đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.304.608
Số người đang xem:  27

Nhiều dự án căn hộ điều chỉnh giá bán

Đăng ngày: 03/08/2012 12:59
 Nhiều dự án căn hộ điều chỉnh giá bán
Theo ghi nhận của phóng viên, chưa lúc nào thị trường bất động sản TP.HCM lại chứng kiến lượng sản phẩm căn hộ được chào bán đa dạng, với giá cả hấp dẫn như hiện nay.

 Nhiều dự án căn hộ điều chỉnh giá bán

Hầu hết các dự án căn hộ đều có sự điều chỉnh giá bán và có chính sách bán hàng rất linh hoạt. Chẳng hạn, Dự án Sài Gòn Mới (quận 7) trước đây được chào bán với giá từ 970 triệu đồng/căn hộ, nay giảm xuống còn 873 triệu đồng/căn hộ. Hơn nữa, chỉ cần trả trước 384 triệu đồng (40% giá trị căn hộ), khách hàng sẽ được nhận nhà để ở và số tiền còn lại sẽ trả góp trong vòng 1 năm.

Dự án Căn hộ 4S Riverside Linh Đông (quận Thủ Đức) do Công ty Thành Trường Lộc làm chủ đầu tư lại tung ra chính sách bán hàng còn “độc” hơn. Theo đó, khi mua căn hộ, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được trả góp dần, với số tiền tương đương giá trị một m2 mỗi tháng. Ngoài ra, Dự án còn đưa ra chính sách đặc biệt dành cho khách hàng là cán bộ, công nhân viên hưởng lương Nhà nước, khi mua căn hộ được giảm 15% so với giá công bố.

Liên doanh giữa Công ty TNHH Hùng Việt (Việt Nam) và KRDF 03 (Hàn Quốc) cũng đang mở bán Dự án Căn hộ The Eastern trên đường Liên Phường (quận 9, TP HCM), với mức giá chào bán trung bình từ 1,2 đến 2,4 tỷ đồng/căn hộ, kèm theo chính sách là khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ thanh toán khi nhận nhà.

Bà Huỳnh Thị Kim Đoan, Giám đốc Công ty Bất động sản Eden Real nhận xét, nhu cầu nhà ở và sự quan tâm đến bất động sản của khách hàng hiện rất lớn. Song có một thực tế là, dù rất muốn mua, nhưng nhiều người vẫn còn mang nặng tâm lý trông đợi giá sẽ còn tiếp tục giảm.

Ông Phạm Văn Hải, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc ACBR cũng cho rằng, sự kỳ vọng và trông đợi giá của căn hộ bình dân còn giảm sâu hơn nữa rất khó xảy ra. “Nếu mua với mục đích đầu tư kiếm lời vào lúc này thì không nên, vì thị trường vẫn còn khó khăn, người mua dễ bị chôn vốn. Song, nếu mua để ở thì đây là thời điểm quá tốt”, ông Hải nhận xét và cho rằng, vấn đề là trong khá nhiều dự án đang chào bán hiện nay, làm thế nào để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để mua, bởi  chủ đầu tư không ít dự án đã không còn đủ lực để hoàn thành.

“Nếu là người có nhu cầu về nhà ở, tôi sẽ quyết định mua nhà lúc này, vì đây là thời điểm có nhiều sự lựa chọn nhất”, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Nam Long cho biết như vậy. Điều quan trọng là, người mua cần phải biết lựa chọn dự án tốt, ngoài việc thẩm định tính pháp lý, thì cũng phải tìm hiểu kỹ năng lực tài chính, uy tín của chủ đầu tư để biết liệu chủ đầu tư có khả năng hoàn thành dự án theo cam kết hay không?

“Cuối tuần qua, chúng tôi đã tung ra thị trường 38 căn nhà phố của Dự án Cư xá Nam Long – Bắc Sài Gòn tại huyện Thuận An (Bình Dương), với giá trung bình 867 triệu đồng/căn. Chỉ trong buổi sáng, toàn bộ sản phẩm tung ra đều được khách hàng mua hết. Qua đây có thể thấy, nhu cầu nhà ở luôn rất lớn”, ông Quang nhận định và cho biết, trong 5 năm tới, Nam Long sẽ phát triển các dự án căn hộ mang thương hiệu Ehome, với khoảng 14.000 căn hộ có giá phù hợp với đa số người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn