đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.310.311
Số người đang xem:  18

Hành trình Bài ca sinh viên "nóng" với bình chọn vòng 2

Đăng ngày: 06/10/2015 15:21
Hành trình Bài ca sinh viên "nóng" với bình chọn vòng 2
Chương trình "Hành trình Bài ca sinh viên" do Viettel và Trung ương đoàn thanh niên Việt Nam bắt đầu bình chọn vòng 2 từ ngày 20/3 đến ngày 30/3.

160 tiết mục dự thi của các trường Đại học, Cao đẳng đã được các bạn thí sinh gửi về cho ban tổ chức. Trong đó có nhiều tiết mục hay, chất lượng và thu hút được cả hơn chục nghìn lượt bình chọn chia sẻ trong vài ngày.

 >> Dịch vụ cung cấp lắp đặt internet viettel

>> Nhận lap dat adsl viettel

Nếu như ở vòng 1, Ban tổ chức chương trình ấn tượng về số lượng bài dự thi gửi về với 636 tiết mục của 250 trường  thì ở vòng 2 ban tổ chức hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng bài dự thi của các thí sinh. Bài dự thi của mỗi trường gửi về đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về vũ đạo, trang phục, hầu hết các tiết mục đều được thu âm và đầu tư rất công phu. Một thành viên Ban tổ chức Chương trình Bài ca sinh viên 2015 đã chia sẻ: "Có rất nhiều sinh viên mang trong mình tài năng ca hát có thể phát triển lên thành những ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam tương lai".

Trước khi vòng 2 của cuộc thi khai màn, đã có 59.886 lượt bầu chọn qua tin nhắn (SMS) và 23.134 lượt bầu chọn qua trang keeng.vn cho các tiết mục dự thi chương trình. Đây là một con số không nhỏ thể hiện tính hấp dẫn của sân chơi ca nhạc này. Kết quả trên cho thấy, chương trình đã có sức hút rất lớn đối và các bạn học sinh, sinh viên và  bữa tiệc âm nhạc đậm chất sinh viên đang được chờ đợi ở phía trước.

 

Sau khi kết thúc vòng 2 của chương trình sẽ diễn ra chung kết các cụm và đêm Chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 30/5/2015.

 Bài ca sinh viên

Theo đó Ban tổ chức sẽ chọn ra 03 tập thể và 03 cá nhân xuất sắc nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba, cùng 13 giải khuyến khích tập thể và 13 giải khuyến khích cá nhân. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới hơn 500 triệu đồng.

 

Bên cạnh các giải thưởng chính, Hành trình Bài ca sinh viên cũng dành những phần thưởng đặc biệt hấp dẫn cho các khán giả tham gia bình chọn từ vòng 1 đến vòng 3 với tổng giá trị lên tới hơn 170 triệu đồng.Ngoài ra, tất cả khán giả tham gia bình chọn cho chương trình Bài ca sinh viên sẽ được Viettel tặng miễn phí 3 tháng Kmax (Nghe/tải nhạc miễn cước 3G/GPRS trên Keeng.vn).

 Xem thêm: Tin tức internet viettel khuyen mai

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn