đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.299.546
Số người đang xem:  14

Mạng Viettel sẽ không bị ảnh hưởng vì sự cố đứt cáp quang biển 22/6

Đăng ngày: 23/06/2016 11:01
Mạng Viettel sẽ không bị ảnh hưởng vì sự cố đứt cáp quang biển 22/6
Mạng Viettel sẽ không bị ảnh hưởng vì sự cố đứt cáp quang biển 22/6
Mạng Viettel sẽ không bị ảnh hưởng vì sự cố đứt cáp quang biển 22/6 , Sau nhiều lần gặp sự cố với tuyến cáp quang biển AAG, Viettel đang bỏ tiền đầu tư vào một tuyến cáp hoàn toàn mới.

Mạng Viettel sẽ không bị ảnh hưởng vì sự cố đứt cáp quang biển 22/6

Viettel bỏ 50 triệu USD cho tuyến cáp mới, thay thế cáp quang biển AAG, Sau nhiều lần gặp sự cố với tuyến cáp quang biển AAG, Viettel đang bỏ tiền đầu tư vào một tuyến cáp hoàn toàn mới.

Như đã đưa tin, kể từ 23h ngày 22/6, tuyến cáp quang biển AAG (Asia America Gateway) sẽ được bảo trì. Đợt bảo trì này sẽ kéo dài khoảng 5 ngày và đến 27/6 sẽ hoàn tất. Do đó, tốc độ truy cập internet quốc tế sẽ bị chậm lại trong thời gian tuyến cáp sẽ bị chậm lại.

Trước những lo ngại về việc sự cố này sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng Việt Nam, 3 nhà cung cấp dịch vụ internet lớn là Cáp Quang Viettel, Netnam và CMC Telecom đã sớm đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này.

Nhà Mạng Internet Viettel sẽ không bị ảnh hưởng vì sự cố đứt cáp lần này

 

Ông Vũ Thế Bình – Tổng giám đốc Netnam đã lên tiếng xác nhận và sự việc trên và cho biết rằng: “Khi AAG phải dừng để sửa chữa và bảo trì, chắc chắn chất lượng Internet nói chung của Việt Nam bị ảnh hưởng. Các nhà mạng sẽ phải định tuyến lại và mở các hướng ứng cứu, dẫn đến trong đoạn đầu nhiều người dùng sẽ thấy mạng chậm hoặc không ổn định. Sau một vài ngày khi lưu lượng chạy ổn định thì người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn”

 

Do tuyến cáp biển AAG thường xuyên bị sự cố, tuyến cáp này chỉ được sử dụng làm phương án dự phòng cho dịch vụ của Netnam. Luồng lưu lượng chính của NetNam hiện đi theo các hướng cáp đất liền (biên giới phía Bắc, quá cảnh tại HongKong), cáp biển IA (quá cảnh tại HongKong và Singapore) và một phần các hướng khác như SMW3 và biên giới Tây Nam (quá cảnh tại Singapore). Đây cũng là quan điểm của CMC Telecom khi doanh nghiệp này cho rằng, lưu lượng chuyển qua AAG hiện chỉ chiếm khoảng 8% tổng lưu lượng quốc tế của CMC.

 

Về phía Viettel, doanh nghiệp này cho biết sự thực hiện việc bổ sung lưu lượng dự phòng theo đường cáp quang biển Liên Á (IA). Kế hoạch này sẽ được thực hiện và triển khai kể từu ngày 20/6 nhằm đảm bảo sự chuẩn bị cần thiết nhằm không làm gián đoạn đến việc sử dụng dịch vụ của người dùng. Ngoài ra, Viettel cho biết sẽ cử các kỹ sư tiến hành trực liên tục 24/7 nhằm đảo bảo chất lượng đường truyền và khắc phục sự cố nếu xảy đến.

 

Viettel cũng mới tiết lộ về việc sẽ đầu tư thêm 2 tuyến cáp quang mới cùng với các nhà mạng lớn khác đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào tuyến cáp quang biển châu Á - Thái Bình Dương APG (Asia Pacific Gateway, chiều dài hơn 11.000km và băng thông khoảng 4Tbps, nối từ Việt Nam đi các nước châu Á và Mỹ) và tuyến cáp quang biển AAE1 (Asia Africa Euro 1, chiều dài 25.000km) nối từ Việt Nam và các nước châu Á đến châu Âu, châu Phi.

 

Xem thêm tin tức :

Khuyến Mại Lắp Mạng Viettel tại Hà Nội Miễn Phí

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn