500 phút gọi và 2GB lưu lượng truy cập Internet tương đương 1.500.000 đồng/tháng, trong khi phí hàng tháng chỉ mất 200.000 đồng.  

Thị trường smartphone ở Việt Nam hứa hẹn còn tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới đây nhưng theo nhận định của giới kinh doanh điện thoại, hàng "xách tay" đang đứng trước nguy cơ lớn vì vướng phải sự cạnh tranh và phát triển quá mạnh của các hệ thống chính hãng, đặc biệt là sự góp mặt của những “tay chơi lớn” như Smart của Viettel.


nguồn : theo Nguyễn Phương trang dantri.com.vn
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn