đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.310.152
Số người đang xem:  27

Giá trị thực 3G Viettel

Đăng ngày: 22/01/2015 10:34
Giá trị thực 3G Viettel
Giá trị thực 3G Viettel
Giá trị thực 3G Viettel , 3G đã mang Internet đến mọi ngóc ngách của cuộc sống người Việt, đây là giá trị khó đong đếm nhưng làm cho cuộc sống tốt hơn là khá rõ ràng… Lắp mangh Viettel , 3G Viettel ,.

Giá trị thực 3G Viettel


3G Viettel mang đến lợi ích gì ?

Sự phổ biến của dịch vụ 3G đã mang Internet đến mọi ngóc ngách của cuộc sống người Việt, đây là giá trị khó đong đếm nhưng làm cho cuộc sống tốt hơn là khá rõ ràng…

dịch vụ 3g Viettel

Anh Đặng Quốc Cường, Trưởng phòng phát triển sản phẩm của một công ty đồ uống tại Việt Nam, nhớ lại: “Gần 10 năm về trước, khi còn là sinh viên, thứ gắn bó nhất với tôi là những chiếc USB. Và để có được những kiến thức chứa trong chiếc USB đó, phải bỏ ra khoảng 2.500 - 3.000 đồng/giờ ở các tiệm net, tìm kiếm tất cả những thông tin có liên quan đến đề tài rồi lưu lại trên USB. Sau đó, về nhà đọc lại từ máy tính để bàn”.

Thế nhưng, mọi thứ thay đổi nhanh ngoài tưởng tượng. Giờ đây, mọi tài liệu, hình ảnh, những thông tin quan trọng chủ yếu được lưu trữ trên các dịch vụ đám mây… nên anh Cường có thể truy cập được ở bất cứ mọi nơi, mọi thời điểm. Sự thay đổi mang lại những giá trị to lớn cho cuộc sống ngày nay còn là sự nhanh chóng tìm thấy những thông tin cần thiết trên Internet chỉ bằng vài thao tác đơn giản từ chiếc điện thoại di động của họ với kết nối 3G Viettel .

Không chỉ vậy, những giá trị cũng dần thay đổi. Trước đây, người ta đã quen kiên nhẫn đợi đọc một tin hấp dẫn nào đó trên báo giấy vào sáng sớm, hoặc buộc phải bỏ thời gian để theo dõi một chương trình phát thanh, truyền hình trong một khung giờ cố định. Bây giờ, người dùng có thể xem bất cứ thời điểm nào trong ngày từ Internet hoặc xem báo điện tử, sau đó truy cập mạng xã hội để đón nhận những ý kiến đa chiều về một chủ đề nào đó. Tất cả đều có thể thực hiện đơn giản trên chiếc điện thoại có kết nối 3G.

Hay email là công cụ tuyệt vời trong thời đại hiện nay để kết nối công việc với bên ngoài. Người dùng sẽ mất vài giây để gửi một email sang Mỹ, thay vì đợi từ 10 ngày đến 2 tuần để chuyển một bức thư theo đường bưu điện. Người dùng cũng tiết kiệm được công sức cho việc viết thư bằng giấy bút, mua tem, bao thư, ra bưu điện gửi thư. Với email, gần như chắc chắn sẽ không có chuyện thư từ bị thất lạc.


3G có mặt ở khắp nơi

Việt Nam được coi như “thiên đường Internet” không chỉ bởi vì wifi miễn phí có ở nhiều nơi mà hơn hẳn là độ phủ của 3G. Đặc biệt tại các vùng nông thôn, biên giới hải đảo, việc lắp đặt các hệ thống mạng là cả một vấn đề nhưng nếu chọn chiếc Dcom 3G Viettel, mọi chuyện kết nối với cuộc sống, kết nối với thế giới trở nên thuận tiện nhất. Ngay cả ở vùng núi heo hút nhất đất nước, nếu người dùng có một chiếc smartphone rẻ tiền và dùng mạng viễn thông thì dư sức kết nối 3G để thoải mái lướt facebook, “tám” chuyện với bạn bè…

“Tiếp cận kho tri thức khổng lồ trên mạng, thứ tài sản không đo đếm được bằng tiền và quan trọng hơn nó trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều so với vài năm trước đây, đó là giá trị của sự phát triển”, anh Cường cho biết và ngón tay vẫn lướt nhanh trên chiếc smartphone để gửi một email trao đổi công việc. 

 


    Các bài viết khác  

Khuyến mại lắp mạng viettel tại Hà Nội tháng 1    Khuyến mại lắp mạng viettel tại Hà Nội tháng 1    

Internet toàn cầu có thể tê liệt vì năm 2015 có thêm 1 giây   Internet toàn cầu có thể tê liệt vì năm 2015 có thêm 1 giây  

Nhìn lại thị trường viễn thông năm 2014    Nhìn lại thị trường viễn thông năm 2014  

Cáp quang biển AAG bắt đầu được sửa chữa    Cáp quang biển AAG bắt đầu được sửa chữa


 

 

Khuyến mại Lắp mạng Viettel - Lắp mạng Viettel Hà Nội 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn