đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.310.416
Số người đang xem:  31

Ký kết biên bản ghi nhớ triển khai hạ ngầm đường dây viễn thông cho Thủ Đô

Đăng ngày: 17/06/2016 15:24
Ký kết biên bản ghi nhớ triển khai hạ ngầm đường dây viễn thông cho Thủ Đô
Đầu tháng 6/2016 UBND TP Hà Nội đã ký biên bản ghi nhớ với ba nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone và Tổng công ty Điện lực Hà Nội về kế hoạch hạ ngầm hệ thống đường dây viễn thông và đường dây điện lực.

 

Theo đó VNPT, Tập đoàn mạng Viettel, MobiFone và EVN Hà Nội sẽ triển khai hạ ngầm toàn bộ hệ thống đường dây viễn thông và đường dây điện lực trung, hạ áp tại các tuyến phố của Thủ đô. Chung tay cùng Thủ đô quy hoạch, xây dựng thành phố văn minh, hiện đại. Việc làm cần ưu tiên đó là sử dụng chung hạ tầng viễn thông, kết hợp với việc hạ ngầm viễn thông. Trong đó UBND TP Hà Nội có trách nhiệm công bố quy hoạch, kế hoạch hạ ngầm dây viễn thông, cáp điện lực trung, hạ áp đi nổi trên các tuyến phố, làm cơ sở để các đơn vị đăng ký đầu tư, xây dựng công trình ngầm theo phương thức xã hội hóa. Kế hoạch là từ nay đến hết năm 2018, tập trung hạ ngầm đồng bộ tại các tuyến phố chính thuộc bốn quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa và Hai Bà Trưng. 

Trách nhiệm của bốn đơn vị viễn thông và điệc lực là: Với EVN Hà Nội, do phải hạ ngầm lưới điện trung và hạ áp, nên đơn vị này đã cam kết đầu tư với số tiền lớn (khoảng 2.000 tỷ đồng); ba đơn vị: VNPT, Viettel, MobiFone mỗi đơn vị chi 500 tỷ đồng để hạ ngầm. Cả bốn đơn vị phải xây dựng kế hoạch đầu tư đồng bộ trên nguyên tắc một đơn vị đầu tư, xây dựng thiết kế và thành phố sẽ cấp phép thi công một lần. Trong quá trình thi công xây dựng, các đơn vị phải tạo điều kiện cho người lao động phổ thông của các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tham gia các công việc liên quan.
 


Trước mắt, UBND TP Hà Nội giao cho Sở Xây dựng, Sở Thông tin và Truyền thông, các đơn vị liên quan để Viettel, EVN Hà Nội thí điểm hạ ngầm dây cáp viễn thông, điện lực tại hai tuyến phố: Thái Hà (quận Đống Đa), Giang Văn Minh (quận Ba Đình) và khởi công sớm nhất (dự kiến cuối tháng 6-2016). Được biết, hai đơn vị đang gấp rút làm các thủ tục về đầu tư để bảo đảm tiến độ khởi công như thành phố yêu cầu.

VNPT, Viettel cũng đã từng tự đầu tư xây dựng công trình ngầm, hoặc tham gia với thành phố theo hướng xã hội hóa. Vậy sắp tới triển khai xây dựng, các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành cũng nên có các cuộc họp với các đơn vị này để cùng bàn hình thức hợp tác dùng chung, tránh chồng chéo, lãng phí. Thêm nữa, với những đơn vị đã có công trình ngầm cũng nên kiểm tra xem liệu công trình đã đáp ứng được các tiêu chí như quy định, nếu chưa có thể sửa chữa, nâng cấp để bảo đảm việc dùng chung công trình ngầm.  

Xem thêm:

 
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn