Hệ thống tích hợp CNTT và viễn thông theo hướng mở, có khả năng chạy đa nền tảng, quản lý thông tin toàn diện và hỗ trợ giao tiếp đa kênh (trực tiếp, chat, voice, fax, email, website, SMS, social network) với khách hàng theo thời gian thực. Hệ thống này được nhà mạng Viettel nghiên cứu, phát triển mới hoàn toàn trên cơ sở hợp tác với MB và từ kinh nghiệm quản lý của nhiều ngân hàng trong, ngoài nước.
Nhà mạng Viettel và MB hợp tác triển khai giải pháp CRM
Đăng ngày: 16/12/2013 16:23Nhà mạng Viettel và MB hợp tác triển khai giải pháp CRM
tập đoàn viễn thông quân đội Viettel và MB hợp tác triển khai giải pháp CRM ,
Nhà mạng Viettel và MB hợp tác triển khai giải pháp CRM
Ngày 10.12.2013, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relation Management-CRM).
Tin kinh doanh - Đăng ký lắp mạng viettel
| ||||||||||||||||||
|
Tin cùng loại cũ hơn
- Truyền hình viettel - Thị trường truyền hình trả tiền sắp được “vẽ” lại
- Viettel tham gia
- Viettel sử dụng 100% vốn nhà nước - Lắp mạng viettel
- Viettel mua 70% cổ phần Xi măng Cẩm Phả Vinaconex
- VNPT thay Tổng giám đốc - Lap mạng Viettel
- Thực hư “thiệt hại nghìn tỷ” của nhà mạng - Lắp mạng Viettel
- Viettel lập 4 Tổng công ty, thoái vốn ở 5 công ty con
- Viettel được kinh doanh bất động sản, ngân hàng, EVN thì không
- Viettel bội thu, lương thưởng "đậm" p2
- Viettel bội thu, lương thưởng "đậm" p1