đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.273.025
Số người đang xem:  31

“Dán nhãn” giá rẻ cho 3G

Đăng ngày: 14/12/2011 00:26
“Dán nhãn” giá rẻ cho 3G
Theo đánh giá của các chuyên gia viễn thông, trong nửa cuối năm 2011 này, các mạng đã khởi động cuộc đua để chiếm lợi thế về 3G “giá rẻ” trong tâm trí người tiêu dùng.

Trong tháng 12 này, mạng viễn thông Viettel đã ra mắt gói cước Mobile Internet không giới hạn MiMax dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau. Khách hàng đăng ký gói cước sẽ được sử dụng 500MB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8/2Mbps), sau khi sử dụng hết 500MB, khách hàng vẫn được truy cập internet trên mobile với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp. 

 

Với 80% người dùng chi phí cho dịch vụ Mobile internet dưới 50.000đ/tháng (tương đương 150MB đến 400MB) thì gói cước MiMax chỉ 40.000 đồng/tháng, không giới hạn lưu lượng sẽ giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm các tiện ích của việc truy cập Internet trên di động. 

Ông Hoàng Sơn Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Xu hướng sử dụng Internet di động đang ngày càng phổ biến trên thế giới. Đặc biệt là khi các thiết bị điện thoại hỗ trợ 3G đang dần chiếm lĩnh thị trường. Với mong muốn phổ cập dịch vụ Mobile Internet đến người dùng Việt Nam, Viettel đã thiết kế gói cước MiMax không giới hạn lưu lượng, cước phí chỉ 40.000đ/tháng. Mức phí này được coi là tương đối bình dân, phù hợp với đại đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng." 

Với động thái này, Viettel đã hoàn tất việc “dán nhãn” giá rẻ cho dịch vụ 3G của nhà mạng. Trước đó, vào tháng 6/2011, Viettel cũng đã “nổ phát súng đầu tiên” khởi động cuộc đua 3G khi tung ra 02 tính năng mức cước tối đa và không giới hạn thời gian sử dụng với gói D-Com 3G

 

 

Sau khi Viettel tung cước, MobiFone và VinaPhone cũng đã có động thái đáp trả với chiến dịch thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ 3G bằng cách việc nhân đôi lưu lượng miễn phí, tung ra các gói dịch vụ không giới hạn lưu lượng và tăng thời gian khuyến mãi cho thuê bao mới.

Theo đánh giá của các chuyên gia viễn thông, trong năm 2011 này, các mạng đã khởi động cuộc đua để chiếm lợi thế về 3G “giá rẻ” trong tâm trí người tiêu dùng. Cũng tương tự như cuộc chiến giá rẻ mạng 2G, khách hàng sẽ lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.

 

Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc điện thoại hỗ trợ 3G với chi phí ngày càng thấp. Đặc biệt, trước xu hướng giá cước truy cập internet trên di động ngày càng giảm như hiện nay, dự báo nhu cầu sử dụng Mobile Internet sẽ sớm bùng nổ. Ước tính số người dùng Mobile internet trên Thế giới sẽ tăng khoảng 56 lần, từ 14 triệu người vào cuối năm 2010 lên đến 788 triệu người vào 2015. Tại Việt Nam dự kiến trong vòng 12 tháng tới tỷ lệ người truy cập internet qua di động sẽ là 75%.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
   “Dán nhãn” giá rẻ cho 3G
cách đăng ký dịch vụ 3g như nào vậy các bác Thời gian: 22:57 16/01/2013
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn