đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.311.525
Số người đang xem:  18

Viettel chăm sóc sức khỏe người dân tại Bạc Liêu - Lap mang Viettel

Đăng ngày: 10/08/2013 11:35
Viettel chăm sóc sức khỏe người dân tại Bạc Liêu - Lap mang Viettel
Viettel chăm sóc sức khỏe người dân tại Bạc Liêu - Lap mang Viettel
Mạng Viettel - Ngày 3/8, Viettel phối hợp cùng AloBacsi đã tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho hàng trăm người dân nghèo và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu , lap mang viettel, lắp mạng viettel .

Đơn vị này còn phối hợp với Sở LĐTB&XH tỉnh Bạc Liêu và đội ngũ y bác sĩ đến từ TP HCM thuộc cổng thông tin cùng tổ chức sự kiện này. Đến khai mạc còn có sự tham gia của bà Phạm Thị Thanh Vân - Phó tổng giám đốc Viettel, ông Nguyễn Xuân Cường - Giám đốc chi nhánh Viettel tại Bạc Liêu, ông Huỳnh Văn Khá - Phó giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Bạc Liêu.

tấm lòng viettel.jpg

Có mặt tại địa điểm khám chữa bệnh từ sáng sớm, bà Thạch Thi Mol (người dân tộc Khmer), 76 tuổi, cư ngụ tại xã Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Liêu cho biết do tuổi cao, sức yếu nên gần đây bà hay bị nhức đầu, đau lưng. Nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bà không có điều kiện đi khám bệnh. Khi nào đau quá thì ra hiệu thuốc mua thuốc về "uống đại". Giờ nghe tin Viettel telecom tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân, bà đã đăng ký ngay. Tại đây, bà đã được khám bệnh không mất tiền, mà còn cho thuốc miễn phí.

Tương tự, bà Sơn Thị Hương, thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu cũng bị đau đầu từ nhiều năm nay nhưng không có điều kiện chăm sóc sức khỏe cho mình. Sau khi được các bác sĩ thăm khám bà mới biết mình bị thần kinh tọa. Cầm bịch thuốc trên tay, bà cho biết: "Hồi giờ tưởng đâu bị thần kinh là nặng lắm, nhưng nhờ các bác sĩ cho biết bệnh không đến nỗi nào, chỉ cần nghỉ ngơi, lao động hợp lý và uống thuốc là khỏi ngay".

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, TP Bạc Liêu chia sẻ: "Chương trình này rất hay. Chúng tôi vừa được khám bệnh miễn phí, vừa được tư vấn sức khỏe, vừa được cho thuốc uống".

viettel telecom

Theo ông Huỳnh Văn Khá, Phó giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Bạc Liêu trong nhiều năm qua, Nhà mang Viettel đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh bằng những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái như chương trình mổ tim nhân đạo "Trái tim cho em", chiến dịch phẫu thuật cho trẻ em sứt môi hở hàm ếch, chương trình chăm sóc các gia đình có công với cách mạng, giúp đỡ đồng bào lũ lụt, xây nhà tình nghĩa… và lần này là chương trình "Viettel vì cộng đồng". Món quà này không chỉ là vật chất mà còn cả về tinh thần, là lời động viên chia sẻ, khuyến khích người dân có hoàn cảnh khó khăn thêm nghị lực vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Bạc Liêu là địa phương thứ 5 sau Đồng Nai, Đăk Lăk, Vĩnh Phúc, Gia Lai thuộc 8 tỉnh thành nhận được sự quan tâm của chương trình "Viettel vì cộng đồng" lần này (29/6-20/8). Không chỉ bằng hoạt động khám chữa bệnh từ thiện cho hàng trăm người dân nghèo là bà con dân tộc thiểu số và các gia đình chính sách, tại mỗi địa điểm dừng chân, đơn vị này còn gửi tặng người dân những lời ca tiếng hát nhằm góp phần mang lại niềm vui sống cho họ.

những tấm lòng tốt đẹp của viettel - lap mang viettel
Lãnh đạo Viettel, Bạc Liêu cùng đoàn y, bác sĩ tại buổi lễ.

Đêm nghệ thuật "Hãy hát lên" lần này (diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Bạc Liêu tối 3/8 với sức chứa hơn 2.000 người), vẫn dưới sự dàn dựng của nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã quy tụ nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tham dự như Phi Nhung, Mỹ Lệ, Cao Thái Sơn, Hoàng Quyên, nhóm hài Cát Phượng… cùng nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Nguyên Khang, vũ đoàn Bình Minh và ban nhạc It't Time. Tiếp sau Bạc Liêu, chương trình sẽ tiếp tục tại 3 tỉnh còn lại gồm Cà Mau, Cao Bằng, Bắc Cạn.   


Viettel vì cộng đồng - lắp mạng viettel - lap mang viettel .

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn