đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.305.013
Số người đang xem:  17

khoảng 100 triệu thuê bao của Viettel, VinaPhone, MobiFone sắp được dùng internet 4G

Đăng ngày: 14/09/2016 20:57
khoảng 100 triệu thuê bao của Viettel, VinaPhone, MobiFone sắp được  dùng internet 4G
khoảng 100 triệu thuê bao của Viettel, VinaPhone, MobiFone sắp được dùng internet 4G
khoảng 100 triệu thuê bao của Viettel, VinaPhone, MobiFone sắp được dùng internet 4G, "Năm nay là thời điểm chín muồi để triển khai mạng 4G LTE tại Việt Nam, được cấp phép 4G trong tháng 9 trên băng tần 1800 MHz

khoảng 100 triệu thuê bao của Viettel, VinaPhone, MobiFone sắp được  dùng internet 4G

Ông Đoàn Quang Hoan, Cục trưởng Cục Tần số cho biết, theo chỉ huy của Bộ TT&TT thì 3 nhà mạng internet Viettel, VinaPhone, MobiFone được cấp phép 4G trong tháng 9 trên băng tần 1800 MHz. Sở dĩ như vậy bởi đây là băng tần nhưng mà 3 nhà mạng này đã được cấp trước đây cho 2G.

Ngày 1/7/2016, MobiFone đã ra mắt thử nghiệm dịch vụ 4G tại 3 thị trấn không hề nhỏ là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. đại dương Chí Minh

gói cước internet 4g viettel

Phát biểu tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước ngày 6/9/2016, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã chỉ huy các đơn vị của Bộ mau lẹ hoàn tất các thủ tục để cấp phép 4G trong tháng 9, sẵn sàng đấu giá băng tần 2.6 GHz.

“Khi được cấp phép thì các nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone có thể triển khai cung cấp dịch vụ 4G. Tuy nhiên, đối với đấu giá băng tần 2.6 GHz có thể phải thực hiện trong năm 2017”, ông Đoàn Quang Hoan nói.

Như vậy, hơn 100 triệu thuê bao di động của 3 nhà mạng trên sắp được áp dụng dịch vụ 4G trong tháng 9/2016.

Tại hội thảo 4G LTE 2016 được tổ chức mới đây, đại diện Cục Tần số Vô tuyến điện cho biết, Bộ TT&TT sẽ quản lý theo hướng trung lập về công nghệ. Bộ TT&TT chỉ cấp băng tần cho các doanh nghiệp nhưng áp dụng băng tần đó cho công nghệ nào như 3G, 4G, 5G… bởi nhà mạng tự quyết định. Bộ TT&TT không quy định chi tiết băng tần đó áp dụng cho công nghệ nào.

xem thêm : Đăng Ký Cáp Quang Viettel 

Xu hướng quản lý sử dụng băng tần internet 4g

Trả lời xung quanh vấn đề tần số cho 4G, nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng cho rằng, xu hướng quản lý tần số theo hướng trung lập về công nghệ đã được đặt ra từ trước. Chẳng hạn như 3 nhà mạng mập là Viettel, VinaPhone, MobiFone hiện đã được cấp băng tần 1800 MHz và đang thử nghiệm 4G trên băng tần này. Nếu theo tinh thần trung lập về công nghệ các nhà mạng có thể dùng những băng tần đã được cấp phép để triển khai cho những công nghệ mới như 4G.

Trước đó, Bộ TT&TT đã cấp phép thử nghiệm 4G cho 4 doanh nghiệp là VNPT, Viettel, MobiFone và FPT Telecom. Ông Hoàng Sơn, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết, Viettel đã phát tán triển được vũ trang 4G, nhiều trang bị này được triển khai tại Việt Nam. Viettel cũng dứt thử nghiệm thiết lập mạng và cung ứng dịch vụ 4G tại Vũng Tàu.

Việc Viettel hoàn thiện thử nghiệm mạng và cung ứng dịch vụ 4G với hạ tầng triển khai 157 trạm 4G tại Vũng Tàu cho thấy chất lượng dịch vụ data trên nền 4G LTE vượt trội so với dịch vụ data trên nền 3G. Với công nghệ 4G, Viettel hoàn toàn có thể cung ứng dịch vụ video HD 720p mọi nơi trong vùng phủ sóng 4G. Các tiêu chuẩn lượng khác đều đảm bảo theo các quy chuẩn kỹ thuật mà Bộ TT&TT ban hành. khác biệt không có hiện tượng can nhiễu bởi việc chuyển tần số 2G 1800 MHz sang 4G, chất lượng dịch vụ thoại fall back về 3G đảm bảo giống như chất lượng thoại trên 3G.

Kết quả thử nghiệm tốc độ truyền tải của internet 4g tại Tp. hồ chí minh

Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT cho biết, kết quả thử nghiệm 4G của VNPT tại Phú Quốc và TP hồ Chí Minh đã cung cấp được vận tốc truyền dẫn ngang với dịch vụ cáp quang bây giờ mà các nhà cung cấp đem tới cho khách hàng. Tuy nhiên, ông Trần Mạnh Hùng khẳng định 4G không thể thay thế dịch vụ cáp quang do khi nhu cầu khách hàng dùng tới vài trăm Mbps tới nhà thuê bao thì lúc đó cáp quang mới có thể phục vụ được.

Còn ông Lương Mạnh Hoàng, Chủ tịch Tổng Công ty VNPT-VinaPhone chia sẻ: “4G là công nghệ hứa hẹn phát triển những bước đột nhiên phá thế hệ về dịch vụ viễn thông và CNTT. Bên cạnh những thưởng thức khác biệt đối với người áp dụng, 4G còn là điều kiện phát hành các công nghệ, giải pháp cho doanh nghiệp, chính quyền trong một giai đoạn "Internet kết nối mọi thứ - Internet of Things". Chúng tôi đã có sự chuẩn bị chuẩn bị và đầu tư bài phiên bản cả về mạng lưới và dịch vụ 4G, tiến đến sẽ là nhà mạng tích cực triển khai Fast lẹ và hiệu quả dịch vụ 4G tại Việt Nam”.

Ngày 1/7/2016, MobiFone đã ra mắt thử nghiệm dịch vụ các gói cước viettel 4G tại 3 đô thị bự là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. biển Chí Minh. MobiFone cũng đã thông báo kết quả về việc thử nghiệm 4G đồng loạt tại 3 thị trấn bự là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. hồ Chí Minh trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua với vận tốc lên đến 225 Mbps/75Mbps. Để sớm mang công nghệ thế hệ ra thị trường, MobiFone đã chấm dứt các kịch bạn dạng kinh doanh với nhiều dịch vụ hữu ích gồm data Fast cao và các dịch vụ khác như: truyền hình Broadcast trên nền tảng eMBMS, dịch vụ truyền hình Unicast, dịch vụ Video 4K, MobiTV... mới đây, MobiFone cũng cho thử nghiệm SIM 4G trên hệ thống mạng của mình.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
   vậy là sắp được sử dụng internet 4g tốc độ cao rồi
không biết giá có cao không các bạn nhỉ, 3g đang là 50k/ tháng không biết giá cước của internet 4g nó như thế nào nữa @@ chờ đón nó vậy Thời gian: 21:16 14/09/2016
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn