đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.300.031
Số người đang xem:  28

viettel 'nhảy' vào TMĐT, đi buôn... đặc sản

Đăng ngày: 20/09/2016 22:10
viettel 'nhảy' vào TMĐT, đi buôn... đặc sản
viettel 'nhảy' vào TMĐT, đi buôn... đặc sản
Sau Vingroup, nhân loại di động, đến lượt viettel 'nhảy' vào TMĐT, đi buôn... đặc sản, thời gian này mạng viettel port là một đơn vị chuyên mảng giao nhận thuộc công ty viettel cũng vừa khai trương trang thương mại điện tử chuyên về đặc sản {}, sandacsan.com.vn

viettel 'nhảy' vào TMĐT, đi buôn... đặc sản

Sau Vingroup, nhân loại di động, đến lượt viettel 'nhảy' vào TMĐT, đi buôn... đặc sản, thời gian này mạng viettel port là một đơn vị chuyên mảng giao nhận thuộc công ty viettel cũng vừa khai trương trang thương mại điện tử chuyên về đặc sản , sandacsan.com.vn

viettel thương mại điện tử

với lợi thế là 1 đơn vị có mạng lưới rộng khắp và đang được nhiều quý khách tin cậy sử dụng dịch vụ vận chuyển, viettel port đã đưa ra ý tưởng cung cấp các loại mặt hàng đặc sản trên các các vùng miền tổ quốc tới tận tay các bạn mà không cần phải đi đâu xa

Việc mạng viettel Post đặt chân vào thương mại điện tử ngoài sức hấp dẫn của thị trường này thì nguyên nhân khác có thể lý giải là ngành kinh doanh giao nhận hiện đem về biên lợi nhuận không được cao trong khi tốn kém khá nhiều giá về nhân lực.

theo như báo cáo tài chính của doanh nghiệp này, 6 tháng đầu năm nay mặc dù phát hành hơn 1.300 tỷ đồng doanh thu, gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2015 tuy nhiên lợi nhuận thu về chỉ gần 60 tỷ đồng, so với con số 30 tỷ đồng 6 tháng đầu năm 2015.

lợi thế để viettel nhảy vào thương mại điện tử

Với lợi thế về mạng internet viettel thì việc đặt chân vào thương mại điện tử của mạng viettel Post là khá dễ hiểu nhằm gia tăng doanh thu, cung cấp cho hoạt động kinh doanh chính là giao nhận trong cuộc play khốc liệt của ngành này.

trong suốt vài năm gần đây, thương mại điện tử trong nước nở rộ với những tên tuổi không hề bé dại góp mặt như Vingroup, FPT, Lazada, Tiki. CEO Lương Duy Hoài của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao nhận Giao hàng nhanh , từng đánh giá năm 2016 ngành này sẽ bùng nổ.

theo CEO này có hai yếu tố tư vấn cho điều này là có nhiều nhà bán lẻ lớn trong lẫn ngoài nước vẫn tiếp tục đổ tiền vào lĩnh vực này và sự xuất hiện của các mô hình giúp người bán hàng nhỏ lẻ tạo web, bán hàng chuyên nghiệp hơn, lượng người tham gia bán online cũng đông hơn.

xem thêm online : đăng ký cáp quang viettel

Sức hấp dẫn của thị trường này cũng kéo theo một loạt tên tuổi béo, thậm chí không liên quan đến ngành cũng lăm le đặt chân vào thị trường. Có thể kể đến như hồi tháng 6 trong suốt một cuộc hội thảo với nhà đầu tư, CEO nhân loại di động Nguyễn Đức Tài cho biết tháng 12 tới doanh nghiệp này sẽ cho ra mắt sàn thương mại điện tử. Sàn thương mai này hoàn toàn không dính dáng gì tới 2 chuỗi thegioididong.com và dienmayxanh.com.

Tiếp đến hồi đầu tháng 7, tờ báo điện tử VnExpress bất ngờ mở cửa hàng trực tuyến VnExpress Shop chuyên bán các mặt hàng công nghệ phần không hề bé dại do FPT Trading phân phối. Tiếp bước VnExpress, công ty cổ phần Báo Thanh Niên, trực thuộc báo Thanh niên cũng giới thiệu trang thương mại điện tử muahangviet.com.vn chuyên bán hàng nông sản sạch và an toàn phục vụ tiêu áp dụng khu vực Tp.Hồ Chí Minh.


Các bài Viết khác


 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn