đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.930
Số người đang xem:  35

Trao giải thưởng Ứng dụng CNTT trong Cơ quan Nhà nước

Đăng ngày: 16/09/2012 00:00
Trao giải thưởng Ứng dụng CNTT trong Cơ quan Nhà nước
Trao giải thưởng Ứng dụng CNTT trong Cơ quan Nhà nước , lắp mạng viettel
Bộ Thông tin & Truyền thông là cơ quan cấp Bộ có trang/cổng thông tin điện tử (website/portal) cung cấp đầy đủ thông tin nhất.

 

Trao giải thưởng Ứng dụng CNTT trong Cơ quan Nhà nước
Ảnh: Hưng Hải
 

Trong lễ công bố và trao giải thưởng vừa diễn ra sáng nay (19/6) tại Hà Nội, tổng cộng có 10 cơ quan, đơn vị được vinh danh. Trong đó, 6 đơn vị đạt Giải thưởng chính và 4 đơn vị đạt Giải thưởng thành phần. Đây là giải thưởng thường niên, được tổ chức trên phạm vi toàn quốc để vinh danh các tổ chức, cơ quan nhà nước từ Trung ương đến cơ sở, có thành tích nổi bật trong việc ứng dụng CNTT-TT phục vụ hoạt động quản lý Nhà nước và cung cấp thông tin/dịch vụ công tới người dân.

Cụ thể, trong hạng mục Giải thưởng chính, Bộ Giáo dục & Đào tạo được vinh danh là CQNN cấp Bộ, ngành Ứng dụng CNTT hiệu quả nhất; Ban Tuyên giáo Trung ương là Cơ quan Trung ương/tổ chức chính trị - xã hội ứng dụng CNTT hiệu quả nhất;Thành phố Đà Nẵng là CQNN cấp tỉnh, thành phố ứng dụng CNTT hiệu quả nhất; Cục Quản lý đấu thầu, Bộ Kế hoạch & Đầu tư là CQNN cấp Tổng cục/Cục ứng dụng CNTT hiệu quả nhất; UBND Thành phố Đà Nẵng là CQNN cấp quận, huyện ứng dụng CNTT hiệu quả nhất.

Đối với hạng mục Giải thưởng thành phần, Bộ TT&TT là CQNN cấp Bộ có trang/cổng thông tin điện tử (website/portal) cung cấp đầy đủ thông tin nhất; Bộ Ngoại giao là CQNN cấp Bộ cung cấp dịch vụ công trực tuyến hiệu quả nhất; Tỉnh Thừa Thiên - Huế là CQNN cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có portal/website cung cấp đầy đủ thông tin nhất; Tỉnh An Giang là CQNN cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cung cấp dịch vụ công trực tuyến hiệu quả nhất.

Chia sẻ tại Lễ công bố, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định việc tổ chức Giải thưởng là một động thái tích cực nhằm phát hiện và tôn vinh những mô hình ứng dụng CNTT hiệu quả để nhân rộng, từ đó hướng tới xây dựng thành công Chính phủ điện tử phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Mặt khác, việc tổ chức Giải thưởng cũng tăng cường sự gắn kết giữa cơ quan quản lý nhà nước (Bộ TT&TT) với các cơ quan, tổ chức ứng dụng CNTT.

Kể từ năm nay, hoạt động đánh giá, xếp hạng website/portal của các cơ quan nhà nước sẽ không được tổ chức thành một sự kiện độc lập như trước, mà sẽ được gộp chung vào Giải thưởng Ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước, Bộ TT&TT cho biết.

 

nguồn : lapmangviettel.com.vn

Y Lam

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn