đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.272.294
Số người đang xem:  48

Giải pháp sạc không dây mới

Đăng ngày: 02/06/2014 22:30
Giải pháp sạc không dây mới
sạc không dây viettel
Giải pháp sạc không dây mới , sạc không dây , Broadcom vừa tung ra một giải pháp sạc không dây mới cho các thiết bị di động ,.

Giải pháp sạc không dây mới  

Broadcom vừa tung ra một giải pháp sác không dây mới cho các thiết bị di động. Sử dụng công nghệ Rezence để cho phép nhiều thiết bị sạc cùng lúc trong một khoảng thời gian cực ngắn trên các đế sạc được tích hợp vào thiết bị gia dụng và đồ nội thất.  

Đơn vị quản lý nguồn (PMU) mới của Broadcom có tên gọi BCM59350 hỗ trợ các tiêu chuẩn sạc không dây từ A4WP, PMA và WPC để đáp ứng cho người dùng sự tương thích nhiều nhất dành cho nhiều loại thiết bị. PMU mới với đầu ra 7,5 watt và hiệu năng 88% AC/DC có khả năng sạc không dây với các thiết bị nhanh hơn nhiều lần so với các cổng sạc qua chuẩn USB nối tới adapter. Thêm nữa BCM59350 còn có chế độ “Boost Mode” giúp hiệu năng sạc tiết kiệm hơn 50% năng lượng so mức thông thường.   


sạc không dây viettel

PMU mới của Broadcom được xây dựng để tương thích với dòng chip WICED (Wireless Internet Connectivity for Embedded Devices – tạm dịch “Kết nối Internet không dây cho thiết bị nhúng”) cung cấp Wi-Fi và Bluetooth cho các thiết bị như smartphone và tablet cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things – các dịch vụ/hệ thống nảy sinh và sống bám nhờ sự phát triển Internet như NFC, mã QR, đóng dấu điện tử).  

Đại diện Broadcom phát biểu: "Công nghệ mới cho phép các nhà sản xuất xây dựng các đầu sạc nhận tín hiệu đa thiết bị và đa chuẩn Wi-Fi, làm cầu nối vững chắc hơn cho hệ sinh thái điện tử của người dùng cá nhân”. Công nghệ sạc không dây cũ (sử dụng lõi sạc) yêu cầu thiết bị cần được đặt kỹ lưỡng trên lõi và đúng vị trí các mép trên đế để tiến hành sạc. Còn công nghệ sạc không dây mới sử dụng công nghệ Rezence cộng hưởng cho phép thiết bị được sạc một khi nó nằm ở bất cứ đâu trên bề mặt được tích hợp PMU mới từ Broadcom, đồng thời loại bỏ nhiễu từ gây ra bởi vật thể kim loại như chìa khoá và tiền xu.

Ứng dụng trên của PMU mới rất thực tế và khả thi, mở ra tương lai các nhà sản xuất điện tử và sản xuất nội thất liên minh lại với nhau cho các các sản phẩm đồ dùng trong nhà như tủ, bàn ghế, bếp… có hỗ trợ sạc không dây. Ở mức độ lớn hơn, các sản phẩm sạc không dây trên sẽ được công cộng hoá tại các trường học, bệnh viện, văn phòng, trạm chờ xe buýt… Đó cũng sẽ là thời điểm diệt vong của các cục sạc ngày nay. Hiện tại, Broadcom đang tìm đối tác để triển khai dự án gần nhất là đế sạc không dây tương thích nhiều loại thiết bị cùng lúc . 


tin công nghệ - lắp mạng wifi viettel 

khuyến mại lắp mạng viettel tháng 5 / 2014 khuyến mại lắp mạng viettel tháng 5 / 2014  

Đẩy nhanh tiến độ ứng dụng CNTT và viễn thông giai đoạn 2012-2014 Đẩy nhanh tiến độ ứng dụng CNTT và viễn thông giai đoạn 2012-2014

Thử nghiệm bán hàng trực tuyến cho chợ Bến Thành Thử nghiệm bán hàng trực tuyến cho chợ Bến Thành

Hướng dẫn cách bấm cáp mạng RJ45 - Lắp Mạng Viettel  Hướng dẫn cách bấm cáp mạng RJ45 - Lắp Mạng Viettel

 

 

 


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
   Giải pháp sạc không dây mới - lắp internet viettel
Giải pháp sạc không dây mới , sạc không dây , Broadcom vừa tung ra một giải pháp sạc không dây mới cho các thiết bị di động ,. Thời gian: 10:57 09/06/2014
Người gửi: thanhls8x
Đánh giá: Rank
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn