đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.907
Số người đang xem:  29

Unitel - Thương hiệu mang dấu ấn người Việt

Đăng ngày: 21/12/2011 02:24
Unitel - Thương hiệu mang dấu ấn người Việt
Chỉ mới hơn ba năm có mặt ở thị trường viễn thông Lào, nhưng Công ty liên doanh Star Telecom (Công ty Star Telecom), với thương hiệu là Unitel đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu. Đặc biệt, sau hơn 2 năm chính thức đi vào hoạt động, đến nay Công ty Star Telecom đã xây dựng được hạ tầng mạng lưới với hơn 1.900 trạm BTS 2G và 500 trạm BTS 3G - dẫn đầu tại Lào về số lượng trạm vô tuyến, phủ sóng hơn 80% dân số, vượt và bỏ xa đối thủ mạnh nhất là Lào Telecom, vốn đã hoạt động hơn 10 năm tại Lào.
Công ty Star Telecom được thành lập theo chủ trương chung của lãnh đạo cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam và Bộ Quốc phòng Lào. Năm 2007, Công ty liên doanh Star Telecom được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Công ty LAT thuộc Bộ Quốc phòng Lào và Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Viettel, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. 
 
Trên tinh thần đồng chí, anh em, cán bộ, nhân viên là người Việt Nam của Công ty Star Telecom đã vượt qua nhiều khó khăn, nhanh chóng triển khai và thực hiện đúng chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Ban lãnh đạo Viettel trong triển khai nhiệm vụ. Theo đó, cùng với việc triển khai xây dựng các trạm phát sóng, đến nay, Công ty cũng đã hoàn thành xong hệ thống mạng truyền dẫn cáp quang, phủ rộng khắp toàn lãnh thổ với tổng chiều dài khoảng 16.000km, quang hóa đến 100% các Mường trên lãnh thổ Lào; góp phần quan trọng phục vụ nhiệm vụ bảo vệ và xây dựng đất nước Lào vững mạnh. Kết thúc tháng 9-2011, tổng thuê bao bật máy trong ngày do công ty quản lý đạt hơn 1,45 triệu thuê bao; chiếm hơn 40% thị phần di động tại Lào. 
 
Do có hướng đi đúng, trong đó, đặc biệt quan tâm đến quyền lợi khách hàng, nên kết thúc năm 2010, công ty đã có lãi với doanh thu 60 triệu USD và lợi nhuận sau thuế gần 12 triệu USD. Năm 2010, Công ty Star Telecom đã nộp thuế cho nhà nước Lào 11,5 triệu USD. Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Đình Khôi, Bí thư chi bộ, Phó tổng giám đốc Công ty Star Telecom cho biết: “Kế hoạch mục tiêu đến hết năm 2011, công ty phấn đấu đạt doanh thu 112 triệu USD; Lợi nhuận sau thuế là 40 triệu USD, gấp 3,3 lần năm 2010. Tổng trị giá tài sản đến hết năm 2010 là 118,8 triệu USD, kế hoạch hết năm 2011 đạt 178 triệu USD, gấp 1,5 lần so với năm 2010. Tổng nộp ngân sách Nhà nước Lào đạt 30 triệu USD, đưa công ty vào tốp 5 các doanh nghiệp dịch vụ có doanh thu cao nhất tại Lào”.
 
Đặc biệt, tháng 7-2011, Công ty Star Telecom đã phối hợp với Công ty Viettel Cambodia và Viettel trong nước, chính thức đưa vào vận hành khai thác vòng Ring Đông Dương. Đây là vòng ring truyền dẫn chiến lược quốc gia, nối liền 3 nước Việt Nam - Lào -Cam-pu-chia, bảo đảm thông tin liên lạc và phục vụ quốc phòng-an ninh của ba nước Đông Dương.
 
Cũng theo anh Khôi, thực hiện sự chỉ đạo của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, công ty còn đẩy mạnh việc hỗ trợ thiết bị truyền dẫn giúp Bộ Quốc phòng Lào. Đến nay, công ty đã lắp đặt hoàn chỉnh và đưa vào khai thác hệ thống cầu truyền hình phục vụ hội họp, giao ban trực tuyến với 24 điểm cho tất cả các quân khu, quân đoàn và tỉnh đội của quân đội Lào với tổng trị giá 566.000USD; Tài trợ dự án tăng gia sản xuất hỗ trợ quân đội Lào với tổng trị giá 75.000USD và tài trợ 100 điểm truy cập internet cho Bộ Quốc phòng Lào với tổng trị giá gần 50.000USD.
 
Không chỉ chú trọng vào sản xuất, kinh doanh, lãnh đạo Công ty Star Telecom còn tích cực triển khai nhiều chương trình xã hội khác giúp người dân Lào. Những năm qua, công ty đã tài trợ dự án cung cấp internet miễn phí cho các trường học và cơ sở giáo dục, trị giá 3 triệu USD. Tính đến nay, công ty đã cung cấp dịch vụ internet miễn phí cho 500 trường học và cơ sở giáo dục trên cả nước Lào. Hiện tại, công ty đang tiến hành giai đoạn 2 với gần 300 trường học và cơ sở giáo dục còn lại. Ngoài ra, công ty còn tài trợ máy vi tính cho trường trẻ em khuyết tật thủ đô Viêng Chăn với tổng trị giá 25.000USD; Hỗ trợ máy điện thoại cho người dân nghèo và học sinh khó khăn tại các tỉnh Nam Lào (Champasak, Sekong, Attapu, và Salavan) với tổng trị giá hơn 130.000USD… cùng nhiều hoạt động khác.
 
Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, bằng tình cảm và trách nhiệm chính trị cao, bằng những việc làm hết sức cụ thể, cán bộ, nhân viên Công ty Star Telecom đã và đang góp phần xây đắp, củng cố mối quan hệ đặc biệt Việt - Lào ngày càng bền chặt.


nguồn : lapmangviettel.com.vn

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn