đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.308.670
Số người đang xem:  174

100% trạm y tế xã của 2 huyện nghèo được Viettel trang bị thiết bị y tế

Đăng ngày: 09/12/2011 02:22
100% trạm y tế xã của 2 huyện nghèo được Viettel trang bị thiết bị y tế
Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa trao tặng các thiết bị, y tế cho 32 trạm y tế của 32 xã, thị trấn thuộc hai huyện nghèo Mường Lát và Bá Thước (Thanh Hóa). Số thiết bị trao tặng có tổng giá trị trên 4,3 tỷ đồng đã góp phần góp phần đưa 100% số trạm y tế xã của hai huyện này đạt chuẩn của Bộ Y tế.
Các thiết bị y tế mà Viettel hỗ trợ cho hai huyện gồm giường bệnh, tủ thuốc, nồi hấp, luộc dụng cụ, bộ bình oxy cấp cứu, máy đo tim thai, máy xét nghiệm sinh hóa tự động…. Các thiết bị này đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế đối với một tuyến cơ sở cấp xã.
 
Ngoài việc cung cấp trang thiết bị y tế, trước đó, Viettel còn trao 2 xe cứu thương chuyên dụng trong ngành y tế cho 2 huyện và hỗ trợ kinh phí cho đào tạo cán bộ y sỹ trạm xã thôn bản, nâng cao năng lực của các y sỹ tại cộng đồng,…
 
viettel lam tu thien
 
 
Từ năm 2009, Mường Lát và Bá Thước là hai trong 3 huyện nghèo mà Viettel nhận hỗ trợ theo Chương trình 30A của Chính phủ về giảm nghèo nhanh và phát triển bền vững cho 61 huyện đặc biệt khó khăn trong cả nước. Trong năm 2011, nội dung hỗ trợ chủ yếu mà Viettel thực hiện tại 3 huyện là hỗ trợ cây, con giống, xây dựng trạm xá, thiết lập mạng nội bộ phục vụ nghiệp vụ, hỗ trợ xây dựng nhà ở, lập quỹ khuyến học... với tổng số tiền 36 tỷ đồng. Trong đó, kinh phí hỗ trợ cho huyện Mường Lát khoảng 9 tỷ đồng và Bá Thước là 12 tỷ đồng.
 
Trước đây, các trạm y tế xã tại Mường Lát và Bá Thước chỉ có thể khám, chữa các bệnh thông thường và phần lớn phải chuyển lên trên tuyến huyện. Nhưng giờ đây các trạm y tế xã được trang bị đầy đủ các thiết bị vật tư y tế mới sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Đặc biệt, với các thiết bị xét nghiệm sinh hóa tự động, trạm y tế xã của hai huyện sẽ giúp người dân khám, sàng lọc, kiểm tra sốt rét, bệnh về gan, thận…


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn