đăng ký lắp mạng viettel
trả sau viettel
đăng ký 4g viettel
Lắp Mạng Viettel, Lap Mang Viettel ,.

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 12.300.626
Số người đang xem:  23

Viettel thành công với router và modem hỗ trợ IPv6

Đăng ngày: 06/05/2013 22:56
Viettel thành công với router và modem hỗ trợ IPv6
ipv6 viettel
Viettel cũng đã chia sẻ về quá trình thử nghiệm và triển khai IPv6 vào các hoạt động, dịch vụ và sản xuất.

Hôm nay (6/5) tại hội thảo “Ngày IPv6 Việt Nam” tổ chức ở TP.HCM, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố đã sản xuất thành công 2 thiết bị hộ trợ địa chỉ IPv6, đó là router wifi (thiết bị phát sóng wifi) và modem EOC slave (modem kết nối Internet qua mạng truyền hình cáp). Ngoài ra, Viettel cũng đã chia sẻ về quá trình thử nghiệm và triển khai IPv6 vào các hoạt động, dịch vụ và sản xuất.

Hai sản phẩm này là kết quả của việc chủ động hưởng ứng “Kế hoạch hành động quốc gia về IPv6”, Viettel đã đưa IPv6 vào công tác nghiên cứu sản xuất cho tất cả các dự án sản xuất thiết bị phục vụ cả trong và ngoài nước. Dự kiến, mỗi sản phẩm sẽ được sản xuất 5.000 cái đầu tiên.

Theo đại diện của Viettel, một trong những khó khăn của doanh nghiệp để ứng dụng rộng rãi IPv6 chính là thiết bị đầu cuối của khách hàng chưa hỗ trợ IPv6, chiếm khoảng 85% thiết bị.

Trước đó, Viettel cũng đã lên kế hoạch tiếp cận công nghệ IPv6, từ chuẩn bị hạ tầng đến các hoạt động quảng bá cho IPv6. Cuối năm 2012, Viettel hoàn tất việc nâng cấp thiết bị hỗ trợ IPv6, quy hoạch thiết kế mạng và hoàn thành việc thử nghiệm IPv6 cho mạng lõi, cung cấp dịch vụ ADSL, FTTH, 3G và Office WAN trên nền giao thức IPv6.

Bên cạnh đó, Viettel thiết lập đường kết nối IPv6 ra quốc tế với các đối tác lớn như Yahoo, Google, Microsoft để nâng cao lưu lượng và chất lượng các dịch vụ cung cấp trên IPv6. Đến nay, 100% hạ tầng mạng lưới viễn thông của Viettel đã sẵn sàng cung cấp các dịch vụ trên nền IPv6.

Ngoài ra,Nha mang Viettel cũng đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá với mục đích thay đổi nhận thức về IPv6, như thành lập “Ban chỉ đạo IPv6 cấp Tập đoàn”, tham gia các hoạt động của “Ban công tác thúc đẩy phát triển IPv6 quốc gia”, phối hợp với Trung tâm Internet Việt Nam tổ chức các khóa đào tạo về IPv6 cho cán bộ kỹ thuật chủ chốt, giới thiệu về các hoạt động thúc đẩy IPv6 trên website tập đoàn…



| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn


Liên kết hữu ích Dịch vụ Tiện Ích
- Cáp Quang Viettel Giá Rẻ - Các gói 4G Viettel
- Lắp Mạng Viettel Hà Nội - Các gói Mimax Viettel
- Tổng Đài Lắp Mạng Viettel - Các gói Dcom Viettel
- Lắp Mạng Wifi Viettel 4g viettel
- Khuyến Mãi Internet Viettel
- Truyền Hình HD Viettel
- Lắp Mạng Viettel cho Sinh Viên
- Câu hỏi thường gặp lắp mạng viettel
- Thủ tục đăng ký internet viettel
- Xem các tin Viettel khác


Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom)

Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Hà Nội : 0985 528 522 - TP HCM: 0985 786 123
Số Điện thoại các tỉnh XEM TẠI ĐÂY
Thanhmc@viettel.com.vn