đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.324.841
Số người đang xem:  15

Viettel và sứ mệnh phát triển vì cộng đồng

Đăng ngày: 23/08/2016 22:19
Viettel và sứ mệnh phát triển vì cộng đồng
phát triền vì cộng đồng
Viettel luôn kết hợp các mục tiêu hướng tới xã hội trong các hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời tạo ra những chương trình xã hội đầy ý nghĩa. Mỗi chương trình đều có sự đầu tư tâm huyết, công sức, vật chất rất lớn của cán bộ, công nhân viên và người lao động của Viettel. Bên cạnh việc liên tục nỗ lực, đẩy mạnh sáng tạo, nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh thì Viettel vẫn luôn lựa chọn cho mình những mảng, những dự án đầu tư có lợi trước hết cho đất nước, phát triển vì cộng đồng, rồi mới tính đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

Viettel - những nỗ lực phát triển vì cộng đồng

Trong những năm qua, có thể thấy những hoạt động của Viettel luôn đề cao mục đích phát triển vì cộng đồng. Trong đó, lĩnh vực giáo dục, y tế và xóa đói, giảm nghèo được đặc biệt quan tâm, với các chương trình như: Internet trường học, "Bò giống giúp người nghèo biên giới", "Trái tim cho em", "Vì em hiếu học", "Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng"...

phát triển vì cộng đồng

Viettel luôn kết hợp các mục tiêu hướng tới xã hội trong các dịch vụ cung cấp mạng và hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời tạo ra những chương trình xã hội đầy ý nghĩa. Mỗi chương trình đều có sự đầu tư tâm huyết, công sức, vật chất rất lớn của cán bộ, công nhân viên và người lao động của Viettel.

Sau khi đã hoàn thành kết nối internet miễn phí tới gần 30.000 trường học trên cả nước, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng - Tổng giám đốc Viettel, đã đặt ra cho tập đoàn một mục tiêu phát triển vì cộng đồng lớn hơn, đó là: Kết nối băng thông siêu rộng bằng cáp quang miễn phí cho tất cả các trường học tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các ứng dụng dạy và học bùng nổ. Không chỉ dừng ở việc cung cấp hạ tầng kết nối, Viettel còn hỗ trợ ngành giáo dục về nội dung và ứng dụng CNTT; triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về giáo dục và hệ thống giáo dục điện tử, gồm: Xây dựng kho tài liệu học trực tuyến, hệ thống dạy và học trực tuyến, kênh truyền hình giáo dục, kênh học theo yêu cầu trên truyền hình cáp quang. Tổng kinh phí đầu tư cho chương trình nói trên lên đến trăm nghìn tỷ đồng, trong đó chỉ riêng chi phí duy trì hằng năm đã là hơn 500 tỷ đồng.

Phát triển vì cộng đồng từ cả chất lượng và dịch vụ

Bên cạnh việc liên tục nỗ lực, đẩy mạnh sáng tạo, nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh thì Viettel vẫn luôn lựa chọn cho mình những mảng, những dự án đầu tư có lợi trước hết cho đất nước, phát triển vì cộng đồng, rồi mới tính đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

Vì thế nên mới có chuyện từ khi Viettel xuất hiện thì giá cước của thị trường viễn thông Việt Nam đã rẻ đi đến bất ngờ,, người tiêu dùng không phải đắn đo nên lắp mạng nào nữa; mọi người dân đều có cơ hội sử dụng điện thoại di động; viễn thông và internet từng bước len lỏi vào từng ngõ ngách của cuộc sống. Viettel luôn có quan điểm là đầu tư hạ tầng trước, để người dân được hưởng những tiện ích của viễn thông, công nghệ thông tin trước, sau đó mới kinh doanh. Và cũng bởi luôn tính đến lợi ích của quốc gia, phát triển vì cộng đồng nên Viettel mới sẵn sàng đổ tiền, đổ của để đầu tư hệ thống trạm viễn thông ở những vùng heo hút, tận nơi biên giới, hay phát sóng phủ một vùng rộng khắp biển, đảo của Việt Nam - những nơi mà mật độ sử dụng thấp hơn nhiều lần so với khu vực đô thị. Đến nay, dọc bờ biển nước ta, Viettel đã thiết lập và nối mạng được hơn 2.000 trạm thu phát sóng với bán kính phát ra ngoài khơi 100km, góp phần hỗ trợ ngư dân và các lực lượng trên biển, khẳng định chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.

Có thể nói, với triết lý kinh doanh sâu sắc của mình là phát triển vì cộng đồng, sự lớn mạnh của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sẽ góp phần tích cực cho sự phát triển của đất nước Việt Nam, vì sự tiến bộ của cộng đồng xã hội Việt Nam.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn