đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.311.335
Số người đang xem:  371

Nâng ngực an toàn bằng mỡ tự thân

Đăng ngày: 16/09/2012 00:23
Nâng ngực an toàn bằng mỡ tự thân
Nâng ngực an toàn, lap mang viettel
Đây là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: bụng, hông, eo lưng, đùi… để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích vòng một, tương tự như việc đặt túi ngực.

Hiện nay, có nhiều phương pháp nâng ngực đang được thực hiện như kỹ thuật mổ hở, nội soi… Tuy nhiên, các phương pháp này (hay còn gọi nâng ngực với implant) có một bất lợi là phải sử dụng vật lạ đối với cơ thể (túi ngực), do đó có một tỷ lệ nhất định về thải ghép và sau một thời gian và bạn có thể phải phẫu thuật lại để thay túi. Hầu hết các chị em đều sợ việc sử dụng vật lạ dù đó là những loại túi ngực tốt.

Nâng ngực an toàn

Với sự phát triển mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ và nghiên cứu để đưa ra các kỹ thuật làm đẹp tự nhiên, nền thẩm mỹ Hàn Quốc hướng đến việc sử dụng mô của bản thân để làm đẹp. Nắm bắt được yêu cầu trên, phương pháp nâng ngực an toàn bằng mỡ của chính mình là một giải pháp hiệu quả, giúp giải quyết được các nỗi lo của chị em.

Đây là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, hông, eo lưng, đùi… để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích ngực, tương tự như việc đặt túi ngực. Điều quan trọng ở đây là không dùng một vật lạ nào để đưa vào cơ thể, mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình.

Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở các vùng tích tụ mỡ thừa, sau đó, qua hệ thống lọc ly tâm đặc biệt của Hàn Quốc để thu thập tế bào gốc của mỡ (đây là tế bào mỡ có chất lượng để cấy ghép). Tế bào gốc này sẽ được cấy ghép vào ngực mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho vòng một.

Do phương pháp sử dụng mô của chính cơ thể, không sử dụng vật lạ như túi ngực, nên mức độ tương hợp mô cao, chị em không phải sợ sẽ bị thay túi ngực về sau hay ung thư… Với phương pháp này, các chị em có tình trạng tích tụ mỡ sẽ vừa giảm được mỡ bụng, đùi… vừa được nâng ngực tự nhiên, an toàn.

Phương pháp nâng ngực an toàn bằng mỡ của chính mình nhẹ nhàng hơn so với nâng ngực bằng các kỹ thuật khác (do không phải bóc tách lớp cơ ngực để tạo khoang khi đặt túi ngực). Do đó, phương pháp này ít đau, hồi phục nhanh chóng (buổi sáng cấy ghép mỡ, buổi trưa có thể xuất viện về nhà). Sau khi nâng ngực, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách tự chăm sóc tại nhà (việc này đơn giản vì không có vết mổ rạch da).

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có hệ thống máy chuyên dụng để lọc lấy tế bào gốc và tế bào mỡ đúng nghĩa. Chính tế bào gốc này sẽ làm cho mỡ tồn tại lâu dài. Nếu thực hiện đúng quy trình thì lượng mỡ tiêu đi không đáng kể sau nâng ngực.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh tại Việt Nam của Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won, đã thực hiện kỹ thuật nâng mỡ tự thân theo công nghệ Hàn Quốc.

Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Các phương tiện để thực hiện kỹ thuật này như: hệ thống lọc ly tâm tế bào mỡ gốc đặc biệt, các loại bơm tiên chuyên dụng dành cho cấy ghép mỡ… đều được trung tâm nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

Thông tin thêm xemtại đây.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

- 141-143 Đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 66832222; 08 22374567
- 336 Đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: 0618662662.

Hotline: 0968681111; 0968692222.

(Nguồn: Thẩm mỹ Hàn quốc JW)

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn