đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.272.984
Số người đang xem:  23

Unitel trở thành hãng viễn thông tốt nhất tại thị trường đang phát triển

Đăng ngày: 19/11/2012 23:56
Unitel trở thành hãng viễn thông tốt nhất tại thị trường đang phát triển
Ngày 13/11/2012, tại Luân Đôn (Anh), Unitel đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông, giành giải thưởng Hãng viễn thông tốt nhất tại thị trường đang phát triển trong lần đầu tham dự Giải thưởng Truyền thông Thế giới 2012 (World Communication Awards – WCA) 2012. Đây là đại diện đầu tiên của Lào tham gia một giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực CNTT-VT.

Ngày 13/11/2012, tại Luân Đôn (Anh), Unitel đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông, giành giải thưởng Hãng viễn thông tốt nhất tại thị trường đang phát triển trong lần đầu tham dự Giải thưởng Truyền thông Thế giới 2012 (World Communication Awards – WCA) 2012. Đây là đại diện đầu tiên của Lào tham gia một giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực CNTT-VT.

  • Unitel đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để trở thành Hãng viễn thông tốt nhất thị trường đang phát triển tại WCA 2012.

  • Lần đầu tiên Lào có một đại diện chiến thắng tại một giải thưởng viễn thông toàn cầu.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức WCA 2012, để trở thành Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất tại thị trường đang phát triển, Unitel đã “vượt qua những thách thức và trở ngại của một thị trường đang phát triển để cung cấp dịch vụ sâu, rộng nhất, làm thay đổi cuộc sống của người dân đất nước Lào”. Tại hạng mục này, Unitel đã vượt qua nhiều tập đoàn viễn thông quốc tế lớn trên thế giới như Bharti Airtel (Ấn Độ), CVT Group (Cộng Hòa Cape Verde), Smart Communications Inc (Philippines)...

Việc giành chiến thắng tại một sân chơi quốc tế đã thể hiện sự ghi nhận của thế giới đối với sự phát triển vượt bậc của viễn thông Lào với sự đóng góp rất lớn từ thương hiệu Unitel trong những năm vừa qua. Cùng giành chiến thắng với Unitel tại các hạng mục giải thưởng khác có các tên tuổi lớn trên thế giới như: Etisalat, Orange, SingTel...

Ông Ulaha THONGVANTHA, Chủ tịch HĐQT Công ty Star Telecom (Công ty sở hữu mạng viễn thông Unitel), khẳng định: “Giải thưởng này là sự ghi nhận nỗ lực và khẳng định năng lực của người Lào trong việc xây dựng một ngành viễn thông hiện đại, ngang tầm khu vực và thế giới”.

Hiện sở hữu hạ tầng viễn thông lớn nhất tại Lào, Unitel đóng góp gần 50% tổng hạ tầng viễn thông của đất nước này. Vượt qua trở ngại về địa hình phần lớn là đồi núi hiểm trở, Unitel đã triển khai mạng lưới cáp quang rộng khắp, góp phần trực tiếp đưa mật độ hạ tầng viễn thông của Lào tăng gấp 4 lần trong vòng 3 năm kể từ khi Unitel khai trương. Tính trung bình trên 1 triệu dân, mật độ cáp quang được tăng từ 1.300 km lên 6.600 km (gấp 6,6 lần mật độ trung bình thế giới), mật độ trạm phát sóng cũng tăng từ 250 BTS lên 950 BTS (gấp gần 5 lần mật độ trung bình thế giới). Để tiếp cận và cung cấp dịch vụ đến tận tay người dân kể cả những nơi sâu xa nhất, Unitel đã xã hội hoá cung cấp dịch vụ với mạng lưới 15.000 là các đại lý, điểm bán, cùng các nhân viên cung cấp dịch vụ làng bản. Mạng lưới này đã tạo công việc và thu nhập ổn định cho 20.000 lao động địa phương. Unitel cũng là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sáng kiến đưa Internet hoàn toàn miễn phí tới tất cả các trường học trên toàn đất nước Lào. Tới nay, đã có hơn 600 trường học được kết nối Internet miễn phí bởi sáng kiến này. Những sáng tạo độc đáo trong giải pháp kinh doanh đã giúp Unitel sau 3 năm đã trở thành mạng viễn thông lớn nhất tại Lào với 44% thị phần.

“Unitel đã có sự tăng trưởng nhanh chóng, đóng vai trò chủ đạo trong ngành viễn thông của đất nước. Ngày nay, Unitel được biết đến bởi vùng phủ lớn nhất, lượng khách hàng đông nhất, giá cước hợp lý và những dịch vụ rất tốt. Bên cạnh đó, những chương trình xã hội của công ty như xây dựng trường học ở nông thôn, cung cấp Internet miễn phí đến trường học,... đã đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội ở Lào”, ông Borviengkham VONGDARA, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Lào, cho biết.

Còn ông Phankham VIPHAVANH, Bộ trưởng Giáo dục Lào, nhấn mạnh. “Dự án Internet trường học đặc biệt ý nghĩa với đất nước, đem lại cơ hội quý báu cho giáo viên, học sinh, sinh viên của Lào có cơ hội tiếp cận và vận dụng CNTT-VT để học tập, nghiên cứu. Nói cách khác, chính dự án này đã mở ra cơ hội phát triển mới cho giáo dục của Lào”.

* Giải Truyền thông Thế giới (World Communication - WCA) là một trong những giải thưởng viễn thông có uy tín nhất trên phạm vi toàn cầu do Tạp chí Total Telecom (Anh quốc) khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 1999. Giải thưởng có 18 hạng mục khác nhau để “ghi nhận các công ty, cá nhân đã có những sáng tạo, thành tựu và đã tạo ra các dịch vụ mới tốt nhất nhằm góp phần xây dựng ngành viễn thông tương lai”, bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, các nhà khai thác và cung cấp dịch vụ truyền thống, các nhà cung cấp nội dung đa phương tiện. Ban giám khảo là đại diện của những tổ chức lớn và uy tín trên thế giới như KPMG, Ovum, ITU, APT Foundation. WCA còn có hệ thống giải nhỏ hơn tại các khu vực khác nhau.

Tại WCA 2009, Tập đoàn Viettel đã giành giải Hãng viễn thông tốt nhất tại các thị trường đang phát triển. Metfone - thương hiệu của Viettel tại Campuchia cũng chiến thắng ở hạng mục này tại WCA 2011. Tại WCA 2012, Unitel đã vào vòng chung kết tại 2 hạng mục giành cho Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất và Hãng viễn thông tốt nhất tại thị trường đang phát triển.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn