đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.273.728
Số người đang xem:  75

Viettel muốn tìm cơ hội kinh doanh tại Tanzania, Myanmar

Đăng ngày: 30/12/2013 21:33
Viettel muốn tìm cơ hội kinh doanh tại Tanzania, Myanmar
Viettel muốn tìm cơ hội kinh doanh tại Tanzania, Myanmar
Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại hai thị trường nước ngoài là Tanzania và Myanmar nhằm tăng phần doanh thu ở thị trường nước ngoài , lắp mạng viettel , lap mang viettel ,.

Viettel muốn tìm cơ hội kinh doanh tại Tanzania, Myanmar

Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel ( Nhà mạng internet Viettel ) đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại hai thị trường nước ngoài là Tanzania và Myanmar nhằm tăng phần doanh thu ở thị trường nước ngoài, sau khi đã được cấp phép kinh doanh tại 7 thị trường nước ngoài khác.

Hiện nhà mạng Viettel đang xúc tiến xin giấy phép kinh doanh di động tại một quốc gia nằm ở phía đông của châu Phi là Tanzania, ngay cạnh quốc gia mà tập đoàn này đã triển khai hoạt động kinh doanh là Mozambique và nhiều khả năng Viettel sẽ được cấp phép kinh doanh tại thị trường này trong thời gian ngắn tới.

Theo nguồn tin này, Tanzania là quốc gia nông nghiệp và đang có 4 mạng di động đang cung cấp dịch vụ. Hiện mật độ sử dụng di động tại quốc gia này mới chiếm khoảng 40% dân số nên các nhà đầu tư nhìn nhận cơ hội kinh doanh di động tại quốc gia này còn lớn.

Như vậy, nếu có thêm giấy phép kinh doanh tại quốc gia có dân số gần 50 triệu người là Tanzania, Nhà mạng Viettel sẽ nâng tổng số quốc gia mà tập đoàn này đầu tư kinh doanh tại nước ngoài lên 8 nước, bên cạnh các nước đã được phép kinh doanh là Đông Timor, Peru, Cameroon, Mozambique, Campuchia, Lào, Haiti.

Đến thời điểm này, Viettel mới chính thức cung cấp dịch vụ tại 5 trong 7 thị trường nước ngoài được cấp phép. Viettel telecom sẽ bắt đầu kinh doanh tại Cameroon vào giữa năm sau còn Peru thì sắp khai trương mạng di động.

Ông Lê Đăng Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel cho biết, Viettel đã tham gia đấu thầu nhưng không thể có giấy phép kinh doanh di động tại Myanmar. Tuy nhiên, tập đoàn đang tìm cơ hội hợp tác với các đơn vị trúng thầu để kinh doanh tại quốc gia này.


“Hiện Viettel đang cố gắng tìm kiếm cơ hội đầu tư ra nước ngoài mỗi năm thêm 3 nước. Viettel phấn đấu doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 20-30% doanh thu của tập đoàn vào 2020”, ông Dũng nói.

Tại một cuộc họp gần đây, lãnh đạo của Bộ Thông tin Truyền thông cho biết, trong chuyến thăm và làm việc tại Cuba với đoàn của bộ, Viettel cũng đã ký kết một số thỏa thuận hợp tác với các công ty viễn thông của quốc gia này; và có khả năng Viettel sẽ đầu tư vào Cuba trong thời gian tới.

Theo ông Dũng, kinh doanh di động trong nước phải đạt con số 5 triệu thuê bao mới có lãi trong khi kinh doanh mạng di động ở nước ngoài chỉ cần có khoảng 2 triệu thuê bao là có lãi, bởi đầu tư mạng lưới ở nước ngoài ít hơn trong nước.

Năm nay Viettel đạt mục tiêu doanh thu của cả tập đoàn là 163.000 tỉ đồng (năm ngoái đạt 140.000 tỉ đồng), trong đó doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm khoảng 15%.

Trong kế hoạch năm 2013, Nhà mạng Viettel đặt mục tiêu tăng trưởng chung của cả tập đoàn gần 20%, nhưng riêng thị trường nước ngoài Viettel lại đặt mục tiêu tăng trưởng tới 50%.

Viettel cho biết, trong năm 2012, doanh thu dịch vụ viễn thông ở nước ngoài của Viettel đạt gần 600 triệu đô la Mỹ, lợi nhuận mang về nước là 76 triệu đô la Mỹ, tăng 85% so với năm 2011. Ông Dũng cho biết, Viettel đã có lãi ở 4 thị trường nước ngoài; từ năm 2011 đã có lãi ở Campuchia và Lào; tại Mozambique và Haiti Viettel có lãi trong năm nay.  



Tin kinh doanh - Tổng đài đăng ký lắp mạng viettel

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn