đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.272.298
Số người đang xem:  49

Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015

Đăng ngày: 12/08/2015 11:06
Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015
Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015 do Certiport công bố
Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015 do Certiport công bố, Viettel đã trở thành nhà tài trợ độc quyền đầu tiên trong lịch sử 14 năm của cuộc thi MOSWC. Với cương vị là nhà tài trợ độc quyền ,.

Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015 do Certiport công bố 

Sáng 10/8/2015 (theo giờ Mỹ), Certiport đã khai mạc Vòng chung kết cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới - MOSWC 2015, đồng thời công bố Tập đoàn Viettel là nhà tài trợ độc quyền của Vòng chung kết năm nay.

Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015
Theo đó, Nhà mạng Viettel đã trở thành nhà tài trợ độc quyền đầu tiên trong lịch sử 14 năm của cuộc thi MOSWC. Với cương vị là nhà tài trợ độc quyền, hình ảnh của Viettel sẽ xuất hiện ấn tượng trong mọi hoạt động cũng như ấn phẩm của Vòng chung kết Thế giới năm nay.

Cụ thể, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel ông Tống Viết Trung sẽ có bài phát biểu ( 1 trong 2 bài phát biểu duy nhất) tại Lễ trao giải Vòng chung kết Thế giới sẽ được tổ chức vào thứ 4, ngày 12/8 ( giờ Mỹ). Thí sinh các nước sẽ mặt đồng phục có logo Viettel và logo Viettel cũng  đã xuất hiện trên mọi ấn phẩm của cuộc thi. Hơn nữa, thông tin này cũng được công bố rộng rãi tới các cơ quan truyền thông quốc tế và tới đối tác của Certiport tại 150 quốc gia.

Ông Craig Bushman, Phó Chủ tịch Tập đoàn Certiport công bố Viettel là nhà tài trợ độc quyền lần đầu tiên trong lịch sử 14 năm của MOSWC tới đại diện 80 nước có mặt tại Lễ khai mạc Vòng chung kết Thế giới MOSWC 2015 tại Dallas sáng nay, ngày 10/8/2015 (giờ Mỹ).

Viettel hiện là tập đoàn viễn thông-công nghệ lớn nhất Việt Nam, với doanh thu 10 tỉ USD và nhân lực gồm hơn 90.000 người (75.000 tại Việt Nam và 15.000 ở nước ngoài). Viettel cung cấp dịch vụ tới hơn 76 triệu khách hàng tại hơn 10 nước ở châu Á, châu Phi, châu Mỹ.

 

Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015 2
Ông Tống Viết Trung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, cho biết: “Chúng tôi tin rằng CNTT kết hợp với giáo dục sẽ góp phần khỏa lấp những lỗ hổng trong đào tạo, đem lại cho mọi người cơ hội được hưởng sự giáo dục bình đẳng. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định là nhà đồng tổ chức cho Cuộc thi MOSWC 2015 tại Việt Nam và tài trợ cho Vòng chung kết Thế giới MOSWC 2015 tại Mỹ để cụ thể hóa các hỗ trợ cho học sinh, sinh viên”.

Tại Việt Nam, Viettel đã đi vào lịch sử với việc cung cấp Internet băng rộng cho 100% các cơ sở đào tạo trong nước theo các chương trình Internet học đường với thời gian 2 năm. Từ năm 2010, Việt Nam đã là nước đứng trong nhóm đầu các nước ASEAN về ứng dụng Internet trong giáo dục.

Ông Bob Whelan, Chủ tịch Tập đoàn Certiport gửi lời chúc mừng tới các thí sinh tham dự Vòng chung kết Thế giới  MOSWC 2015 trước khi các em bước vào ngày thi chính thức.

Ông Aaron Osmond, Phó Tổng giám đốc chương trình toàn cầu Certiport chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi Viettel trở thành nhà tài trợ độc quyền của MOSWC 2015 và rất hoan nghênh sự hỗ trợ của Viettel đối với sự nghiệp phát triển giáo dục dành cho giới trẻ và đặc biệt là ứng dụng CNTT vào giáo dục. Viettel cũng đã nhìn thấy giá trị của việc có được chứng chỉ chuyên ngành đối với các em học sinh, sinh viên, đồng thời còn tích cực giúp mọi người nhận biết được giá trị đó”.

Ông Trần Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Đại học, Bộ GD&ĐT (trái), ông Đoàn Hồng Nam , Trưởng ban Tổ chức MOSWC tại Việt Nam (phải) cùng đoàn Việt Nam trước giờ thi hôm nay.

Cũng trong ngày 10/8/2015 (giờ Mỹ), vòng chung kết thế giới cuộc thi MOSWC 2015 tập hợp 150 thí sinh đến từ 80 quốc gia trên thế giới cùng tranh tài kỹ năng sử dụng Microsoft Word, Excel và PowerPoint tại Dallas, bang Texas, địa điểm là Gaylord Texen Grapevine.

Đội tuyển Việt Nam gồm có Trần Minh Tiến dự thi nội dung Microsoft Word; Phạm Trường Giang thi nội dung Microsoft Excel và Nguyễn Thị Hiền Gia dự thi nội dung Microsoft PowerPoint đã kết thúc phần thi của mình vào chiều ngày 10/8/2015. Ngày mai, thứ 3, 11/8 ( giờ Mỹ) các thí sinh đoàn Việt Nam sẽ có những hoạt động giao lưu với các đội tuyển đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

  Các dịch vụ liên quan
  1. Lắp mạng Viettel  
  2. Lắp mạng Viettel Hà Nội
  3. Lắp mạng cáp quang Viettel Hà Nội  
  4. lắp điện thoại cố định Viettel



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
   Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015
Viettel là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi MOSWC 2015 do Certiport công bố, Viettel đã trở thành nhà tài trợ độc quyền đầu tiên trong lịch sử 14 năm của cuộc thi MOSWC. Với cương vị là nhà tài trợ độc quyền ,. Thời gian: 11:27 12/08/2015
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn