đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.261.869
Số người đang xem:  61

Mạng Intrenet vị cứu tính của các cửa hàng nhỏ lẻ

Đăng ngày: 15/10/2016 10:08
Mạng Intrenet vị cứu tính của các cửa hàng nhỏ lẻ
Mạng Intrenet vị cứu tính của các cửa hàng nhỏ lẻ
nhờ có mạng internet mà hiện tại 1 số tiệm sách nhỏ lẻ đã dần khôi phục được lượng quý khách của mình điều sự cần thiết là bạn dùng đường truyền vào lĩnh vực kinh doanh của bạn như nào ?

Mạng Intrenet vị cứu tính của các cửa hàng nhỏ lẻ

Tiệm sách nhỏ lẻ đang đứng trên bờ vực phá sản tại bất kỳ đâu hay tại bất kỳ thành phố nào . nhờ có mạng internet mà hiện tại 1 số tiệm sách nhỏ lẻ đã dần khôi phục được lượng quý khách của mình điều sự cần thiết là bạn dùng đường truyền vào lĩnh vực kinh doanh của bạn như nào , sau đây là 1 ví dụ điển hình mời quý khách tham khảo.

tham khảo thêm >> Gói cước internet viettel

kinh doanh trên internet

Khi Peter Makin mở Brilliant Books ở thị trấn Traverse City, Mỹ vào 5 năm trước, ông nhanh chóng nhận ra rằng, cửa hàng sách của mình sẽ không thể tồn tại ở khu vực hẻo lánh này nếu chỉ trông chờ vào khách hàng địa phương.

Cách phía bắc thành phố Detroit 5 giờ xe chạy, Traverse City là điểm đến yêu thích của du khách vào mùa hè. Thị trấn này là vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của bang Michigan. nhưng mà sau khi những sắc màu mùa thu phai nhạt và mặt nước xanh như ngọc bích của Hồ Michigan trở nên lạnh giá, dân số của Traverse City giảm tới 40% trong 9 tháng còn lại của năm.

nhưng ngay cả khỉ du khách mùa hè rời đi, Brilliant Books vẫn làm ăn phát tán đạt nhờ doanh số bán hàng trực tuyến ổn định. Một thập kỷ trước, bán sách ở các cửa hàng nhỏ lẻ được tham khảo là một ngành kinh doanh suy thoái. Không thể cạnh tranh về chi phí với Amazon và quy mô của các chuỗi cửa hàng lớn như Barnes & Noble, hàng nghìn cửa hàng sách nhỏ lẻ đã phải đóng cửa.

nhưng sau nhiều năm thua lỗ, họ đang vực dậy từ đống tro tàn. Số cửa hàng sách nhỏ lẻ đã tăng 21% trong giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2015. Không ai ngờ, chính internet – thứ được cho là đẩy các cửa hàng sách nhỏ lẻ đến bờ phá sản – vẫn tiếp tục giúp họ hồi sinh.

theo như dữ liệu của Cục thống kê Mỹ, doanh số của các cửa hàng nhỏ lẻ đã tăng lần ban đầu trong suốt năm ngoái kể từ năm 2007, và tăng thêm 6% trong năm nay. trong suốt khi đó, doanh số của chuỗi cửa hàng lớn như Barnes & Noble đã hạ 6,6% trong quý gần nhất.

“Các cửa hàng sách vẫn tiếp tục hồi sinh nhờ nắm bắt được sự thay đổi của thế giới”, Oren Teicher, giám đốc điều hành Hiệp hội các nhà bán sách Hoa Kỳ, tổ chức đại diện cho các cửa hàng sách nhỏ lẻ cho biết. “Khả năng tận dụng ứng dụng đã dao động mọi thứ”.

Nhiều cửa hàng sách đang mạnh tay đầu tư vào giảm tầng ứng dụng, như máy in sách điện tử và hệ thống máy tính hỗ trợ. Một số khác thì đang dùng mạng xã hội như một phương thức giá thành rẻ để kết nối với các bạn mới.

Đúng là ngành công nghiệp bán sách vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Doanh số bán sách của các cửa hàng thực chỉ là 11 tỷ USD vào năm 2015 so với 17 tỷ USD vào năm 2007. nhưng Nhưng những ông chủ hiệu sách như Makin đã tìm ra các cách mới để thu hút các bạn, nhờ sự trợ giúp của công nghệ.

Ông biết mình không thể cạnh tranh với Amazon về giá thành, nhưng mà ông tin rằng người mua trực tuyến sẽ đổ xô đến Brilliant Books nếu họ nhận được trải nghiệm dịch vụ khách hàng giống như những quý khách ngoại tuyến. “Tôi nói với họ rằng, chúng tôi là cửa hàng sách địa phương từ xa của họ”, Makin nói.

xem thêm : Tổng đài lắp mạng viettel

Ông bắt đầu cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn nước Mỹ và tuyển một nhân viên quản lý mạng internet xã hội toàn thời gian. Người này sẽ có trách nhiệm quảng bá cho cửa hàng và dùng Twitter và Facebook để tương tác với độc giả, những người sống cách xa Traverse City cả vạn dặm. Makin cũng triển khai các chương trình giao lưu với quý khách trên mạng nhiều hơn, như gợi ý sách hay nên đọc mỗi tháng hay trả lời các phản hồi của họ về dịch vụ.


 

 

Các bài Viết khác

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn