đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.310.280
Số người đang xem:  19

Đã có tinh trùng làm từ... da người

Đăng ngày: 30/08/2012 00:10
Đã có tinh trùng làm từ... da người
Hàng ngàn cặp đôi vô sinh trên thế giới sắp chạm tay vào giấc mơ của mình khi các nhà khoa học đã thành công trong việc phát triển được tinh trùng từ tế bào da.

Hàng ngàn cặp đôi vô sinh trên thế giới sắp chạm tay vào giấc mơ của mình khi các nhà khoa học đã thành công trong việc phát triển được tinh trùng từ tế bào da.

Các nhà khoa học Mỹ vừa tạo ra tinh trùng thành công từ tế bào gốc phôi thai - tức tế bào chủ lấy từ phôi ở da người khi mới hình thành. Nghĩa là, tinh trùng cũng sẽ có gene của người đàn ông đó.

Các nhà khoa học đã sử dụng một hỗn hợp các hóa chất can thiệp vào đồng hồ sinh học tế bào, làm tế bào da biến sắc tương tự tế bào tinh trùng. Sau đó, nhóm nghiên cứu đã sử dụng một hợp chất dinh dưỡng nuôi các tế bào da thành tế bào tròn, giống như tinh trùng trưởng thành và xuất hiện quá trình biến đổi gene như những tinh trùng bình thường.


Đã có tinh trùng làm từ... da người, lắp mạng viettel, cáp quang viettel, lap mang viettel, lắp mạng internet viettel
 

Các nhà khoa học đã tạo ra bước đột phá với kỹ thuật phát triển tế bào da thành tinh trùng

Nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Y Pittsburgh (Mỹ), đứng đầu là tiến sĩ Charles Easley, cho rằng khâu giải mã là phần khó khăn nhất trong việc phát triển tế bào, nhất là việc phát triển tinh trùng trong phòng thí nghiệm đang là điều luật pháp cấm kị.

Về mặt đạo đức, các nhà phê bình cho rằng can thiệp vào quy luật sinh sản của tạo hóa là sai lầm, kèm theo lời cảnh báo trẻ em trong tương lai sẽ sinh ra bằng trứng và tinh trùng nhân tạo. Tuy nhiên, việc sử dụng da lúc mới hình thành để tạo ra tinh trùng giúp chúng ta dễ dàng chấp nhận hơn so với các biện pháp khác.

Tất cả các tế bào đều được lấy từ các mẫu da nam sau những nỗ lực tạo ra tinh trùng từ tế bào da nữ bất thành. Hiện tại, một số nhóm nghiên cứu khác đang tiếp tục tìm cách tạo ra trứng từ da phụ nữ. Nhiều khả năng trong tương lai, trẻ em sẽ được tạo ra bằng các biện pháp hoàn toàn nhân tạo.
 
 

Nguồn : nld.com.vn

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
   Đã có tinh trùng làm từ... da người
y học đúng là quá giỏi Hàng ngàn cặp đôi vô sinh trên thế giới sắp chạm tay vào giấc mơ của mình khi các nhà khoa học đã thành công trong việc phát triển được tinh trùng từ tế bào da. Thời gian: 22:47 16/01/2013
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn