đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.273.539
Số người đang xem:  54

Samsung lộ tài liệu khiến thẩm phán tức điên

Đăng ngày: 03/08/2012 11:53
Samsung lộ tài liệu khiến thẩm phán tức điên
Thẩm phán Lucy Koh nổi giận vì Samsung đã gửi đến các cơ quan truyền thông một số bằng chứng bị tòa cấm mang ra phiên tranh tụng

Thông tin việc hãng Samsung để lộ tài liệu về những bằng chứng, trong đó có hình ảnh phiên bản 2 chiếc điện thoại có thiết kế vào năm 2006 và 2007 với kiểu dáng tương tự dòng Galaxy S và thiết kế kiểu dáng một thiết bị của hãng Sony giống iPhone 4 vào thời điểm mà trước khi cả Apple trình làng chiếc iPhone đầu tiên đã làm cho thẩm phán tức điên lên.

điện thoại viettel

Samsung cho rằng không phải hãng này đi sao chép thiết kế mà chính là Apple khi thiết kế iPhone đã dựa vào những thiết kế có sẵn của họ và Sony. Thẩm phán Lucy Koh của phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Apple và Samsung này tại Mỹ đã yêu cầu luật sư John Quinn của hãng Samsung cho biết rõ, và giải thích của những người đã soạn thảo các thông báo báo chí và người được ủy quyền từ bộ phận pháp lý.

Tuy nhiên, luật sư của hãng Samsung đã nộp cho tòa tài liệu giải thích và nói rằng việc phát hành những chứng cứ không vi phạm bất kỳ lệnh nào của tòa cũng như không vi phạm bất kỳ quy định nào của pháp luật và đạo đức. Ông cũng cho biết, Samsung đã không phát hành bất kỳ thông cáo báo chí và phát hành tài liệu đáp ứng với báo chí yêu cầu liên quan đến vụ kiện này đang diễn ra, nhưng không giải thích vì sao tài liệu trên đã bị lộ cho báo chí.

Luật sư của hãng Samsung cho biết, những tài liệu trên lộ diện không phải là mưu đồ ảnh hưởng đến các thành viên bồi thẩm đoàn, vì những vị bồi thẩm đoàn đã được quy định rõ không xem hoặc đọc tài liệu gì liên quan đến vụ kiện từ phương tiện truyền thông trong thời gian vụ kiện diễn ra.

Theo dự kiến, vụ kiện quan trọng này với số tiền mà Apple yêu cầu bồi thường lên đến 2,6 tỷ USD này sẽ kết thúc trong vài ngày tới nhưng quyết định cuối cùng thì phải chờ đến 2 tuần sau nữa mới rỏ.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
   Samsung lộ tài liệu khiến thẩm phán tức điên
Thẩm phán Lucy Koh nổi giận vì Samsung đã gửi đến các cơ quan truyền thông một số bằng chứng bị tòa cấm mang ra phiên tranh tụng Thời gian: 23:14 16/01/2013
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn