đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.297.450
Số người đang xem:  11

SIM ngũ quý MobiFone có giá hơn 1 tỉ đồng!

Đăng ngày: 28/12/2011 01:41
SIM ngũ quý MobiFone có giá hơn 1 tỉ đồng!
Mạng di động MobiFone cho hay, chương trình đấu giá sim đặc biệt ủng hộ cho người nghèo tại chương trình Nối vòng tay lớn lần 2 với giá khởi điểm là: 510 triệu dành sim 0909.09 9999 và 240 triệu dành cho sim 0909.668888 vừa vượt mốc 1 tỉ đồng.

Điều ngạc nhiên nhất ở buổi đấu giá Vì người nghèo này là ông Phan Bá Lợi, Giám đốc Công ty TNHH Trần Phú Lợi có trụ sở tại Tỉnh Bình Dương đã nhiều lần nhường quyền đại diện cho cô con gái Phan Trần Mỹ Duyên mới 10 tuổi tham gia đấu giá.

Từ những chia sẻ chân tình của ông Lợi, những câu chuyện tuổi thơ với chiếc áo rét chia nhau mặc cả mùa đông của ông Hoanh - một cá nhân tham gia đấu giá, và những triết lí mang lại nụ cười mỗi ngày của ông Cao, chương trình đấu giá đã rất sôi nổi và tăng nhiệt

Kết quả rất bất ngờ khi số tiền đấu giá dành cho sim 0909.09.9999 đã vượt ngưỡng một tỉ đồng và chung cuộc với con số 1 tỉ 158 triệu đồng do hai cha con anh Phan Bá Lợi đề nghị. Khi được hỏi về nghĩa cử này, bé Mỹ Duyên cho biết “Con rất vui vì đã được cùng ba đi làm từ thiện, con mong nhiều bạn nhỏ nhà nghèo được tới trường giống con”.

Ba bé Mỹ Duyên rất xúc động nói “Tôi cảm ơn MobiFone đã bắc cầu cho tôi được làm việc này, nếu được nhắn nhủ với bà con nghèo, tôi muốn nhắn với họ rằng mong sao chút đóng góp nhỏ nhoi của gia đình tôi sẽ giúp bà con ấm lòng trong những ngày cuối năm giá lạnh”.

Với số sim 0909.66.8888 anh Thế Linh - người trúng đấu giá lần trước đã tự vượt qua kỉ lục của mình và đề nghị được ủng hộ mức 268 triệu đồng.

Từ năm 2005 đến nay, MobiFone đã liên tục tổ chức nhiều đợt bán đấu giá sim số đẹp để làm từ thiện tặng các tổ chức từ thiện như: Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM; Bệnh viện ung bướu Tp. HCM; Bệnh viện Trưng Vương TP. HCM; Hội bệnh nhân mù TP. HCM; Hội chữ thập đỏ; Tổ chức từ thiện Hope for Children và Operation Smile … với số tiền lên tới hàng chục tỉ đồng.

Đây là một nghĩa cử, đã trở thành nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của MobiFone, và được đông đảo mọi người chung tay góp sức ủng hộ. Các buổi bán đấu giá từ thiện sim số đẹp của MobiFone cũng được các đối tác, khách hàng, tham gia đầy hứng khởi với mong muốn mang lại niềm vui và hi vọng cho những người kém may mắn trong cộng đồng.

 

nguồn : lapmangviettel.com.vn

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn