Đăng ký | Quên mật khẩu
đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.319.623
Số người đang xem:  5
Giải Pháp Doanh Nghiệp
Giải Pháp Doanh Nghiệp

Giải Pháp Doanh Nghiệp

Cập nhật cuối lúc 09:03 ngày 02/01/2013, Đã xem 2 982 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: Liên hệ
  VAT: Đã bao gồm VAT
  Model:
  Hãng SX: Viettel telecom
  Tình trạng: Còn hàng   Bảo hành: 12 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Viettel Telecom - Tập đoàn viễn thông quân đội viettel
Viettel Telecom - Tập đoàn viễn thông quân đội viettel
Tòa Nhà VIETTEL, Số 280 - Hồ Tùng Mậu - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội, Từ Liêm , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP

 

Là nhà cung cấp các giải pháp viễn thông và CNTT hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Viễn Thông Viettel chính thức triển khai đồng bộ các giải pháp đầu tiên trong lĩnh vực viễn thông và CNTT nhằm hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp và tổ chức trong tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả điều hành và sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ truyền hình HD

      Viettel là nhà cung cấp giải pháp tổng thể cho dịch vụ hội nghị từ xa chất lượng cao duy nhất tại Việt Nam sẽ đáp ứng:
-     Tất cả các hệ thống: hội nghị truyền hình, hội nghị thoại, hội nghị qua web.
-     Tất cả các mục đích sử dụng: hội họp, đào tạo, tuyển dụng...
-     Tất cả số điểm cầu: từ 3 điểm cầu tới hàng nghìn điểm, từ trong nước tới quốc tế.
-     Tất cả mọi nhu cầu của bạn: dịch vụ X-Conference Subcriber, dịch vụ X-Conference Investor, dịch vụ X-Conference Onestep.
 
Các dịch vụ truyền HD hiện đang cung cấp:
  1. Dịch vụ X-Conference Subscriber: cung cấp các gói thuê bao dịch vụ hội nghị truyền hình HD theo nhu cầu khách hàng. Khách hàng chỉ cần trả phí thuê bao tháng mà không còn phải lo lắng về chi phí đầu tư ban đầu.

  2. Dịch vụ X-Conference Investor: Viettel đóng vai trò tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị và tích hợp hệ thống mang tới cho bạn một hệ thống hội nghị truyền hình trọn gói

  3. Dịch vụ X-Conferene Onestep: cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp hội nghị truyền hình chất lượng cao trên toàn quốc giúp kết nối trong nước và quốc tế. Hệ thống chuỗi phòng họp Onestep được thiết kế và lắp đặt theo chuẩn đảm bảo chất lượng như nhau của các phòng họp trong chuỗi. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu họp, dịch vụ X-Conference Onestep còn mang tới các dịch vụ khác như xe đưa đón khách, tổ chức tiệc, tổ chức sự kiện....thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng.
 
Dịch vụ tối ưu chất lượng mạng

Với bề dày 20 năm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, Viettel tự tin cung cấp cải giải pháp trọn gói về thiết kế và tối ưu một mạng lưới di động hoàn chỉnh cho các thế hệ 2G, 3G, 4G. WIMAX, WIFI.
 
Các công cụ hỗ trợ tối ưu chất lượng mạng:

-     Tesm investigation- Ericsson.
-     Enterprise- Aircom
-     Ultima Forte- Schema
-     M5 Analyzer - Nethawk.
 
Các dịch vụ hiện cung cấp

-     Định cỡ mạng.
-     Quy hoạch mạng lõi trước khi triển khai dịch vụ.
-     Quy hoạch mạng lõi sau khi triểu khai dịch vụ.
-     Kiểm tra hệ thống mạng lõi sau khi lắp đặt.
-     Triển khai mạng lõi sau khi lắp đặt.
-     Quy hoạch mạng truy nhập vô tuyến.
-     Tối ưu mạng truy nhập vô tuyến trước khi triển khai dịch vụ.
-     Tối ưu mạng truy nhập vô tuyến sau khi triển khai dịch vụ.
-     Đo kiểm đánh giá chất lượng mạng lưới trên giao diện vô tuyến.
 
Dịch LBS (Định vị vật thể)

Doanh nghiệp muốn kiểm soát được vị trí và trạng thái của một vật thể di động dù doanh nghiệp đang ở bất kỳ đâu? Dịch vụ LBS của Viettel sẽ đặt vật thể đó trong lòng bàn tay doanh nghiệp.
 
Nội dung dịch vụ:

-     Xác định vị trí: Biết rõ một vật thể di động đang ở đâu là một ứng dụng được sử dụng rất nhiều trong an toàn lao động và cứu hộ đối với các doanh nghiệp sử dụng công cụ lao động di động như máy bay, tàu thủy, taxi, xe bus, xe tải...
-     Xác định trạng thái: Biết rõ một vật thể di động đang ở đâu là một ứng dụng được sử dụng rất nhiều trong an toàn lao động và cứu hộ đối với các doanh nghiệp sử dụng công cụ lao động di động như máy bay, tàu thủy, taxi, xe bus, xe tải...
 
Phương pháp triển khai: có 2 lựa chọn

-     Quản lý bằng dịch vụ GPS 2 chiều
-     Bằng sóng điện thoại di động
 
Dịch vụ BMS (Giải pháp tòa nhà thông minh)

Dịch vụ tư vấn, xây dựng giải pháp toàn diện ứng dụng CNTT – viễn thông vào công tác quản lý và điều hành toàn bộ hệ thống thiết bị trong tòa nhà với tính năng tự động hóa 100%, giảm tối đa lao động thủ công.
 
Đặc điểm dịch vụ:
-     Giải phóng sức lao động: Bạn có thể thay 100 nhân viên vận hành bằng một nhân viên và một hệ thống BMS của chúng tôi.
-     Vận hành tự động, thông minh: Tại trung tâm điều hành, người vận hành có thể điều khiển bật, tắt, lên biểu vận hành tự động cho các thiết bị tại nhiều tòa nhà, nhiều xí nghiệp có nối mạng với nhau.
-     Tối ưu hóa công tác an ninh và bảo mật: Hệ thống camera giám sát, điều khiển truy nhập khi được kết nối với BMS sẽ có mối quan hệ chặt chẽ hơn với các thành phần khác trong tòa nhà, được hỗ trợ và bổ sung chức năng cho công tác an ninh bảo mật.
-     Kiểm soát và tiết kiệm năng lượng: BMS giám sát việc sử dụng năng lượng hàng ngày. Tự động bật tắt hệ thống theo lập trình, đưa ra cảnh báo nếu năng lượng tiêu thụ quá cao
-     Công cụ đắc lực cho bảo trì thiết bị: Tự động cảnh báo khi phát hiện các bất thường trong hệ thống. Tự động cảnh báo, đưa yêu cầu khi cần bảo trì, bảo dưỡng.
 
Dịch vụ phần mềm

    a)   Nhóm ERP - Quản lý doanh nghiệp
-     Là phần mềm cung cấp giải pháp tổng thể về quản lý các nguồn lực cho doanh nghiệp. Với bộ phần mềm ERP – iLEGO giống như hàng nghìn mảnh LEGO ghép lại, ERP-iLEGO bao gồm nhiều mô-dun khác nhau, được tùy biến cho phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, dù hoạt động trong lĩnh vực gì, quy trình như thế nào và quy mô bao nhiêu.
-     ERP- iLEGO bao gồm các mô đun tiện ích kết hợp với nhau như: quản lý mua hàng; quản lý kho; quản lý bán hàng; quản lý sản xuất; tài chính-kế toán; quản lý nhân sự - tiền lương; quản lý tài sản sẽ giúp bạn cập nhật từng ngày với mỗi chuyển động dù là nhỏ nhất của doanh nghiệp để kịp thời điều chỉnh tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
-     ERP-iLEGO hỗ trợ mô hình đa tổ chức, hỗ trợ sử dụng đa tiền tệ trong hệ thống kế toán, hỗ trợ nhiều hệ thống kế toán, hỗ trợ nhiều hệ thống tính thuế, hỗ trợ đa ngôn ngữ, tích hợp đa ứng dụng… những hỗ trợ này đã được Viettel nghiên cứu và phát triển dựa trên chính kinh nghiệm hoạt động đa quốc gia của mình.
 
    b)   Nhóm phần mềm quản lý văn bản, đánh giá công việc – Key Index
Là phần mềm hỗ trợ tốt nhất về công tác quản lý văn bản, công văn, công việc. Chi tiết giao việc cụ thể cho nhân viên thông qua các văn bản liên quan, công việc thường xuyên, đột xuất và các nhiệm vụ khác. Từ đó là cơ sở đánh giá chất lượng nhân viên. KI ( Key Index- Phần mềm quản lý công văn, công việc và đánh giá nhân viên) của Viettel sẽ hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp bằng một số điểm chú ý sau:
-     Quản lý văn bản khoa học nhất: Phần mềm KI sẽ giúp bạn gửi các văn bản, tiết kiệm thời gian và chi phí cho tổ chức, đặc biệt là đối với các văn bản khẩn. Đồng thời dễ dàng cho việc lưu trữ, tìm kiếm văn bản
-     Phát huy tối ưu năng lực con người: Phát huy tối ưu năng lực con người: KI bóc tách công việc thành các công việc nhỏ để giao cho từng nhân viên. KI xây dựng Từ điển chấm điểm công việc và hiển thị kết quả trực quan trên đồ thị. KI tạo ra sự công bằng và kích thích tính sáng tạo, thi đua trong mỗi thành viên giúp xây dựng một tập thể vững mạnh.
 
    c)   Nhóm phần mềm văn phòng ảo M-Office
-     Là giải pháp phần mềm tổng thể cho công tác quản lý hành chính, văn thư.. tại doanh nghiệp. Viettel đã tích hợp các công tác quản lý theo nhu cầu của bạn vào chung một hệ thống như: quản lý thời gian vào ra của khách và nhân viên cũng như các thiết bị đi kèm, quản lý việc điều động xe trong công ty, quản lý bưu phẩm, thư tín, quản lý chi phí văn phòng, văn phòng phẩm, quản lý hệ thống hậu cần, bếp ăn…
-     Một số đặc tính lưu ý: có những ứng dụng hiện đại như kết nối webcam để in thẻ ra vào, kết nối thiết bị đọc mã vạch để đọc thiết bị mang theo nhanh chóng, chính xác, tự động xắp xếp xe khoa học, logic…phần mềm M- office sẽ giúp bạn quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất.
 
    d)   Nhóm phần mềm thanh toán điện tử - E-payment
Là dịch vụ phần mềm hỗ trợ thanh toán cho doanh nghiệp, ngân hàng và các giá trị gia tăng được tích hợp toàn bộ trong phần mềm E – Payment. Tạo nên sự tiện lợi cho người dùng và tổ chức trong việc thanh toán lương, thanh toán trực tuyến..
 
Một số đặc tính lưu ý:
-     Top-up tài khoản di động từ Bank,  eWallet (Ví điện tử).
-     Reseller Management: Quản lý các đại lý, cá nhân bán air-time.
-     Mobile Banking: Truy vấn số dư tài khoản bằng SMS, Thông báo qua  SMS  đến khách hàng khi tài khoản được cập nhật .
-     Product Purchasing: Cho phép người dùng mua các mặt hàng bằng điện thoại di động
·         P2P Transfer: Chuyển tiền giữa các tài khoản của khách hàng (eWallet, Bank Account, Prepaid Account) bằng điện thoại di động.
·         -     Domestic and International Remittances: Chuyển tiền trong nước và quốc tế bằng điện thoại di động (Giữa các tài khoản tại Bank hoặc eWallet).
·         -     Bill Payment: Thanh toán hóa đơn qua điện thoại di động (Bằng tài khoản Bank hoặc eWallet)

Bảng thuộc tính chi tiết của sản phẩm
  Giải Pháp Doanh Nghiệp  Giải Pháp Doanh Nghiệp
  Giải Pháp Doanh Nghiệp  Giải Pháp Doanh Nghiệp
 Giải Pháp Doanh Nghiệp  Giải Pháp Doanh Nghiệp
 Giải Pháp Doanh Nghiệp  Giải Pháp Doanh Nghiệp
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm
Sản phẩm cùng loại khác

Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn