đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.322.557
Số người đang xem:  32

Viettel Mkids: Chiếc điện thoại dành cho trẻ em

Đăng ngày: 15/12/2015 12:59
Viettel Mkids: Chiếc điện thoại dành cho trẻ em
Nhà mạng Viettel vừa cho mắt trên thị trường Việt Nam mẫu điện thoại di động dành riêng cho trẻ em với nhiều tiện ích cùng độ an toàn cao.

Mkids là thiết bị liên lạc đầu tiên do lap dat mang viettel nghiên cứu và phát triển dành riêng cho trẻ nhỏ. Đây là hướng tiếp cận mới của Viettel khi họ muốn cung cấp cho trẻ nhỏ một thiết bị liên lạc đơn giản, có thể học và giải trí còn với các bậc phụ huynh, nó là phương tiện giúp họ quản lý con cái từ xa cũng như theo dõi chúng bất cứ nơi đâu. Điện thoại Mkids có kết nối GPRS, định vị GPS, màn hình màu, thiết kế màu sắc vui vẻ và giá khoảng 900 ngàn đồng.

Thiết bị di động MKids dành riêng cho trẻ em được xem là sản phẩm tiện tiện ích cho mỗi trẻ nhỏ, máy được thiết kế ngộ nghĩnh, đơn giản và dễ sử dụng. Một số tiện ích tiêu biểu trên Mobie MKids như: Gọi nhanh cho người thân trong trường hợp khẩn cấp, trẻ chỉ cần nhấn và giữ phím 1, 2, 3 hoặc 4 là có thể gọi nhanh đến số người thân được cài đặt sẵn ở phím số.

Tính năng gọi khẩn cấp nhanh hỗ trợ bé bằng cách nhấn và giữ phím SOS, máy sẽ có chức năng tự động chọn 4 số đầu tiên trong danh bạ cho đến khi đầu số bên kia nhấc máy. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng thiết lập vùng an toàn cho phép bố mẹ trẻ cài đặt vùng an toàn và thông báo được thông tin khi trẻ ra vào vùng an toàn, máy có thể cài đặt được nhiều vùng an toàn cùng một lúc vào các thời gian khác nhau trong ngày.

 

Bộ phụ kiện đầy đủ của điện thoại di động dành cho trẻ em MKids

Để sử dụng Mkids hiệu quả, nó cần được kết nối tới một điện thoại nào đó của phụ huynh, đó có thể là một chiếc máy Android hoặc iPhone với phần mềm MKIDS cài thêm. Khi này, họ có thể quản lý con cái thông qua Mkids, miễn là trẻ nhỏ mang nó theo mình và luôn bật máy (để kết nối qua GPRS).

Mkids cần GPRS để kết nối tới iPhone hay điện thoại Android, sau khi đã kết nối, phụ huynh có thể thực hiện điều khiển từ xa hay giám sát con cái. Với một tin nhắn gửi tới số điện thoại của con cái, Mkids sẽ tự động gọi lại mà trẻ nhỏ không hề biết, giúp cha mẹ có thể biết con cái đang làm gì và nói chuyện với ai. Tính năng giám sát sẽ hiển thị vị trí của trẻ nhỏ trên bản đồ theo chu kỳ thời gian định sẵn. Ngoài ra, Mkids còn một tính năng khá hay là vùng an toàn. Khi được thiết lập, trẻ nhỏ sẽ chỉ được ở trong một bán kính nhất định - đó gọi là vùng an toàn - nếu trẻ nhỏ di chuyển ra ngoài thì phụ huynh sẽ được thông báo về sự di chuyển đó. Nó khá hữu ích khi quản lý con cái khi chúng ở nhà 1 mình hoặc đang ở trường học.

Gợi ý xem thêm:

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn