đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.311.648
Số người đang xem:  20

Truyền hình cáp lo viễn thông thôn tính

Đăng ngày: 30/06/2015 11:26
Truyền hình cáp lo viễn thông thôn tính
Truyền hình cáp lo viễn thông thôn tính
Truyền hình cáp lo viễn thông thôn tính , Viettel đang cung cấp dịch vụ truyền hình cáp 2 chiều với nhiều tính năng và ưu đãi miễn phí, cho phép tua, dừng, xem lại các chương trình đã chiếu ,.

Thị trường có 5 doanh nghiệp là VIETTEL, SCTV, VTVcab, vnot,  fpt đang cạnh tranh cung cấp đa dịch vụ: truyền hình, Internet, điện thoại trên một đường cáp. Việc các doanh nghiệp truyền hình, viễn thông cạnh tranh lẫn nhau dẫn đến nguy cơ các doanh nghiệp truyền hình cáp nhỏ có nguy cơ bị thôn tính.

Truyền hình, viễn thông chạy đua cung cấp đa dịch vụ trên một đường truyền.

Truyền Hình Viettel
Truyền hình, viễn thông cùng "đá" lấn sân

Hiện tại đã có 5 nhà cung cấp viễn thông và truyền hình đưa ra các gói dịch vụ tích hợp 2 dịch vụ, thậm chí là 3 dịch vụ trên một đường truyền. Thay vì phải sử dụng nhiều đường dây riêng lẻ, với dịch vụ trọn gói khách hàng chỉ cần một đường dây đã có thể sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, truyền hình chất lượng cao HD cho nhiều tivi và Internet, điện thoại.


Dù mới âm thầm gia nhập thị trường truyền hình cáp không lâu, nhưng Viettel có các gói cước cho dịch vụ Internet, điện thoại truyền hình cáp (analog, cáp số 1 chiều, cáp số 2 chiều, NextTV) khá hấp dẫn. Ví dụ, nếu dùng Internet cáp quang của Viettel gói thấp nhất là 165.000 đồng, cộng với dịch vụ cáp số 1 chiều cho 2 tivi cũng chỉ hết 275.000 đồng/tháng, đây là giá niêm yết, khách hàng tại nhiều địa phương còn được hưởng những ưu đãi về giá riêng.


Ông Dũng cho rằng, Viettel đang lấy nền tảng Internet để cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình. Từ khi Viettel cung cấp dịch vụ truyền hình ở Nghệ An, rất nhiều khách hàng của VNPT và Truyền hình cáp Nghệ An đã rời mạng để chuyển sang dùng Internet được khuyến mãi truyền hình Viettel.

Ông Dũng cho rằng, Viettel đang cung cấp đủ các loại dịch vụ, các loại dịch vụ này sẵn sàng hỗ trợ cho truyền hình. Với cường độ này chỉ 5 năm nữa thôi các công ty truyền hình cáp địa phương, chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ truyền hình sẽ bị thôn tính, thị trường truyền hình cáp sẽ chỉ còn vài ông lớn Viettel, VNPT, SCTV và VTVcab mà thôi.


Truyền Hình Cáp Viettel

Xemn chi tiết tại : Truyenhinhviettel.net 
Liên hệ đăng ký dịch vụ : 0985 528 522 (Mr Thành)

Truyền Hình Số Viettel là dịch vụ Truyền Hình số HD chất lượng cao, được truyền qua hạ tầng mạng Cáp Quang Gpon của Viettel đến thiết bị đầu thu và tivi của khách hàng.

   Dịch vụ có kho nội dung phong phú với tính tương tác cao, giúp khách hàng chủ động lựa chọn kênh giải trí Truyền Hình, điện ảnh, âm nhạc, thiếu nhi,.. để xem vào bất cứ lúc nào.

Tính năng Truyền Hình Số Viettel

  • Kho nội dung HD/3D theo yêu cầu
  • Kênh theo yêu cầu (COD)
  • Kiểm soát việc sử dụng dịch vụ bằng tính năng quản lí tài khoản (selfcare)
  • Dịch vụ xem lại (TVOD)
  • Ghi lại chương trình – tiện ích giúp chủ động lưu trữ những nội dung yêu thích
  • Tua lại chương trình (Time Shift)
  • Mua nội dung với giá ưu đãi bằng Điểm Fx Point
  • Lướt web bằng đầu thu STB

 

 Icon-Truyen-Hinh-Viettel  TRUYỀN HÌNH SỐ VIETTEL


Danh Sách Kênh Truyền Hình Số Viettel

  •    Trên 140 kênh Truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, trong đó bao gồm 16 kênh HD.
  •    Tận hưởng các trận cầu siêu kinh điển gay cấn trên K+ HD; Xem truyền hình với hình ảnh cực nét, chất lượng vượt trội qua các kênh VTC HD, VTV Cab HD…
 

 

kho phim Truyền Hình Số Viettel

     kho phim Truyền Hình Số Viettel   KHO PHIM HD KHÔNG LỒ MIỄN PHÍ


 
  •    Kho phim khổng lồ của Truyền Hình Số Viettel, đa dạng với nhiều thể loại và đặc biệt được cập nhật liên tục đạt chuẩn HD, âm thanh sống động cao cấp, giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích một cách thoải mái vào bất cứ lúc nào bạn thích.
  •    Tính năng tìm phim theo tựa đề sẽ giúp Khách hàng dễ dàng chọn lựa và xem phim theo nhu cầu tốt nhất.
  •    Khách hàng có thể sử dụng những tính năng cực kỳ hữu ích như: tính năng Giám sát trẻ em và tính năng lựa chọn ngôn ngữ, audio (mutil sub, mutil audio).

 

Kênh thể thao Truyền Hình Số Viettel  CHUYÊN MỤC THỂ THAO


Kênh thể thao Truyền Hình Số Viettel

  •    Với Truyền Hình Số Viettel khán giả thật sự sẽ có một trải nghiệm thể thao đỉnh cao hoàn toàn khác biệt, Truyền Hình Số Viettel đã mua bản quyền phát sóng thể thao tất cả các trận Ngoại Hạng Anh và nhiều môn thể thao khác như Tennis, Billard, Golf... Khán giả có thể chủ động xem 8 trận đấu Ngoại hạng Anh cùng 1 lúc với chất lượng âm thanh tuyệt hảo và bình luận chuẩn quốc tế.
  •    Tính năng Luyện tập trong Mục Thể Thao. Truyền Hình Số Viettel mang đến những bài tập thể thao như: Yoga, bóng đá… giúp người xem có thể rèn luyện thể dục thể thao tại nhà qua những video hướng dẫn do Truyền Hình Số Viettel cung cấp và liên tục cập nhật.
 



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn